12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý 2032 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nam mạng sinh năm 2032 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi nhâm tý, tử vi tuổi tý, xem tử vi trọn đời tuổi nhâm tý 2032 nam mạng chi tiết chính xác

Người tuổi Nhâm Tý nam mạng khi tuổi còn trẻ thì cuộc đời gặp lắm điều gian truân. Hơn nữa những khi “cây được đơm bông và kết trái” thì lại bị người khác hưởng hết thành quả (đúng với câu cốc mò cò xơi). Cuộc đời hầu như không có thời gian được thảnh thơi, hay phải lao tâm lao lực, tuổi cao thì lại càng có thêm nhiều chuyện phải lo nghĩ.

Nam Mạng – Nhâm Tý

Sinh năm: 2032 Cung: Tốn Mạng: Tang đố mộc (Cây dâu) Khắc: Ốc thượng thổ Con nhà: Thanh đế (Quan lộc, tân khổ) Xương: Con chuột Tướng tinh: Con heo
Ông Tử Vi độ mạng

Nhâm Tý số mạng như vầy, Phong sương cũng lắm tha phương cũng nhiều. Số này cách trở quê hương, Đi ra xứ khác sanh phương nên nhà. Số phải khắc khẩu mẹ cha, Ở gần cắng đắng đi xa thì buồn. Số này cách trở lương duyên, Thay nhà đổi bạn truân chuyên lắm bề. Chẳng nhờ cốt nhục họ hàng, Tự mình lập nghiệp cửa nhà mới nên. Tiền vận chẳng đặng thành thơi, Trở về vận cuối an nhàn tấm thân. Nhâm Tý nhờ có quý nhân,
Tu nhân tích đức phước Trời ban cho.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Tử vi trọn đời nam mệnh tuổi Nhâm Tí thuộc mạng Mộc, tuổi nhỏ cuộc đời hay lắm gian truân, cũng như một cây khi đơm bông kết trái, thì người khác hưởng, cuộc sống không được dồi dào từ lúc nhỏ. Không bao giờ được thảnh thơi, thường lao tâm khổ trí, tuổi càng cao càng nhiều lo nghĩ không lúc nào bằng. Bởi vậy số Nhâm Tí chỉ được hưởng sự an nhàn vào khoảng độ từ 49 tuổi trở đi mà thôi. Cuộc sống nhiều lao nhọc sôi động bất thường, ít khi có cơ hội phát triển về nghề nghiệp. Cuộc sống chỉ ở mãi trong mức độ trung bình.

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Tuổi Nhâm Tí về vấn đề tình duyên thì buổi đầu khe khắt, sau mới thành có nhiều thay đổi lương duyên vào lúc tuổi nhỏ. Nếu sinh nhằm những tháng này thì có nhiều thay đổi lương duyên hay trong việc vợ chồng xảy ra lắm buồn phiền, đó là Nhâm Tí sinh nhằm những tháng 1, 3, 7, 6 và 12 Âm lịch.

Nhưng nếu sinh vào tháng này thì phải qua 3 đời vợ, đó là những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch; nếu sinh nhầm những tháng này phải qua 2 đời vợ, đó là những tháng Giêng, 3, 4, 6, 8 và 12 và nếu sinh vào những tháng này thì tình duyên chung thủy, đó là những tháng 2, 9 và 10.

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Cuộc đời với công danh trầm lặng, dường như là bước công danh không có nhiều may mắn lắm, không tạo được một sự vững chắc về vấn đề nay, phần gia đạo lúc nhỏ có nhiều thay đổi, hay khác biệt về lối sống, nhưng qua 36 tuổi trở đi thì êm ấm và yên vui. Những việc nhỏ nhặt xảy ra không đáng kể. Việc to tát về xích mích gia đạo dường như không bao giờ xảy ra cả.

Sự nghiệp không mấy vững chắc vào những năm ở giữa cuộc đời, nhưng qua 47 tuổi thì có vài thành công nhỏ để tạo cuộc sống cho đến ngày nay. Tiền tài rất ít nhưng không thiếu kém quá đỗi, có thể tạo được rất nhiều nhưng thường hao hụt.

