Nhân Tướng

Xem Chỉ Tay Đường Tình Duyên Biết Ngay Hôn Nhân Nam Nữ, Tốt Hay Xấu

Đường tình duyên là một trong ba đường chính trong cách xem chỉ tay. Nó nằm ngay trên đường đầu bắt đầu từ mép của lòng bàn tay dưới ngón út, chạy ngang qua lòng bàn tay và kết thúc ở phía dưới ngón giữa hoặc ngón trỏ hoặc nơi mà chúng kết giao.

Đường tình yêu thường thể hiện thái độ của một người đối với tình yêu và phẩm chất của tình yêu. Bạn có tình cảm sâu đậm hay không, tình cảm phức tạp hay đơn giản, tình yêu và cuộc sống hôn nhân của bạn có suôn sẻ hay không và mối quan hệ cá nhân của bạn có tốt đẹp hay không đều có thể được phản ánh qua đường nét.

Dưới đây chúng ta hãy cùng nhau phân tích đường chỉ tay tình duyên nhé. Nam Tay Trái, Nữ Tay Phải.

Đường Chỉ Tay Tình Yêu như thế nào là tốt

Nhìn chung, nếu đường tình duyên của bạn sâu, rõ ràng, cong, không đứt đoạn, không lẫn lộn, mất trật tự và kéo dài đến ngón trỏ hoặc giữa ngón trỏ và ngón giữa, bạn có đời sống tình cảm và tình cảm tốt đẹp. Nếu có hai hoặc ba nhánh ở cuối thì tốt hơn nhiều. Nó cho thấy bạn là người có trách nhiệm, tốt bụng, trọng tình bạn và được bạn bè yêu mến.

Chiều Dài Đường Tình Duyên

xem chỉ tay đường tình duyên biết ngay hôn nhân nam nữ, tốt hay xấu
1. Nếu Đường Tình Duyên của bạn ngắn Nếu đường tình duyên của bạn ngắn (chỉ kéo dài đến ngón giữa) hoặc không có, nó cho thấy bạn là người tự cao tự đại, tàn nhẫn, lòng dạ hẹp hòi và thích hành động tùy tiện mà không nghĩ đến hậu quả. Như vậy, bạn rất dễ bị những người xung quanh tẩy chay và trở nên cô độc. Đối với đời sống tình cảm của bạn cũng không mấy suôn sẻ. (Hình 1) 2. Đường Tình Duyên Rất dài Nếu đường duyên của bạn rất dài kéo dài đến mép lòng bàn tay từ cả hai phía (như trong hình 2), điều đó cho thấy bạn là người quá thẳng thắn. Trong sự nghiệp, bạn có thể gặt hái được thành công mặc dù phải trải qua rất nhiều gian nan. Chỉ khi đường sự nghiệp của bạn rõ ràng và không bị đứt đoạn, bạn mới thích hợp để tham gia vào các hoạt động đầu cơ. Về phương diện tình yêu, người đàn ông thường lãng mạn và chỉn chu. Những người phụ nữ hầu hết đều chung thủy với tình yêu của mình. Tuy nhiên, bạn thường có một số biến động lớn trong cuộc đời. Một khi chia tay với bạn trai / cô gái, hoặc hôn nhân tan vỡ, bạn sẽ bị tổn thương nghiêm trọng. (Hình 2) 3. Đường Tình Kết thúc ở Núi sao Mộc Như hình cho thấy, nếu đường tình duyên của bạn kéo dài đến Núi Sao Mộc, nằm bên dưới ngón trỏ. Nó chỉ ra tình yêu dồi dào, những ước mơ tuyệt vời và những kỳ vọng cao. (Hình 3)
xem chỉ tay đường tình duyên biết ngay hôn nhân nam nữ, tốt hay xấu
4. Kết thúc giữa Núi của Sao Mộc và Sao Thổ Nếu đường tình duyên của bạn kết thúc bên dưới nơi Núi sao Mộc (bên dưới ngón trỏ) nối với Núi sao Thổ (bên dưới ngón giữa), nó cho thấy tình yêu hoàn toàn thực sự. (Hình 4)
xem chỉ tay đường tình duyên biết ngay hôn nhân nam nữ, tốt hay xấu

Độ Cong và Thẳng Của Đường Tình Duyên

xem chỉ tay đường tình duyên biết ngay hôn nhân nam nữ, tốt hay xấu

1. Đường Tình Duyên Cong

Nếu đường tình duyên của bạn cong lên trên, điều đó cho thấy bạn là người khéo léo bằng lời nói. Khi gặp đối tượng yêu thích, bạn rất giỏi trong việc tạo không khí lãng mạn và nói ra tình cảm của mình với anh ấy / cô ấy; (Hình 5) Sở hữu đường nét cong xuống thể hiện tính cách tiêu cực và yếu đuối. Bạn thường tạo cho người khác cảm giác khó chịu vì không dám theo đuổi và bày tỏ tình cảm của mình. Vì vậy, có những bước ngoặt với mối quan hệ tình yêu hoặc cuộc sống hôn nhân của bạn. (Hình 6) 2. Đường Tình Duyên Thẳng
Đường tình duyên thẳng cho thấy bạn là người ổn định, bảo thủ, ôn hòa, cực kỳ niềm nở và dễ gần, yêu ai cực kỳ chung thủy, yêu ghét rõ ràng. Trong tình yêu, bạn thường nhút nhát và đóng vai trò bị động trong mối quan hệ. Nếu đường chỉ tay rõ ràng, độ dài vừa phải và không bị đứt đoạn, bạn có thể có một gia đình ổn định và hòa thuận. (Hình 7)

