Phong Thuỷ

Xem bói tình yêu theo chữ cái đầu tiên của tên: Chữ L, M, N, O

Xem bói tên: Chữ đầu của tên là L

Động lực giúp bạn vươn lên trong cuộc sống chính là tình yêu đích thực. Yêu điên cuồng, khao khát được cho đi và nhận lại, thích những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào, đó là những đặc điểm khi yêu của người có chữ cái đầu tên L. Khi đang yêu ai đó, họ sẽ không ngần ngại công khai tình cảm của mình, thậm chí muốn tất cả mọi người biết rằng hai người đã thuộc về nhau. Có những người cho rằng họ đã quá phô trương nhưng đó lại là cách yêu của những người tên L.

Mẫu người lí tưởng của bạn sẽ là những anh chàng/cô nàng xinh xắn, có ngoại hình ưa nhìn, dễ thương, năng động, giỏi giao tiếp. Bạn sẽ không dừng lại cho tới khi nào tìm được người như trong mơ của mình. Cứ mải mê tìm kiếm khiến cho bạn đánh mất đi nhiều cơ hội quý giá bởi tình yêu không ở đâu xa, nó ở ngay xung quanh ta mà đôi khi ta vô tình không nhìn thấu.

Trong tình yêu, nguyên tắc của bạn là hai bên cần phải có sự tôn trọng, chung thủy và tin tưởng lẫn nhau. Nếu như không thể thực hiện được những điều đó thì mối quan hệ sẽ nhanh chóng bị đổ vỡ.

xem bói, xem bói tình yêu theo chữ cái đầu tiên của tên: chữ l, m, n, o

Xemboi

Nếu chữ đầu của tên là M

Người có chữ cái đầu tiên là M sẽ chẳng thể nào thoát khỏi vòng xoáy của tình yêu. Đặc điểm của họ là yêu hết mình, chân thành và chung thủy với người ấy trong suốt cuộc đời. Tình cảm mãnh liệt lúc nào cũng thôi thúc khiến cho những người này muốn được hẹn hò, tận hưởng trải nghiệm những giây phút thiêng liêng, ngọt ngào của tình yêu.

Bạn sẽ hoàn toàn đặt niềm tin, tình cảm của mình cho người ấy mà không cần biết đối phương có thật lòng với mình hay không. Đôi khi, tình yêu ấy quá lớn khiến bạn không thể kiềm chế được cảm xúc, suy nghĩ của bản thân và trở nên mù quáng, mất cân bằng. Dường như bạn cảm thấy cuộc sống của mình sẽ trở nên vô cùng khó khăn nếu như không có người ấy.

Nếu như ai may mắn được lọt vào “mắt xanh” của bạn thì người đó quả thực sẽ rất hạnh phúc. Bởi bạn luôn biết cách quan tâm, chăm sóc cho người yêu một cách ân cần, chu đáo nhất. Thế nhưng hãy hạn chế ghen tuông đi bởi nó sẽ có thể khiến mối quan hệ của bạn gặp nhiều rắc rối.

Nếu chữ đầu tên bạn là N

Nhìn vẻ ngoài, mọi người cho rằng bạn là một kẻ đào hoa, lăng nhăng nhưng thực tế, nếu ai đã từng tiếp xúc thân mật với bạn đều biết chắc chắn rằng thực tế hoàn toàn ngược lại. Nhờ vào khả năng giao tiếp,ứng xử khéo léo mà bạn được rất nhiều người yêu quý, trong đó có cả những người đã thương thầm nhớ trộm bấy lâu. Thế nhưng, con tim bạn sẽ chỉ rung động duy nhất với một người mà thôi.

Nếu như chưa tìm đươc mẫu người lý tưởng, phù hợp với mình bạn sẽ nhanh chóng thay đổi tình cảm. Sự thẳng thắn, dứt khoát đôi khi khiến đối phương cảm thấy tổn thương vô cùng. Vì thế, trước khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó, bạn cần nhiều thời gian hơn để tìm hiểu tính cách, sở thích của người ấy.

Nếu như mẫu người lý tưởng xuất hiện, bạn hãy học cách trân trọng, yêu thương và nhường nhịn. Tình yêu nào cũng có lúc ngọt ngào, hạnh phúc lúc giận hờn, đau khổ. Điều quan trọng là cả hai cần phải cùng nhau cố gắng vượt qua mọi khó khă, thử thách.

Nếu chữ đầu của tên là O

Người có chữ đầu tiên là O yêu rất mãnh liệt, sâu sắc nhưng lại không muốn thể hiện điều đó cho đối phương biết. Họ có chút ngại ngùng, thiếu tự tin khi xuất hiện trước mặt người khác bởi vậy họ thường có ít mối quan hệ xã hội. Những người này thích một tình yêu thầm lặng, lãng mạn và lâu dài. Muốn được cùng người ấy đi du lịch, trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ xung quanh cuộc sống.

Trong tình yêu, chỉ cần hai người thấu hiểu, yêu thương, trân trọng nhau là đủ. Họ không có đòi hỏi nào quá cao cũng không muốn phô trương cho mọi người biết. Những mối quan hệ như vậy thường lâu dài, bền vững. Khi chọn bạn đời, người tên đầu là chữ O không chú trọng đến ngoại hình, họ dành nhiều thời gian để tìm hiểu tính cách, quan điểm sống của đối phương.

Bạn là những người coi trọng cuộc sống hôn nhân, dù có bận rộn với công việc đến mấy cũng chăm lo chu đáo cho gia đình. Điều tuyệt vời hơn là bạn luôn sẵn sàng cởi mở, lắng nghe những lời tâm sự và giúp đỡ mọi người xung quanh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News