12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Ất Mão 2035 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Ất Mão nữ mạng sinh năm 2035 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi ất mão, tử vi tuổi mão, xem tử vi trọn đời tuổi ất mão 2035 nữ mạng chi tiết chính xác

Người tuổi này nói chung là cuộc sống phải chịu nhiều lo lắng về tiền vận, cuộc đời cơ bản là không được hưởng sung sướng lắm. Vào trung vận rồi có thể sẽ gặp được nhiều điều may mắn hơn về vấn đề tài lộc. Tuy nhiên thì buồn khổ và lo lắng vẫn sẽ mãi đa mang. Bước vào hậu vận thì mới có thể có được an nhàn và sung sướng hơn.

Nữ Mạng – Ất Mão

Sinh năm: 1915, 1975, 2035 Cung: Cấn Mạng: Đại khuê thủy (Nước khe lớn) Xương: Con mèo Tướng tinh: Con dơi
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Ất Mão mạng Thủy cung Cấn, Nước trong khe lớn tự nhiên chảy hoài. Thu Đông sanh đặng hạp thời, Có phần sung sướng, hưởng đời giàu sang. Xuân Hạ lỗi số gian nan, Phần đông vất vả tấm thân lạc loài. Con người lòng dạ thông minh, Bụng nghi thì có thật tình chẳng sai. Làm ăn tiền bạc có hoài, Ba chìm bảy nổi đổi thay gia đình. Nhưng mà trong đạo vợ chồng, Hoa thơm hương nhụy, trăng vòng gương. Chẳng qua gánh giữa đường,
Duyên sau chắp nối mới yên gia đàng.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Ất Mão 2035

Tử vi trọn đời tuổi Ất Mão nữ mạng có nhiều lo phiền về tiền vận, số không được sung sướng, có thể có nhiều việc may mắn về tài lộc vào trung vận, nhưng sự lo lắng và buồn khổ vẫn mãi đa mang, hậu vận mới được an nhàn sung sướng.

Tuổi Ất Mão hưởng thọ trung bình từ 58 đến 67 tuổi là mức tối đa; nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, còn nếu ăn ở hiền hòa, làm việc phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Ất Mão 2035

Về tình duyên tuổi Ất Mão chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sinh vào những tháng này thì cuộc đời phải có ba lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc, đó là những tháng: 9 và 12 Âm lịch.

Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 5, 8 và Âm lịch thì cuộc đời phải có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.

Và nếu sinh vào những tháng này thì cuộc đời sống hạnh phúc hoàn toàn, đó là sinh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Ất Mão 2035

Phần công danh chỉ ở vào mức độ trung bình, gia đạo có nhiều rối rắm, và trung vận nhiều buồn khổ, hậu vận tạm yên.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Ất Mão 2035

Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn: Bính Thìn, Kỷ Mùi và Nhâm Tuất, những tuổi này hợp tác, cộng tác, hùn hợp dễ dàng tạo lập sự nghiệp.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Ất Mão 2035

Theo luận đoán Tử vi ngày nay cho rằng, trong việc hôn nhân, lựa chọn được những tuổi này thì tuổi Ất Mão sẽ sống được một cuộc đời cao sang quyền quý, đó là những tuổi: Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu.

Kết hôn với những tuổi này, đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Ất Mão, Tân Dậu, Kỷ Dậu, Quý Dậu. Vì những tuổi trên chỉ hợp với những bạn về đường tình duyên, mà lại không hợp về đường tài lộc.

Kết hôn với những tuổi này, cuộc đời bạn có thể phải sống trong một cuộc đời nghèo khổ, đó là những tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi.

Những năm ở vào tuổi này bạn không nên kết hôn, vì kết hôn, sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên trong cuộc đời, đó là những năm ở vào số tuổi: 16, 22, 26, 28, 34, 38 và 40 tuổi.

Nếu sinh vào những tháng này có thể sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 2, 4, 5 và 10 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Ất Mão 2035

Nếu kết duyên hay làm ăn với những tuổi này có thể sẽ gặp phải cảnh biệt ly hay tuyệt mạng vào giữa cuộc đời, đó là những tuổi rất xung kỵ và khắc với tuổi bạn như: Canh Thân, Giáp Tý, Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Dần, Nhâm Tý và Mậu Thân.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Ất Mão 2035

Mệnh: Thủy Cung mệnh: Cấn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thổ

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây Nam: Nhà này giàu có về điền sản, nhiều nhân đinh, hạnh phúc. Nhưng do Mộc tinh hành mộc khắc hướng (Thổ) nên về sau sẽ kém dần.

Hướng Thiên y: Tây Bắc: Nhà này được giàu sang phú quý, người nhà lương thiện, nhân đinh nhiều, tài lộc dồi dào theo phúc đức để lại. Do nhà thuần dương nên phụ nữ ốm yếu.

