12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất 2030 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất nam mạng sinh năm 2030 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi canh tuất, tử vi tuổi tuất, xem tử vi trọn đời tuổi canh tuất 2030 nam mạng chi tiết chính xác

Thời tiền vận kém may mắn, nhưng bù lại khi hậu vận được bình yên, an ổn. Đàn ông khi đến tầm tuổi này, đời con đời cháu sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp, địa vị trong xã hội, thừa hưởng được phúc đức tốt đẹp từ gia môn, dòng tộc.

Nam Mạng – Canh Tuất

Sinh năm: 1910, 1970 và 2030 Cung Càn. Trực THÂU Mệnh XOA XUYẾN KIM (xuyến bằng vàng) Khắc ĐẠI LÂM MỘC Con nhà BẠCH ĐẾ (phú quý) Xương CON CHÓ. Tương tinh CON CÁO
Ông Quan Đế độ mạng

Canh Tuất cung Càn số này, Mạng phần khó dưỡng lúc còn tuổi thơ. Thuận sanh thì đặng mùa Thu, Mùa Hạ Hỏa khắc như cua gãy càng. Đông Xuân cũng lỗi số sanh, Người thì vất vả gặp điều chẳng may. Sớm ra có bịnh chẳng an, Trong mình yếu đuối hoặc là tật chi. Nhân duyên trắc trở buổi đầu, Không thì chồng vợ lòng dòng đôi ba. Tiền vận cực khổ lao đao, Trở về hậu vận mới an gia đình. Tu nhân tích đức thì may,
Trời ban phước lộc tiền tài thiếu chi.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Canh Tuất 2030

Theo tử vi trọn đời, nam mệnh tuổi Canh Tuất khi còn nhỏ không may mắn, nhưng hậu vận thì an nhàn. Tuổi này con cháu có tấn phát về đường công danh và có thể hưởng được phước đức từ gia tộc.

Tuổi Canh Tuất hưởng thọ được trung bình khoảng từ 58 đến 62 tuổi là mức tối đa. Tuy nhiên nếu trong đời bạn có làm nhiều điều phước đức thì có thể sẽ được gia tăng thêm niên kỷ. Trái lại nếu làm quá nhiều việc ác thì bị giảm kỷ.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Canh Tuất 2030

Tuổi Canh Tuất sinh vào những tháng này; thì trong cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này; thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 10, 11 và 12 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Canh Tuất 2030

Gia đạo yên hòa, công danh tuổi nhỏ ở vào trong mức độ bình thường của cuộc đời. Từ khoảng trung vận trở lên đường công danh mới hy vọng có thể được lên cao.

Tiền bạc khá đầy đủ. Sự nghiệp vững chắc vào tuổi 36 trở đi và từ đó trở đi cuộc sống rất sung túc.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Canh Tuất 2030

Theo luận đoán tử vi ngày nay, nam mệnh Canh Tuất nên lựa những tuổi này làm ăn thì có kết quả tốt đẹp về tiền bạc, đó là những tuổi: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi. Vì đây là những tuổi rất hợp với tuổi bạn.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Canh Tuất 2030

Kết duyên với những tuổi này thì được tốt phước mọi sự đều được như ý, đó là các tuổi: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi, Đinh Mùi.

Kết duyên với những tuổi này đời bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Ất Mão, Tân Dậu, Kỷ Dậu và Ất Tỵ.

Kết hôn với những tuổi này bạn có thể bị nghèo khổ, làm ăn khó khăn, đó là kết hôn với những tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ; đây là những tuổi khắc kỵ với tuổi của bạn về mọi mặt.

Những năm này xung khắc tuổi không nên cưới vợ, đó là những năm ở vào số tuổi: 20, 26, 32, 38, 44 và 50.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Canh Tuất 2030

Mỗi con giáp đều có một số tuổi khi kết hợp sẽ cực kỳ xung khắc, đại kỵ. Đối với đàn ông tuổi Canh Tuất cũng vậy. Nên chú trọng, tránh lựa chọn hôn nhân hoặc làm ăn, giao dịch tiền bạc với các tuổi đó là: tuổi Giáp Tý, tuổi Ất Sửu, tuổi Canh Ngọ, tuổi Bính Tý, tuổi Đinh Sửu và tuổi Mậu Ngọ. Tuổi Canh Tuất nếu kết hợp với các tuổi trên thì làm việc gì cũng thất bại, tình duyên chịu nhiều đắng cay.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Canh Tuất 2030

Hầu hết mỗi người đều phải trải qua một số năm tuổi khó khăn nhất trong cuộc đời. Đối với những người nam giới tuổi Canh Tuất, các năm khó khăn nhất của họ là năm 26 tuổi, năm 32 tuổi và năm 45 tuổi.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Canh Tuất 2030

Mệnh: Kim Cung mệnh: Càn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Kim

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây: Mặc dù đây là hướng tạo Sinh khí nhưng do Tham Lang Mộc tinh bị cung Đoài Kim khắc nên nhà này ban đầu giàu sang, thịnh vượng, đông nhân đinh nhưng về sau dễ suy kém.

Hướng Thiên y: Đông Bắc: Kinh tế khá hưng vượng, gia đình hạnh phúc. Con người nhân hậu. Nhưng do nhà thuần dương nên bất lợi cho người con gái trong nhà về mặt sức khỏe.

