Nhân Tướng

Xem chỉ tay đường xuất ngoại đoán vận mệnh tương lai

Xem chỉ tay là một hình thức luận đoán vận mệnh tương lai được nhiều người lựa chọn. Ngoài 4 đường chỉ tay quen thuộc thì đường chỉ tay xuất ngoại phản ảnh phần nào vận số của mỗi người. Thông qua mức độ sâu cạn, liền mạch hay đứt quãng mà bạn dự đoán con đường định cư nước ngoài của bản thân hoặc người thân bên cạnh. Để hiểu rõ hơn thì hãy cùng chúng tôi xem chỉ tay đường xuất ngoại qua bài viết sau.

Đường chỉ tay xuất ngoại nằm ở đâu?

xem chỉ tay đường xuất ngoại đoán vận mệnh tương lai

Theo thuật tướng số thì đường chỉ tay xuất ngoại nằm dưới đường tình duyên. Đôi lúc đường chỉ tay này nằm dưới đường trí đạo (trí tuệ). Song đường chỉ tay định cư nước ngoài chạy song song bên cạnh bàn tay ở dưới ngón tay út đến cổ tay.

Đường chỉ tay xuất ngoại này không xuất hiện từ lúc sinh ra. Nó sẽ hình thành trong thời gian sinh trưởng của con người. Nếu thật sự bạn có số định cư nước ngoài thì đường này xuất hiện đúng thời điểm rồi dần biến mất theo thời gian.

Một số người không thấy được đường này nên đánh mất cơ hội sinh sống ở trời Tây. Việc bạn xuất ngoại theo nhiều phương diện, chẳng hạn như lấy chồng hoặc lấy vợ nước ngoài, hoặc du học hoặc xuất khẩu lao động.

Nếu đường chỉ tay này xuất hiện liền mạch và rõ nét thì khả năng bạn định cư nước ngoài rất cao. Tại vùng đất mới này, bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Quá trình xuất ngoại của bạn gặp nhiều may mắn. Hơn thế tại nơi xứ người, bạn luôn nhận được sự quan tâm của mọi người bên cạnh.

Song nếu đường chỉ tay xuất ngoại mờ nhạt, đứt đoạn thì bạn không nên định cư nước ngoài nhé. Nếu cố chấp đi bằng được thì cuộc sống ở trời Tây gặp muôn trùng khó khăn. Thậm chí còn bỏ mạng tại nơi xứ người, nhẹ thì hơn cuộc sống vùng đất mới khó hòa nhập, cực khổ.

Các dấu hiệu của chỉ tay xuất ngoại

xem chỉ tay đường xuất ngoại đoán vận mệnh tương lai

Không phải ai cũng có được đường chỉ định cư nước ngoài. Thực tế đường chỉ tay này xuất hiện trong quá trình sinh trưởng của con người. Có lúc xuất hiện rất rõ nhưng có lúc xuất hiện mờ nhạt. Dưới đây là những dấu hiệu về đường chỉ tay xuất ngoại. Nếu bạn có 1 trong những dấu hiệu này thì khả năng bạn sinh sống và định cư nước ngoài rất cao.

Dấu hiệu bạn đi nước ngoài sinh sống:

  • Nếu bạn có đường chỉ liền mạch nằm dưới đường vận mệnh chạy xuống cổ tay
  • Đường chỉ tay chạy song song với gò Thái Âm
  • Đường chỉ tay nằm dưới đường trí đạo chạy xuống bên cạnh bàn tay ngón tay
  • Đặc biệt nếu các đường chỉ tay bên trên có rẽ nhánh con thì khả năng bạn định cư nước ngoài rất cao.

Có rất nhiều con đường xuất ngoại, tuy nhiên bạn cần lựa chọn con đường thích hợp nhất. Có thể bạn chuyển công tác ra nước ngoài. Hoặc có thể bạn theo chồng hoặc vợ sang nước ngoài định cư. Cũng có thể bạn xuất khẩu lao động để thay đổi cuộc đời.

Xem chỉ tay đường xuất ngoại đoán vận số tương lai

xem chỉ tay đường xuất ngoại đoán vận mệnh tương lai

Tùy theo mức độ sâu cạn, liền mạch hay đứt quãng của đường chỉ tay mà khả năng đi nước ngoài cao hay thấp. Dưới đây là một số luận đoán về đường chỉ tay xuất ngoại, mời bạn xem qua.

– Nếu đường chỉ tay định cư nước ngoài ở nằm dưới đường vận mệnh chạy song song với ngón tay út thì khả năng xuất ngoại rất cao. Tuy nhiên đường chỉ tay này cần sâu, liền mạch và rõ ràng. Nếu phần đuôi chỉ tay rẽ nhánh con thì con đường xuất ngoại càng gần.

– Nếu có một đường thắng cắt ngang đường chỉ tay xuất ngoại và đường trí đạo thì hãy suy nghĩ vấn đề định cư nhé. Có thể trong quá trình xuất ngoại bạn gặp rắc rối xui xẻo nguy hiểm tính mạng. Thậm chí cuộc sống trời Tây không vẹn tròn như mong đợi. Cuộc sống ở xứ người chịu nhiều vất vả và cay đắng, tủi nhục.

– Nếu đường chỉ tay định cư nước ngoài chạy thẳng vào lòng bàn tay và liền mạch, rõ nét thì chuyện xuất ngoại vô cùng thành công. Hơn thế cuộc sống ở nơi xứ người vô cùng tốt đẹp, luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. Tại vùng đất này, bạn sẽ đón nhận nhiều điều tốt đẹp, không những thay đổi cuộc sống còn xây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc viên mãn.

– Nếu đường chỉ tay xuất ngoại trên gò Thái Âm xuất hiện dấu X thì hãy tạm gác việc định cư lại nhé. Có thể bạn đang vướng mắc một số thủ tục hoặc mắc phải pháp lý nào đó. Bạn nên tạm gác ước mơ sinh sống ở trời Tây lại. Nếu cố chấp sẽ gặp muôn trùng khó khăn ở xứ người.

– Nếu đường chỉ tay định cư nước ngoài xuất hiện liền mạch nhưng trông như hình xoắn ốc thì hãy cân nhắc việc xuất ngoại nhé. Có thể con đường xuất ngoại của bạn không được an toàn, hãy tính toán lại và tìm con đường khác.

Chúng tôi vừa tổng hợp những dấu hiệu chi tiết về chỉ tay đường xuất ngoại. Những ai có 1 trong các dấu hiệu trên thì hãy chuẩn bị và sắp xếp công việc nhé. Có thể sắp tới bạn định cư sinh sống ở nước ngoài theo diện lấy chồng ngoại quốc. Hoặc có thể theo diện du học hoặc xuất khẩu lao động. Hãy xem thật kỹ đường chỉ tay định cư nước ngoài nhé, kẻo vỡ mộng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News