Hướng Diên niên: Tây: Nhà này phát tài phát lộc nhanh chóng. Con cháu thông minh, đỗ đạt cao, gia đình hạnh phúc.

Hướng Phục vị: Đông Bắc: Nhà này lúc đầu có tiền tài, có của ăn của để nhưng về sau suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà sẽ kém hơn nam giới về sức khỏe và công danh tiền tài.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Nam: Nhà này thường gặp nguy hiểm từ bên ngoài vào. Người trong nhà dễ mắc bệnh chứng gió, dễ gặp tai họa, trộm cướp, thiệt mạng. Con út là người dễ thương tổn.

Hướng Ngũ quỷ: Bắc: Nhà này nhiều chuyện thị phi, kiện tụng cãi vã. Gia sản ngày càng suy, không vượng. Do nhà dương thịnh, âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà hay bị tổn thương.

Hướng Lục sát: Đông: Nhà này ban đầu bình yên, về sau suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Ất Mão 2035

Nữ mệnh sinh năm 2035 thuộc cung Cấn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Ất Mão 2035

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Những năm này chuyện tình cảm không được may mắn lắm, tuy nhiên về đường công danh lại có triển vọng rất tốt đẹp, nếu là không có công danh thì phần may mắn và tốt đẹp lại chuyển sang cho chuyện mua bán. Vàng tuổi 21 và tuổi 23, hai năm này bạn không nên xuất hành đi xa, hoặc là thực hiện những gia dịch tiền bạc, vì nó không được tốt cho lắm.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Thời gian này có thể nói là gặp được nhiều cơ hội và thuận lợi để tạo nên tài lộc, cuộc sống được đẩy mạnh lên cao, cuộc đời có thể được đem đến nhiều thử thách về tiền tài, công danh và sự nghiệp.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Năm 31 tuổi việc làm ăn khá tốt, nếu xuất hành đi xa lại càng hay. Sang tuổi 32 – 33 thì phải cẩn thận chuyện xuất hành và những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Năm 34 – 35 tuổi thì vấn đề gia đình, vấn đề sự nghiệp, cả việc làm ăn đều có phần sung túc hơn, cuộc đời có nhiều điều tươi đẹp.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Khoảng thời gian này có nhiều sự tốt đẹp đến với sự sống cũng như là tiền bạc, cuộc sống được đẩy lên cao tận cùng, nên tận dụng thời gian này để phát triển việc làm ăn, hoặc là công danh đều thu được kết quả tốt đẹp.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Năm 41 tuổi có nhiều chuyện tốt đẹp xảy đến. Sang năm 42 – 43 tuổi thì nên làm ăn to sẽ thu về được lợi lớn, đường tài lộc có phần vượng phát trong hai năm này. Khi 44 – 45 tuổi thì mọi chuyện trở về mức trung bình.

Từ năm 46 tuổi đến năm 51 tuổi: Năm 46 – 47 là hai năm có nhiều điều xui xẻo, tiền bạc thì không được đầy đủ, cũng có phần yếu kém đi. Sang đến tuổi 48 – 49 thì lại được trọn vẹn, hầu như không có việc quan trọng nào xảy đến. Năm 50 tuổi thì phần bổn mạng không được tốt. Sang tuổi 51 thì cả năm là thời điểm cô động trong cuộc đời bạn, không nên xuất hành đi xa hay tham gia những vụ làm ăn lớn, nếu không sẽ gặp phải thất bại, cần giữ gìn thật tốt gia đạo để được yên ấm, hòa thuận.

Từ năm 52 tuổi đến năm 60 tuổi: 52 tuổi thì chuyện làm ăn vượng phát mạnh mẽ. Sang năm 53 tuổi thì tránh đi xa hoặc chuyện giao dịch tiền bạc, cẩn thận tháng 10 có thể mắc bệnh nhỏ. Sang năm 54 tuổi, chuyện tình cảm khá tốt đẹp, gia đình thì ấm êm và gặp được nhiều điều may mắn. Năm 55 tuổi khá là tốt, công việc làm ăn thu về nhiều kết quả tốt đẹp. Sang năm 56 – 57 thì mọi chuyện khá bình thường, năm 56 tuổi thì kỵ tháng 4, năm 57 tuổi thì kỵ tháng 9, những tháng còn lại không có vấn đề gì. Còn năm 58 – 59 tuổi thì lại gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài lộc cũng như phần bổn mạng. Năm 58 khá là xấu. Năm 59 thì đại xung vào tháng 4, 6, 8. Đến năm 60 tuổi thì mọi chuyện rơi vào tình trạng nguy ngập, cần cẩn trọng bản thân mình.

Theo Tử Vi Ngày Nay!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News