Nhân Tướng

Xem chỉ tay đường tình duyên hôn nhân gia đình

Hầu hết trong lòng bàn tay của mỗi người đều có 3 đường chỉ tay cơ bản nhất. Trong đó có đường tình duyên gia đạo hay còn gọi là đường tâm đạo. Nếu bạn sở hữu đường chỉ tay này rõ nét và liền mạch thì cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Vậy người có đường chỉ tay tình duyên đứt quãng hay rẽ nhánh thì sao? Hãy cùng ngayamlich.com xem chỉ tay đường tình duyên đoán cuộc sống tương lai.

Đường chỉ tay tình duyên nằm ở đâu?

xem chỉ tay đường tình duyên hôn nhân gia đình

Xem tướng chỉ tay là một hình thức bói toán được rất nhiều người lựa chọn. Những luận đoán về tướng lai thông qua đặc điểm và hình dáng của các đường chỉ tay trong lòng bàn tay khá chuẩn xác. Dựa vào đó bạn phán đoán phần nào tính cách, sự nghiệp lẫn tình cảm của mỗi người.

Đường chỉ tay tình duyên là 1 trong những chỉ tay biểu hiện rõ nét trên lòng bàn tay của mỗi người. Thông qua sự liền mạch hay đứt quãng, mờ nhạt hay sâu đậm về đường chỉ tay này mà bạn luận đoán chuyện tình cảm sắp tới.

Theo thuật tướng số thì đường chỉ tay tình cảm nằm phái trên đường lý trí hay còn gọi là đường trí tuệ. Tức là chỉ tay tình cảm có điểm xuất phát từ dưới ngón tay trỏ hoặc dưới khe giữa ngón tay trỏ và ngón tay cái. Từ vị trí này đường chỉ tay tình cảm chạy dài xuống lòng bàn tay đến mép dưới gò Thủy Tinh.

Những ai có đường chỉ tay này sâu đậm và liền mạch thì xin chúc mừng. Sắp tới chuyện tình cảm của bạn vô cùng thuận lợi, nếu đang trong độ kết hôn thì bạn sẽ sớm có tin vui, hỷ sự thông báo đến mọi người.

Trường hợp đường chỉ tay này đứt quãng hoặc ngắn rẽ nhánh thì hãy chú ý nhé. Có thể gia đạo của bạn xuất hiện một số vấn đề khiến tình cảm hôn nhân rạn nứt. Gia đạo bất hòa, khiến mỗi người một nơi.

Hình dáng các đường chỉ tay tình duyên thường gặp

Tùy theo hình dáng các đường chỉ tay tình duyên của mỗi người mà chuyện tình cảm có sự khác biệt. Dưới đây là một vài hình dáng nổi bật về đường chỉ tay tình cảm mà chúng ta hay gặp phải nhất.

1. Xem chỉ tay đường tình duyên phong phú

xem chỉ tay đường tình duyên hôn nhân gia đình

Đường chỉ tay này xuất phát từ gò Mộc Tinh xuất hiện hai nhánh rẽ, sau đó tiến thẳng xuống mép dưới của gò Thủy Tinh.

Những ai có hình dáng dáng đường chỉ tay này luôn được mọi người yêu mến, đi đến đâu có người để ý, thương thầm đến đó. Có thể nói người này là người đào hoa, chuyện tình cảm vô cùng phong phú. Luôn được mọi người xung quanh yêu thương và kính mến. Cũng nhờ điều này mà họ dễ dàng kết nối với nhiều bạn bè, đối tác trong giao tiếp.

2. Xem chỉ tay đường tình duyên trong sáng

Đường chỉ tay này xuất phát từ khe giữa của ngón tay trỏ và ngón tay cái kéo thẳng xuống mép gò Thủy Tinh. Đôi lúc đườn chỉ tay này đi ngang gò Mộc Tinh và gò Thổ Tinh.

Bất luận bạn là đàn ông hay đàn bà một khi sở hữu đường chỉ tay này luôn ngây thơ và trong sáng trong chuyện tình cảm. Tình yêu của họ luôn xuất phát từ con tim và lý trí, bởi thế họ luôn chọn đúng người. Tình yêu của họ luôn chân thật, không bao giờ chú trọng đến vật chất.

3. Đường chỉ tay tình cảm luân chuyên

Đường chỉ tay này xuất phát ở dưới ngón tay trỏ chạy qua trung tâm gò Mộc Tinh. Sau đó chạy xuống mép dưới gò Thủy Tinh.

Những người có hình dáng chỉ tay tình cảm như thế này thường rất chú trọng đến cuộc sống gia đình. Nếu là nam giới thì đây là mẫu người trụ cột để các nàng nương tựa vào. Riêng nữ giới thì nàng thuộc tuýp người nội trợ đảm đang của gia đình. Luôn yêu thương gia đình và chồng con.