Xác định tuổi trên đường tình duyên

xem chỉ tay đường tình duyên biết ngay hôn nhân nam nữ, tốt hay xấu

Vẽ các đường thẳng đứng từ tâm của mỗi ngón tay (trừ ngón cái) đến đường tình duyên và lấy độ tuổi tại các điểm giao nhau như hình ảnh minh họa.

Giao điểm của đường định mệnh và đường tình duyên cho biết tuổi 55.

Xin lưu ý rằng tuổi trên đường tình duyên không cho biết tuổi chính xác. Chúng là những cái gần đúng.

Nếu có bất kỳ dấu hiệu đặc biệt nào xung quanh độ tuổi như được chỉ ra, điều đó cho thấy tình trạng cảm xúc của bạn trong giai đoạn đó.

Đường tình Duyên có nhiều nhánh và nghã rẽ

xem chỉ tay đường tình duyên biết ngay hôn nhân nam nữ, tốt hay xấu

● Nếu đường tình duyên của bạn tách ra ở cuối và cong xuống dưới, điều đó cho thấy bạn sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì tình yêu. (Hình 8)

● Cây đinh ba ở cuối dòng biểu thị tình huynh đệ chung. Nhưng trong cuộc sống tình cảm, bạn thường khó. (Hình 9)

● Nếu có nhiều nhánh ở cuối, điều đó cho thấy bạn luôn yêu đồng thời có thể có được tình yêu thực sự. (Hình 10)

● Nhiều đường phân chia hướng lên trên là những dấu hiệu tốt cho đời sống tình cảm (Hình 11). Ngược lại, nếu có nhiều chia rẽ đi xuống thì cuộc hôn nhân của bạn rất dễ tan vỡ. (Hình 12)

● Hai hoặc ba nhánh hướng lên ở gần đầu dòng cho thấy tình yêu dồi dào và sự quyến rũ tuyệt vời đối với người khác phái. (Hình 13)

● Nếu đường này được chia đôi ở đầu đường trái tim, nó cho thấy những tranh chấp trong hôn nhân. (Hình 14)

xem chỉ tay đường tình duyên biết ngay hôn nhân nam nữ, tốt hay xấu

Đường Tình Duyên Có nhiều đảo

xem chỉ tay đường tình duyên biết ngay hôn nhân nam nữ, tốt hay xấu

Các đảo trên đường thẳng biểu thị cảm xúc đau khổ hoặc thay đổi. 

Trong cuộc sống của bạn, có một số người cơ sở ngăn cản bạn. Cộng thêm tính cách bướng bỉnh, khó có được thành tựu lớn và đời sống tình cảm dễ đổ vỡ.

Nếu hòn đảo xuất hiện dưới ngón tay đeo nhẫn, nó báo hiệu các vấn đề về mắt như cận thị hoặc thị lực yếu.

Đường Tình Duyên Đứt Đoạn

xem chỉ tay đường tình duyên biết ngay hôn nhân nam nữ, tốt hay xấu

Một đường tình duyên bị vỡ báo hiệu sự thất bại lớn trong đời sống tình cảm.

Nếu đường này có một khoảng cách lớn, nó cho thấy mối quan hệ cực kỳ khó khăn và không ổn định hoặc đổ vỡ cho cuộc hôn nhân. (Hình 15)

Nếu đường chỉ tay tình duyên dưới ngón út bị đứt đoạn cho thấy quá nhiều căng thẳng về tiền bạc và cuộc sống vật chất. Trong cuộc sống, bạn thường khó có được tình yêu đích thực vì quá tin tưởng này. Ngoài ra, mối quan hệ hoặc hôn nhân của bạn có thể tan vỡ vì bạn không thể gắn bó trung thành với người bạn đời của mình từ lúc nào không hay. (Hình 16)

Nếu đường chỉ tay tình duyên bị đứt dưới nơi nối ngón áp út và ngón út và kết thúc dưới nơi nối ngón trỏ và ngón giữa, đối với nữ, điều đó cho thấy một cuộc hôn nhân thất bại trong đời. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, bạn có thể sở hữu tình yêu đích thực và tận hưởng một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khác. Nó cũng cho thấy bạn thường tiêu xài hoang phí và khó tiết kiệm tiền. (Hình 17)

