Phong Thuỷ

Xem tư thế ngủ đoán biết ngay vận mệnh cuộc đời một người

Theo quan điểm của nhân tướng học, nhìn tư thế ngủ đoán vận mệnh cuộc đời của một người là điều hoàn toàn có thể làm được.

xem tư thế ngủ đoán biết ngay vận mệnh cuộc đời một người

1. Ngủ yên tĩnh, dáng nằm thoải mái

Tư thế ngủ yên tĩnh và thoải mái là tư thế ngủ mà người khác vừa nhìn vào đã thấy dễ chịu. Nói chung đó là kiểu sau khi ngủ bạn có thể thở êm ái, ít trở mình, không có tiếng nói mớ khi ngủ, nhìn khuôn mặt bạn có vẻ ngủ rất ngon.

Dưới góc độ nhân tướng học, những người có tư thế nằm ngủ như vậy thường đi kèm với may mắn, sẽ được mọi người giúp đỡ trong công việc và cuộc sống, có lợi cho sự phát triển của bản thân. Đặc biệt là đối với các cô gái, bẩm sinh thường xinh đẹp và sẽ được gả vào một gia đình giàu có.

Ngoài ra, những bạn có tư thế ngủ này thì sức khỏe tốt hơn những người khác, khả năng miễn dịch cao hơn, cuộc đời ít mắc bệnh tật nặng.

2. Ngủ cuộn tròn người

Ngủ cuộn tròn người là tư thế ngủ mà mọi người thích cuộn tròn hoặc hơi gập người xuống khi nghỉ ngơi và ngủ.

Theo quan điểm của nhân tướng học, những người bạn có tư thế ngủ này thường là những người có danh lợi, dễ có được sự tôn trọng và ghen tị của người khác, trong lĩnh vực riêng cũng dễ đạt được thành quả đáng tự hào.

Ngoài ra, trong công việc và cuộc sống, họ thường có quý nhân giúp đỡ, dù có nhiều bước lùi nhưng nhờ sự giúp đỡ của bạn bè hoặc quý nhân thì khó khăn sẽ được giải quyết, sự nghiệp phát triển toàn diện, ổn định và tiền bạc tăng đều.

Cuộc sống của người này tuy hơi cô độc nhưng đổi lại sự nghiệp vững chắc, không phải dựa dẫm hay xin xỏ bất cứ ai khi bước ra ngoài xã hội.

3. Nằm nghiêng mình khi ngủ

Ngủ nghiêng là cách mọi người thích nằm nghiêng khi ngủ. Dưới góc độ nhân tướng học, những người có tư thế ngủ này nhìn chung đều có thể đạt được những thành tựu nhất định trong quá trình phát triển bản thân, cho dù họ đang kinh doanh, làm ăn tự do hay làm công chức nhà nước.

Ngoài ra, về tài lộc và gia đình thì những người như vậy thường có vận trình khá tốt. Cuộc sống gia đình sung túc, người này lại khá yêu thích một số môn nghệ thuật tao nhã, có chút khí chất “quý tộc”, tổng thể tài sản tăng đều đều.

Tư thế này cho thấy họ có thể trở thành một người giàu có và có quyền thế trong tay. Cuộc sống về sau cũng khá an nhàn, không phải quá lo lắng về tiền bạc, đặc biệt là những bạn mở công ty riêng.

4. Mở miệng đi ngủ

Mở miệng và ngủ là khi một người ngủ, miệng của họ mở ra và ngủ thiếp đi, dù lúc đầu không cố tình làm như vậy nhưng khi ngủ quên đi sẽ vô tình mở miệng ra. Theo quan điểm của nhân tướng học, người có tư thế nằm ngủ này dễ mắc bệnh vặt, dân gian gọi là “bệnh từ miệng mà ra”.

Những người như vậy thường dễ mắc bệnh hơn những người khác trong cuộc sống và lận đận trong công việc hàng ngày, khả năng miễn dịch của chính họ cũng bị tổn hại.

Từ bé người này đã khó nuôi, hay ốm đau, dễ mắc các bệnh vặt, sức khỏe không tốt như các bạn cùng trang lứa, khi kết hôn thì tình duyên khá lận đận. Do đó, cần bổ sung nhiều dinh dưỡng, nâng cao khả năng miễn dịch để phòng bệnh hiệu quả.

xem tư thế ngủ đoán biết ngay vận mệnh cuộc đời một người

5. Ngủ như một xác chết

Ngủ như một xác chết là việc bạn nằm ngửa khi ngủ như một xác chết sau khi nghỉ ngơi với chân tay tê cứng. Dưới góc độ nhân tướng học, những người bạn có tư thế ngủ này thường dễ bị thất vọng, thiệt hại về mặt kinh tế và tài chính, thường dễ bị các cuộc khủng hoảng kinh tế gây tổn thương.

Vì vậy, những người này cần tiết kiệm tiền bạc, tránh tiêu xài hoang phí vì sau này có rất nhiều việc mà bạn cần có tiền để giải quyết ổn thỏa, đặc biệt cũng phải chú ý đến sức khỏe thể chất.

Bạn đừng nằm lì hoặc ngồi lì một chỗ quá lâu mà nên vận động thường xuyên, đi bộ cũng được, làm như vậy vừa khiến tinh thần khoan khoái vừa giúp bản thân tỉnh táo trong công việc hơn.

6. Hay lăn lộn khi ngủ, không cố định tư thế

Thích lăn lộn khi ngủ đề cập đến việc luôn trở mình trong khi ngủ và nghỉ khiến người khác cảm thấy khó chịu khi ngủ cùng. Dưới góc độ nhân tướng học, việc thường xuyên trở mình dễ dẫn đến biến động lớn hơn về tính cách, tình cảm, dễ mất kiểm soát cảm xúc trong công việc và cuộc sống.

Ngoài ra, khi đối nhân xử thế thì người này thường thiếu tính nhẫn nại, không kiên trì nên không có lợi cho những ai làm công việc mang tính ổn định.

Bạn chỉ hợp với những công việc mang tính tự do, hay bay nhảy đó đây, còn bắt bạn phải ngồi yên một chỗ thì sớm muộn cũng thất bại.

Các bạn có thể làm nhiều việc để xoa dịu cảm xúc của mình, chẳng hạn như luyện tập thư pháp, trà đạo, … để giải tỏa những thăng trầm trong cảm xúc và giúp sự nghiệp suôn sẻ hơn.

7. Ngủ nhưng dễ tỉnh giấc

Ngủ và thức dậy dễ dàng có nghĩa là bạn dễ dàng tỉnh ngay lập tức do tiếng động lạ và phản ứng rất nhanh. Những người như vậy thường rất lanh lợi và có thể nắm bắt được các xu hướng phát triển của xã hội với tốc độ nhanh nhất nên giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của chính họ.

Ngoài ra, sự thông minh và ý thức bảo vệ bản thân của những người này thường bị người khác ghen tị và trong cuộc sống này, có ít cơ hội để những điều đau khổ xảy ra với họ.

Vì vậy, xét về tổng thể, những người như vậy rất dễ đạt được kết quả tốt vì có sự khéo léo và tinh nhanh, làm việc gì cũng thoăn thoắt hơn người, không thích vòng vo.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News