Phong Thuỷ

Xem bói tướng bàn tay quyến rũ người khác giới

Trong tình yêu, ai cũng mong muốn bản thân mình có sức cuốn hút, hấp dẫn trong mắt người ấy. Nếu bạn muốn biết độ ảnh hưởng của mình với đối phương ra sao thì hãy xem boi tinh yeu dưới đây nhé!

xem bói, xem bói tướng bàn tay quyến rũ người khác giới

1.Ngón út dài hoặc ngắn

Đa số những người sở hữu tướng ngón út dài hoặc ngắn đều có đời sống nội tâm vô cùng phong phú, hòa hợp. Họ được rất nhiều người khác giới đón nhận và đặc biệt là đi tới đâu cũng được người khác chú ý. Những ai lần đầu giao tiếp, gặp gỡ những người này đều có ấn tượng rất tốt đẹp, đó cũng là lý do tại sao họ có nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Trong chuyện tình cảm, những người sở hữu nét tướng này rất chân thành, chung thủy. Đôi khi họ vụng về trong cách bày tỏ tình cảm của mình nhưng chính sự thật thà, nhiệt tình đã giúp họ chiếm trọn trái tim của đối phương.

2.Xem boi ngón vô danh dài

Những người có ngón vô danh dài dù là nam hay nữ đều toát lên một sức hấp dẫn, lôi cuốn đến kì lạ. Họ giỏi trong việc giao tiếp, ứng xử với người khác, bởi vậy đi tới đâu cũng có người yêu quý, tin tưởng.

Theo các nhà nhân tướng học, người có ngón vô danh dài khá đào hoa, đa tình. Xung quanh họ lúc nào cũng có nhiều vệ tinh theo đuổi, tán tỉnh. Chính sự hài hước, vui tính của họ đã tạo nên một sức hấp dẫn, quyến rũ tất cả trái tim của mọi người.

3.Có gò Kim tinh xấu

Những người này có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng và khả năng cảm nhận, thu hút rất lớn. Họ luôn thấu hiểu được suy nghĩ thầm kín của người khác, sẵn sàng lắng nghe tâm sự, giúp đỡ bất kì ai gặp khó khăn. Chính sự nhiệt tình, tốt bụng đã giúp họ trở nên cuốn hút, hấp dẫn hơn trong mắt mọi người.

4.Đoạn đấu của đường Trí tuệ vào đường Sinh mệnh tách rời nhau

Xem chi tay cho thấy, đây là dấu hiệu của những người có tính tự lập cao, không bao giờ ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Họ có nhiều ước mơ, hoài bão trong cuộc sống và thích tự mình lập nên sự nghiệp lớn. Cái tôi quá mạnh mẽ khiến họ không bao giờ chịu thua kém người khác, luôn quyết tâm phấn đấu, vươn lên để đạt được ước mơ của mình.

Tuy nhiên, những người này không muốn bị ràng buộc bởi bất kì mối quan hệ nào, họ thường xuyên gặp gỡ, giao tiếp với những người bạn mới. Cũng có người sau khi kết hôn nhưng lại quyết định ly hôn để trở về cuộc sống độc thân tự do.

5.Nhiều đường Trở ngại

Những người có nét tướng này may mắn được trời phú cho vẻ ngoại hình nổi trội và khả năng giao tiếp khéo léo. Đó là lý do tại sao xung quanh họ lúc nào cũng có nhiều vệ tinh theo đuổi. Hơn nữa, ở họ luôn toát lên sự hấp dẫn, có sức ảnh hưởng lớn đến những người khác giới. Họ sẽ sớm tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình và cùng người ấy xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Dù vậy sau khi kết hôn, những người có tướng này vẫn nằm trong tầm mắt của khá nhiều cô nàng/anh chàng. Thế nhưng chẳng ai có thể làm cho họ đánh mất đi sự chung thủy, tình yêu chân thành của mình dành cho gia đình.

Tham khảo https://chinesefortunecalendar.com/PalmReading.htm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News