Nhân Tướng

Xem chữ X trong lòng bàn tay nam nữ có tốt không?

Trên thế giới người sở hữu bàn tay chữ X khá hiếm, những ai có đường chỉ tay này có vận số cực kỳ tốt. Là thiên tài, kiệt xuất của nhân loại. Không những thế chủ nhân của bàn tay chữ X có trí nhớ siêu phàm, sức mạnh phi thường mà không phải ai cũng có. Những người sau này đều nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trên thế giới. Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa chỉ tay chữ X trong lòng bàn tay nam nữ, hãy cùng tham khảo bài viết sau. Từ đó lựa chọn cho bản thân một hướng phù hợp nhất.

Bàn tay chữ X có hiếm không?

xem chữ x trong lòng bàn tay nam nữ có tốt không?

Dẫu biết rằng mỗi người sinh ra mang cho mình những nét riêng, không ai giống ai. Cũng chính những nét riêng này là điểm khác biệt hẳn so với số đông mọi người xung quanh. Trong thực tế người sở hữu đường chỉ tay chữ X trong lòng bàn tay khá hiếm, chỉ có 3% dân số thế giới có đặc điểm riêng này.

Cũng chính sự khác biệt này biến vận số của chủ nhân vô cùng tốt. Phần lớn người có đường chỉ tay chữ X có vận số cực tốt, cả đời sống trong sung túc và ấm no. Mọi điều xung quanh họ đều thuận thanh và tốt đẹp.

Không những thế, người có bàn tay chữ X được xem là nhân tài kiệt xuất trong nhân loại. Sở hữu một trí nhớ siêu phàm, luôn đứng đầu trong đám đông, đặc biệt sức mạnh phi thường giúp họ thành công vượt bậc.

Đứng dưới góc độ tướng số, thì người có bàn tay chữ X có giác quan thứ 6 cực kỳ nhạy bén. Mặc dù sự việc chưa xảy ra nhưng họ có khả năng dự đoán trước điềm tốt xấu trong tương lai. Họ có thể cảm nhận được những hiểm nguy xung quanh bản thân.

Có rất nhiều người nổi tiếng và thành công có bàn tay chữ X như Hoàng đế Hy Lạp Alexander Đại Đế, Tổng Thống Abraham Lincoln hay Tổng thống Nga Vladimir Putin,…

Đàn ông bàn tay chữ X nói lên điều gì?

xem chữ x trong lòng bàn tay nam nữ có tốt không?

1. Tính cách

Phần lớn đàn ông có đường chỉ tay chữ X có tính cách khá nổi biết. Luôn cân nhắc rõ ràng trước khi quyết định một việc nào đó. Đặc biệt họ luôn xem trọng tình cảm, lúc nào cũng yêu thương và quý mến người khác.

Hơn thế trong các mối quan hệ, chàng trai luôn ra tay nghĩa hiệp. Một khi thấy người khác khó khăn là giúp đỡ ngay. Mặc khác, họ là người khá thông minh và tài giỏi, sở hữu trí nhớ siêu phàm. Là kiệt xuất của nhân loại.

2. Con đường sự nghiệp

Vốn là chàng trai thông minh, nhạy bén nên luôn nắm bắt cơ hội tốt trong sự nghiệp. Mọi việc làm của chàng ấy luôn được tính toán và lập kế hoạch rõ ràng. Đặc biệt là xung quanh họ toàn là quý nhân. Mỗi khi khó khăn sẽ có người phù trợ ngay lập tức.

Trong kinh doanh, người này đôi lúc cố chấp và ngang bướng. Đưa ra những quyết định khác người, tuy nhiên chính sự táo bạo này đưa họ nhanh chóng tiến hành với thành công. Con đường sự nghiệp ngày càng rộng mở và hanh thông.

3. Tình duyên gia đạo

Với sự thông minh và khéo léo trong ăn nói nên chàng trai bàn tay chữ X luôn thu hút sự quan tâm của người khác giới. Song chuyện tình cảm, họ rất rõ ràng. Một khi yêu là theo đuổi tới cùng, tuy nhiên nếu họ buông bỏ thì chẳng có lý do nào khiến họ yêu lại từ đầu.

Trong cuộc sống hôn nhân, chàng trai luôn một mực chung thủy với bạn đời. Tuy nhiên họ khá nghiêm khắc trong cuộc sống đời thường. Họ không thích bất kỳ ai qua mặt họ, đặc biệt là họ không thích người bạn đời lừa dối họ bất cứ điều gì.

Phụ nữ bàn tay chữ X có ý nghĩa gì trong tướng số?

xem chữ x trong lòng bàn tay nam nữ có tốt không?

1. Tính cách

Tính cách của người phụ nữ có bàn tay chữ X cũng không khác gì nam giới. Mặc dù phái nữ nhưng cô nàng có cá tính khá mạnh mẽ và quyết đoán. Đôi lúc cô nàng còn mạnh mẽ hơn cả cánh mày râu. Một khi đã quyết định thì chẳng ai có thể thay đổi chính kiến của họ.

Song đó cô nàng khá thù dai, một khi ghét ai rồi thì chẳng thể nào dung hòa với người đó. Luôn có lòng tự trọng cao, chỉ cần ai đó xúc phạm họ là cô nàng ghim mối thù và tìm cách đáp trả bằng mọi giá.

2. Công danh sự nghiệp

Vốn là cô nàng thông minh và tài sắc vẹn toàn nên con đường làm ăn kinh doanh của nàng khá tốt. Đặc biệt với giác quan thứ 6 nhạy bén của mình, nàng luôn nắm bắt cơ hội tốt. Song tìm cách tránh xa những hiểm nguy, thất bại trong làm ăn.

Mặc dù thời gian đầu cô nàng gặp không ít khó khăn nhưng theo thời gian và bản lĩnh của nàng. Con đường sự nghiệp ngày càng rộng mở, tiền của vật chất ngày càng rủng rỉnh. Cuộc sống càng về hậu vận càng sung túc và an nhàn. Tuy nhiên người này càng thành công thì sự thất bại càng dễ dàng.

3. Hôn nhân gia đình

Cô nàng có bàn tay chữ X khá chung tình trong tình yêu. Mặc dù tài giỏi trong làm ăn nhưng trong tình yêu khá mù quáng. Một khi yêu ai đó, cô nàng bất chấp mọi rào cản. Dù đối  phương tốt hay không cô nàng luôn sát cánh bên họ mặc cho sự phản đối của người xung quanh.

Cũng chính điều này mà cô nàng đối diện với không ít đau khổ và tổn thương. Sau nhiều lần vấp ngã trong tình yêu, nàng sẽ chọn cho mình một bến đỗ bình yên. Tuy người bạn đời này không hoàn hảo nhưng họ là chỗ dựa an toàn và luôn mang hạnh phúc, tiếng cười cho cô nàng bàn tay chữ X.

Vốn là đường chỉ tay đặc biệt và hiếm gặp. Những ai có đường chỉ tay chữ X trong lòng bàn tay hãy nắm bắt cơ hội thay đổi cuộc đời. Song đó người không có đường chỉ tay này cũng không  nên buồn và tủi thân. Bởi mỗi người đều có phúc phần riêng, hãy sống tốt phần mình. Mọi điều tốt lành sẽ đến bên bạn nếu bạn không tạo quá nhiều ác nghiệp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News