12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất 2030 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất nữ mạng sinh năm 2030 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi canh tuất, tử vi tuổi tuất, xem tử vi trọn đời tuổi canh tuất 2030 nữ mạng chi tiết chính xác

Phụ nữ tuổi Canh Tuất có tuổi thơ tương đối yên vui, ít phải lo nghĩ có nhiều tốt đẹp. Thời Trung vận lại biến động hơn đôi chút, bệnh hoạn liên miên nên sức khỏe có phần suy yếu. Đến khi hậu vận thì có trong tay rất nhiều của cải, tài chính vững mạnh, cuộc sống vô cũng thành nhàn, thảnh thơi.

Nữ Mạng – Canh Tuất

Sinh năm: 1910, 1970 và 2030 Cung LY Mệnh THOA XUYẾN KIM (xuyến bằng vàng) Xương CON CHÓ. Tướng tinh CON CÁO
Bà chúa Tiên độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi này, Mạng Kim xoa xuyến là vàng đeo tay. Mùa Thu sanh đặng gặp may, Như cây gặp nước như cua đủ càng. Mùa Hạ hỏa khắc chẳng an, Đông Xuân cũng lỗi khiến nàng cực thân. Gái mà tuổi Tuất chẳng hiền, Gặp chồng mạng nhỏ phải đành nhịn ngay. Canh Tuất số gái chẳng yên, Chữ Canh chữ Mậu đảo điên nhiều chồng. Số nàng lập nghiệp phương xa, Làm ăn có của có nhà chẳng yên. Lỗi sanh tiền bạc khó cầm, Khi ăn chẳng hết lúc cần chẳng ra. Số người hậu vận lao đao,
Không bằng vận giữa như tiên giáng trần.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Canh Tuất 2030

Theo tử vi trọn đời, cuộc đời của tuổi Canh Tuất, tuổi nhỏ có nhiều rắc rối, lớn lên thì thành công về danh phận, cuộc sống có phần sung túc vào năm 37 tuổi trở đi, cuộc sống có nhiều phúc đức, nên con cái sau này được hưởng phước.

Tuổi Canh Tuất hưởng thọ trung bình từ 55 đến 62 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở hiền hòa phúc đức thì sẽ gia tăng niên kỷ, ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Canh Tuất 2030

Về tình duyên theo số chiêm tinh thì như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì có ba lần thay đổi về tình duyên hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn cói hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng: 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Canh Tuất 2030

Công danh chỉ ở vào mức độ trung bình. Gia đạo được êm ấm không xảy ra những xích mích hay những chuyện rắc rối bất ngờ.

Sự nghiệp được hoàn thành vào số tuổi từ trung vận trở đi. Tiền tài có nhiều cơ hội tạo nên bất ngờ và luôn luôn có phần đầy đủ. Không có sự thiếu thốn thường xuyên.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Canh Tuất 2030

Theo tử vi ngày nay, nữ giới tuổi Canh Tuất hợp với những tuổi này trong sự làm ăn hay bất cứ công việc nào khác trong cuộc đời, đó là các tuổi: Canh Tuất đồng tuổi, Nhâm Tý và Ất Mão, hợp tác làm ăn với những tuổi này sẽ không sợ thất bại mà còn thu được nhiều kết quả về tài lộc.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Canh Tuất 2030

Những tuổi này rất hợp cho sự kết duyên của bạn có thể đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của vần đề danh vọng và tiền bạc, đó là các tuổi: Canh Tuất, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu. Kết duyên với những tuổi này bạn sẽ được sống cao sang quyền quý vô cùng.

Kết duyên với những tuổi này đời bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Giáp Dần và Bính Dần, vì những tuổi này chỉ hợp về đường tình cảm mà lại khắc về cung tài lộc.

Kết duyên với những tuổi này thì có thể đời bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ, đó là các tuổi: Bính Thìn, Nhâm Tuất, Mậu Thìn, đây là những tuổi khắc kỵ nhất về mọi mặt với tuổi bạn.

Những năm này rất kỵ tuổi về việc kết hợp lương duyên, nếu có thành thì cũng sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên đó là bạn ở vào tuổi: 21, 25, 27, 33, 39 và 45 tuổi.

Sinh vào những này bạn sẽ có số đ ào đ ào hoa, có phần thê thiếp hay đa đoan về việc vợ, đó là sinh vào những tháng: 1, 5, 7, 9 và 10 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Canh Tuất 2030

Nên chú trọng, tránh lựa chọn hôn nhân hoặc làm ăn, giao dịch tiền bạc với các tuổi Quý Sửu, tuổi Giáp Dần, tuổi Canh Thân, tuổi Ất Sửu, tuổi Bính Dần, tuổi Mậu Thân và tuổi Nhâm Dần. Tuổi Canh Tuất nếu kết hợp với các tuổi kể trên thì làm việc gì cũng bất thành, đường hôn nhân thì dang dở muộn màng, luôn gặp chia lìa xa cách triền miền, đã không có thành quả mà còn khiến cho tiêu tốn nhiều tiền của. Đặc biệt là, nên tránh việc tiến hành hôn nhân đại sự. Thậm chí, có thể nguy hiểm tới tính mạng, lâm vào cảnh bế tắc, tù tội.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Canh Tuất 2030