Hướng Diên niên: Tây Nam: Nhà này được giàu sang phú quý, tăng nhân đinh, nhiều tài lộc, gia đình hòa thuận, trường thọ, con cháu thông minh hiển đạt, thịnh vượng lâu bền.

Hướng Phục vị: Tây Bắc: Nhà này con cháu nhiều người thành đạt, con trưởng tài hoa, gia tài được hưng vượng nhưng dương thịnh, âm suy, phụ nữ hay ốm yếu, khó nuôi con.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Nam: Càn (đại diện cho người cha) bị khắc nên cha già không thọ; phụ nữ nhiều hơn nam, phụ nữ nắm quyền; bệnh tật ở mắt và ở đầu. Kinh tế suy giảm và tán tài. Sao Phá Quân Kim tinh nhập cung Hỏa, bị hướng nhà Ly Hỏa khắc, cho nên sự hung có phần giảm bớt.

Hướng Ngũ quỷ: Đông: Gia sự có thể phát sinh điều dữ, thường hao tổn về tài sản, hỏa hoạn dễ xảy ra; người nhà hay gặp nhiều chuyện thị phi, kiện cáo, không yên ổn, hay bị bệnh tật. Do Chấn đại diện cho trưởng nam nên người con trai trong nhà dễ bị tổn thương.

Hướng Lục sát: Bắc: Nhà này lúc đầu kinh tế tương đối tốt nhưng dần bị dần bị hao tổn khỏe; phụ nữ trong nhà dễ bị tổn thương; con cái không tu chí, dễ hư hỏng.

Hướng Họa hại: Đông Nam: Nhà này lúc đầu làm ăn khá phát đạt. Tuy nhiên theo tử vi ngày nay do có tương khắc nên về sau người trong nhà sẽ phát sinh bệnh tật, khó sinh con và khó nuôi con, người con gái lớn trong nhà cũng gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên hướng nhà là Tốn Mộc khắc sao Thổ, cho nên sự hung ác của Lộc Tồn có phần giảm bớt.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Canh Tuất 2030

Nam mệnh sinh năm 2030 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Canh Tuất 2030

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Trong năm 20 tuổi, họ có thể gặp chút phiền lo trong cuộc sống, đường tình duyên xảy ra mâu thuẫn lớn. Hai năm 21 tuổi và 22 tuổi, khoảng thời gian này tuổi Canh Tuất có được may mắn, tài chính ổn định, mạnh mẽ, tình duyên tiến triển tích cực. Năm 23 và 24 tuổi, trong thời gian này, chuyện hợp tác, tiền tài làm ăn thuận lợi, suôn sẻ. Vào năm 25 tuổi, tương đối thành công, được việc.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Trong năm 26 tuổi, năm này khá xấu, con đường tiền bạc hùn vốn có thể sẽ gặp sự đổ vỡ, ít lợi lộc. Năm 27 tuổi và 28 tuổi, hai năm này nên cẩn trọng hơn trong chuyện hợp tác vốn liếng hay đi công tác xa. Thời điểm này chỉ có thể thực hiện những công việc nhỏ mà thôi. Trong hai năm 29 tuổi và 30 tuổi, xấu, kém may mắn. Sức khỏe suy yếu.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Vào năm 31 tuổi, năm này tuổi Canh Tuất ít được tốt đẹp lắm, tài chính bất ổn khiếm khuyết, công việc làm ăn khá điêu đứng. Hơn nữa, khi gặp phải tranh chấp thì Canh Tuất nên nhẫn nhịn thì sẽ tốt hơn nhiều. Năm 32 tuổi và 33 tuổi, hai năm này nên chú ý, cẩn trọng về thân thể, có thể mắc bệnh tật, hay khó chịu trong lòng. Hai năm tiếp là: 34 tuổi và 35 tuổi, thời gian này tương đối tốt, có hoạch tài bất ngờ.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Trong đoạn thời gian này, việc làm ăn của tuổi Canh Tuất chỉ ở mức trung bình, gia đạo an bình, hòa thuận. Mọi phương diện không có gì biến động trọng xảy ra.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Vào năm 41 tuổi, năm này tương đối tốt. Năm 42 tuổi, cuộc sống của Canh Tuất bình thường. Đến năm 43 tuổi và 44 tuổi, hai năm này, tránh kỵ đi công tác hoặc du lịch xa nhà. Trong năm 45 tuổi, phát tài phát lộc.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Sức khỏe suy yếu, tiền bạc tài chính bất ổn, khó khăn hơn các năm trước rất nhiều. Hơn nữa tuổi Canh Tuất nên chú ý, cẩn trọng việc hợp tác, ký kết làm ăn trong thời gian này.

Từ năm 51 tuổi đến năm 56 tuổi: Trong các năm này, cuộc sống của tuổi này nhận được nhiều hay đẹp hơn. Mọi khía cạnh trong đời đều tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, vẫn cần chú trọng hơn tron việc quản lý tiền bạc, hoặc có thể gặp sự phiền muộn, lo nghĩ về phần con cái từ độ tuổi 55 trở lên.

Từ năm 57 tuổi đến năm 60 tuổi: Đoạn thời gian này, tuổi Canh Tuất sẽ gặp được nhiều điều hay đẹp. Tuy vậy, sức khỏe cần chú ý hơn, tuổi này về đời con cái có nhiều triển vọng về nghề nghiệp.

Theo Tử Vi Ngày Nay!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News