4. Đường chỉ tay tình cảm sôi nổi

Đường chỉ tay này xuất phát ở khe giữa ngón trỏ và ngón giữa chạy xuống trên mép gò Thủy Tinh. Độ cong của đường chỉ tay này khá ngắn và mờ nhạt.

Người có đường chỉ tay này không yêu thường thôi, một khi yêu thì yêu rất nhiệt tình và say đắm. Luôn lo lắng cho đối phương, thậm chí quen cả bản thân thích gì. Mặc kệ thế giới xung quanh nói những gì về bản thân, một khi yêu thì tình yêu là tất cả.

5. Đường chỉ tay tình cảm cuồng nhiệt, nồng cháy

xem chỉ tay đường tình duyên hôn nhân gia đình

Thường chỉ tay này kéo dài từ khe ngón trỏ và ngón giữa chạy xuống dưới mép gò Thủy Tinh. Khi đến gần mép gò bắt đầu rẽ nhánh, nhánh rẽ này cắt ngang đường trí đạo và đường sinh đạo.

Những ai có hình dáng đường chỉ tay này coi tình cảm của sự sống của mình. Một khi yêu là yêu cuối cùng, thậm chí họ dùng đến thủ đoạn để có được tình yêu của đối phương. Có thế nói tình yêu trong họ như một ngọn lửa bùng cháy thiêu rụi tất cả.

6. Đường chỉ tay tình cảm ngoại tình

Đường chỉ tay này xuất phát chung điểm với đường trí đạo nhưng rồi đi lên giữa Mộc Tinh, sau đó chạy xuống mép dưới gò Thủy Tinh.

Người nào sở hữu hình dáng đường chỉ tay này thường dễ dàng thay đổi chuyện tình cảm. Có thể nói là người dễ ngoại tình trong hôn nhân. Khi nhiệt tình thì không tiếc điều gì nhưng khi lạnh lùng thì vô cùng chán nản và keo kiệt. Nhược điểm chính của người này là không đủ kiên trì, nhất là không vững dạ trước sự thay đổi, cạm dỗ của cái đẹp.

7. Đường chỉ tay tình cảm phù phiếm

Đường chỉ tay này có hình dáng như sợi dây xích xuất phát từ khe ngón trỏ và ngón giữa đến mép dưới gò Thủy Tinh.

Người có đường chỉ tay này thường có nhu cầu dục vọng rất cao, luôn đòi hỏi bạn tình trong chuyện chăn gối. Người này luôn tìm kiếm điều mới mẻ để bạn tình đạt cực khoái.

8. Đường chỉ tay tình cảm tự ngã

Đường chỉ tay này xuất phát cùng điểm với đường trí tuệ và đường sinh mệnh. Sau đó chạy ngang qua lòng bàn tay và xuống dưới tận cùng của gò Thủy Tinh.

Những người có đường chỉ tay hình dáng thế này thường rất kiêu ngạo và tự tin. Luôn cho mình là tâm điểm, thu hút mọi người. Bởi thế người này chẳng thèm đếm xỉa đến mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, người này luôn yêu cầu, đòi hỏi đối phương, còn bản thân chỉ thích ngồi chờ đợi và hưởng thụ.

9. Đường chỉ tay tình cảm dễ thất tình

Đường chỉ tay này xuất điểm từ khe ngón trỏ và ngón giữa chạy qua gò Thái Dương và kết thúc tại gò Thủy Tinh. Tại vị trí gò Thái Dương, đường chỉ tay này hay đứt quãng và mờ nhạt.

Những người có đường chỉ tay thế này sẽ rất dễ thất bại trong chuyện yêu đường. Họ phải trải qua nhiều mối tình mới tìm được người ưng ý.

10. Đường chỉ tay tình cảm bất hạnh

xem chỉ tay đường tình duyên hôn nhân gia đình

Đường chỉ tay này cũng bắt đầu từ khe giữa ngón trỏ và ngón giữa chạy xuống dưới mép gò Thủy Tinh. Tuy nhiên ở giữa đường tình cảm xuất hiện một hòn đảo nhỏ tạo thành từ những đường chỉ tay ngắn.

Những ai có đường chỉ tay này thường chịu nhiều bất hạnh trong cuộc sống hôn nhân. Dù bản thân luôn toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhưng người bạn đời luôn đối xử tệ bạc. Không những không yêu thương mà còn đánh đập chửi bới.

Nếu bạn đang sở hữu chỉ tay đường tình duyên liền mạch và rõ nét thì xin chúc mừng nhé. Những ai có được đường chỉ tay này đều có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Gia đình lúc nào cũng tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Song những ai kém may mắn sở hữu đường chỉ tay tình cảm mờ nhạt thì hãy cố gắng, xây dựng 1 mối quan hệ thân thiết.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News