Một đường đứt khúc bên dưới ngón tay giữa và hai phần không nằm trên một đường thẳng cho thấy cuộc sống hôn nhân bất hạnh hoặc không hạnh phúc. Bạn dễ chia tay vì những chuyện vặt vãnh; (Hình 18)

Nếu hai bộ phận tách rời thành một đường thẳng, bạn rất dễ mắc bệnh vì máu lưu thông kém. Nếu bàn tay của bạn là mỡ, bạn nên chú ý nhiều hơn đến lưu thông máu của bạn. Bạn nên tập thể dục nhịp điệu nhiều hơn để tăng cường tuần hoàn. (Hình 19)

xem chỉ tay đường tình duyên biết ngay hôn nhân nam nữ, tốt hay xấu

Nếu đường này không liên tục, nó cho thấy bạn là người thất thường, hơi loạn thần kinh và bốc đồng. Bạn khó tận hưởng một cuộc sống tình yêu hạnh phúc. (Hình 20)

Không có đường tình duyên hoặc bị chồng chéo

Một số người có thể thấy họ không có đường tình duyên trên lòng bàn tay hoặc tình huống chồng chéo hoàn toàn cho đường tình duyên và đường trí tuệ. Nếu bạn thuộc tuýp người này thể hiện tính cách vô cùng cứng đầu. Đó thường là một dấu hiệu tốt cho đàn ông và một dấu hiệu xấu cho phụ nữ. Hầu hết nam giới có đường tình duyên như vậy đều có thể đạt được thành công lớn trong sự nghiệp dưới sự nỗ lực của họ. Tuy nhiên, nữ giới sẽ làm tổn hại đến những người thân xung quanh hoặc có ảnh hưởng xấu đến chồng con. (Hình 21)

xem chỉ tay đường tình duyên biết ngay hôn nhân nam nữ, tốt hay xấu

Một tình huống khác là đường tình duyên và đường trí đạo có hai điểm sau khi giao nhau. Đây được gọi là lòng bàn tay gãy giả. Nếu sở hữu những đường chỉ tay như vậy, mối quan hệ của bạn thường có nhiều thăng trầm. Trong thời kỳ trung niên, hôn nhân rất dễ đổ vỡ. (Hình 22)

Có hai đường tình duyên song song

xem chỉ tay đường tình duyên biết ngay hôn nhân nam nữ, tốt hay xấu

Nếu bàn tay có 2 đường tình duyên, Nó cho thấy bạn là người giỏi bày tỏ tình yêu và là người chủ động trong tình yêu nếu bạn đã nhân đôi đường tình duyên.

Tuy nhiên, nó cũng cho thấy bạn có thể chấp nhận hai mối quan hệ cùng một lúc. Bạn thường là người tài giỏi, xinh xắn, điển trai, thu hút người khác phái rất nhiều

Đường Tình Duyên như Sợi Xích

Nếu đường tình duyên của bạn có hình sợi xích sắt, điều đó cho thấy bạn là người đa cảm.

xem chỉ tay đường tình duyên biết ngay hôn nhân nam nữ, tốt hay xấu

Một khi có nhiều dây chuyền, bạn sẽ có rất nhiều vướng mắc về tình cảm. Đặc biệt là trong độ tuổi trung niên, bạn có thể gặp phải những khủng hoảng trong hôn nhân.

Đường Tình Duyên có Hình Tam Giác Và Hình Vuông

Hình tam giác trên đường tình duyên là một tín hiệu không tốt lành. Nó chỉ ra bệnh tật, vết thương, tai nạn hoặc sự can thiệp của kẻ thứ ba trong đời sống tình cảm.

xem chỉ tay đường tình duyên biết ngay hôn nhân nam nữ, tốt hay xấu

Nếu nó xuất hiện ở trên đường tình, nó cho thấy bạn là người hay thay đổi và thích can thiệp vào cuộc sống hôn nhân của người khác với tư cách là người thứ ba. Ngoài ra, nó chỉ ra bệnh liên quan đến tim. (Hình 23)

Nếu nó xuất hiện bên dưới đường tình, nó cho biết những tổn thương của trái tim hoặc những tổn thương do tai nạn khi đi chơi với người yêu của bạn. (Hình 24)

Một ô vuông trên đường thẳng biểu thị sự chán nản và đau đớn về cảm xúc. Đôi khi, bạn có thể có ý định tự tử đồng thời sợ hãi cái chết. (Hình 25)

Đường tình có nhiều Nếp Nhăn Giống Như Lông Vũ

xem chỉ tay đường tình duyên biết ngay hôn nhân nam nữ, tốt hay xấu

Nếu có những nếp gấp như lông vũ ở đầu đường tình duyên, cả trên và dưới đường kẻ, điều đó cho thấy bạn là người luôn đam mê. (Hình 26)

Nếu những nếp nhăn như vậy chỉ xuất hiện ở phía trên đường kẻ, điều đó cho thấy bạn là người hóm hỉnh, nhạy bén và luôn tràn đầy năng lượng trong mọi trường hợp khẩn cấp. (Hình 27)

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News