Hầu hết mỗi người, ai cũng đều phải trải qua một số năm tuổi rất khó khăn, vất vả. Phụ nữ tuổi Canh Tuất cũng vậy, các năm xung khắc, đại hạn thuộc vào các năm 24 tuổi, 28 tuổi, 30 tuổi và năm 34 tuổi. Các năm trên, tuổi Canh Tuất nên chú ý, đề phòng bất trắc trên tất cả các phương diện trong đời sống, nếu thờ ơ, ít để tâm thì cuộc sống sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đau ốm bệnh hoạn, thậm chí có thể bị tuyệt mạng, xui xẻo.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Canh Tuất 2030

Mệnh: Kim Cung mệnh: Ly thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Hỏa

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông: Nhà này phú quý, thịnh vượng, người trong nhà đỗ đạt cao, có tài có danh, con cháu khỏe mạnh và thông minh, gia đình hòa thuận.

Hướng Thiên y: Đông Nam: Nhà này lúc đầu thịnh vượng, có tài có danh, giàu có, phụ nữ thông minh và nhân hậu. Nhưng về sau nam giới hay bị bệnh, không thọ. Phụ nữ dễ thành cô quả.

Hướng Diên niên: Bắc: Nhà này giàu sang. Sức khỏe người trong gia đình tốt. Con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống. Tuy nhiên cần hóa giải Thủy – Hỏa xung.

Hướng Phục vị: Nam: Theo tử vi ngày nay hướng nhà này lúc đầu cũng có tài lộc, nhưng không giàu có. Do nhà thuần âm, dương khí kém nên nam giới dễ mắc bệnh, giảm về nhân đinh.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Tây Bắc: Nhà này khó giàu, làm ăn sa sút, tai họa nhiều. Bậc cha ông không thọ, phụ nữ trong nhà phải sống cô đơn.

Hướng Ngũ quỷ: Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, nam giới đoản thọ; phụ nữ nhất là con gái thứ cũng gặp nguy hại. Kinh tế sa sút.

Hướng Lục sát: Tây Nam: Nhà nay âm thịnh dương suy, nên nữ giới nắm quyền, nam giới kém, tổn thọ.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Canh Tuất 2030

Nữ mệnh sinh năm 2030 thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh thuộc hành Mộc là Xanh lá cây; màu tương hợp thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím; màu chế ngự được thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi.

Kỵ với các màu Đen, Xanh nước biển thuộc hành Thủy vì Thủy khắc Hỏa; không nên dùng màu Vàng, Nâu thuộc hành Kim vì Hỏa khắc Kim, dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Canh Tuất 2030

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Đây là khoảng thời gian khá nhiều biến động xảy ra trong cuộc đời của bạn. Vì vậy, bạn cần phải cẩn trọng và luôn sáng suốt để không mắc phải những sai lầm và để lại hậu quả về sau.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Trong các năm này, cả chuyện tình cảm và tài lộc của bạn đều đạt được những thành quả tốt đẹp, bạn sẽ có được nhiều cơ hội may mắn để phát triển cuộc đời.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Khoảng hời gian này, đời sống của tuổi Canh Tuất ổn định và hưng vượng nhất. Tuy nhiên, trong các năm này, tránh kỵ đi công tác hoặc du lịch xa nhà. Có phát tài phát lộc trong hai năm 32 và 34 tuổi.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Vào năm 36 tuổi, năm này rất tốt. Năm 37 và 38 tuổi, hai năm này, nên chú trọng hơn về công việc, làm ăn cũng như gia đình, sức khỏe bất ổn định, nên quan tâm hơn cho gia môn thì tốt hơn nhiều. Năm 39 và 40 tuổi, thời gian này sẽ có hoạnh tài, may mắn bất ngờ, tài chính vững chắc.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Hai năm 42 và 43 tuổi, khá xấu. Đến năm 44 tuổi, mọi sự bình thường, công việc nghề nghiệp không có gì nổi bật, gia đình hòa thuận, yên ổn. Năm 45 tuổi, năm này chỉ đạt mức độ trung bình mà thôi.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Năm 46 tuổi, có phần tốt đẹp. Năm 47 tuổi và 48 tuổi, thời gian năm này đạt được thành quả tốt trên con đường tiền bạc cũng như tài lộc, chuyện tình cảm phát triển tích cực, địa vị thanh danh phất cao như diều gặp gió. Năm 49 tuổi và 50 tuổi, hai năm này nên cẩn trọng trong giao dịch và quản lý tiền bạc, tránh kỵ đi xa.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Trong các năm này, tuổi Canh Tuất nên tiến hành chuyện giao dịch tiền tài cũng như triển khai công việc làm ăn. Nhìn chung mọi sự vững chắc. Đề phòng kẻ gian lợi dụng hoặc mất trộm.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Khoảng thời gian này khá xấu, bạn nên cẩn thận về công việc làm ăn và tiền bạc. Ngoài ra, bạn cũng nên đề phòng về tính mạng, không nên quá mạo hiểm để để phòng sự tổn hại hai tai nạn trong các năm này.

Theo Tử Vi Ngày Nay!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News