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Theo tử vi ngày nay, nên chọn những tuổi này rất hợp cho sự làm ăn: Bính Thìn, Giáp Dần, Canh Thân. Những tuổi này làm ăn thì phát đạt vì hợp với Nhâm Tí.

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Theo tử vi trọn đời, tuổi Nhâm Tí nếu lựa chọn được những tuổi này thì sống cao sang quyền quý, đó là những tuổi: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Quý Hợi, Canh Tuất, những tuổi này rất hợp và tạo được hiển vinh.

Những tuổi này kết hợp với Nhâm Tí chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi: Quý Sửu, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Tân Hợi, Nhâm Tuất, Ất Sửu, Ất Tỵ,

Tuổi Nhâm Tí Nếu gặp phải những tuổi này thì cuộc sống rất bần tiện và cơ cực: Tân Dậu, Kỷ Dậu.

Nhâm Tí sinh vào những tháng này có nhiều vợ hay thường đau khổ về đ àn bà, đó là những tháng 1, 3, 7, 11 và 12 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Nhâm Tí đại kỵ với những tuổi này: Nhâm Tí, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tí, Đinh Mão, Canh Mão và Bính Ngọ. Gặp những tuổi này thì sinh cảnh biệt ly hay tuyệt mạng.

Về vấn đề làm ăn cũng như về lương duyên, khi gặp phải những tuổi kỵ như đã nói ở trên, thì tất cả công việc đều có thể bị rắc rối phiền phức và thất bại. Cần phải xem sao Hạn để cùng kiến và van vái Phật, Trời mỗi năm tuổi của bạn đều thay đổi vì sao, đó là luật tuần hoàn.

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Người ở tuổi này khi bước vào tuổi 34, 38 và 45 sẽ gặp rất nhiều khó khăn về tất cả mọi mặt từ tình cảm, tài lộc cho đến sự nghiệp trong cuộc sống.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Mệnh: Mộc Cung mệnh: Tốn thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Mộc

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Bắc: Nhà này được công danh phú quý song toàn, có danh có tiếng. Con cái ngoan hiền thành đạt có công danh hiển hách.

Hướng Thiên y: Nam: Nhà này những năm đầu được phú quý. Người trong nhà sống lương thiện, nữ giới phát triển, nam giới vận khí kém.

Hướng Diên niên: Đông: Nhà này giàu có, thăng tiến, công danh hiển đạt, con trai và con gái đều phát triển.

Hướng Phục vị: Đông Nam: Theo tử vi ngày nay hướng nhà này âm vượng, dương suy, nên nam giới trong nhà kém hơn nữ giới. Nhà này lúc đầu khá giả, tăng nhân đinh. Nhưng về sau nhân đinh kém dần, con trai dễ đoản thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi con.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Đông Bắc: Nhà này rất xấu, kinh tế suy bại, nhà thiệt nhân đinh, nữ giới bệnh tật khó chữa. Phụ nữ khó nuôi con.

Hướng Ngũ quỷ: Tây Nam: Người trong nhà hay bị đau ốm, bệnh tật; tài sản suy bại, nhiều chuyện thị phi, Cung Khôn (đại diện cho người mẹ) do đó người mẹ gánh chịu nhiều bệnh tật và tổn thọ.

Hướng Lục sát: Tây: Nhà này lúc đầu làm ăn cũng có của, nhưng về sau sa sút. Âm thịnh dương suy nên nam giới dễ đoản thọ, trưởng nữ trong nhà hay ốm đau và thương tật.

Hướng Họa hại: Tây Bắc: Nhà này lúc đầu có tài lộc, nhưng về sau suy. Nhiều tai họa xảy ra. Cung tốn (đại diện cho trưởng nữ) bị khắc, phụ nữ đặc biệt là trưởng nữ dễ bị tổn thương, khó sinh đẻ.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Nam mệnh sinh năm 2032 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Vào năm 20 tuổi thì chịu nhiều đắng cay, nhưng lại có tình duyên đẹp đẽ. Sang tuổi 21 thì công danh có điểm sáng, việc làm ăn thuận lợi. Sang tuổi 22 thì cần cẩn thận hơn trong vấn đề tiền bạc, và cả trong các lĩnh vực khác của đời sống. Năm 23 tuổi thì không nên xuất hành đi xa, việc làm ăn có thể gặp thất bại, và bổn mạng có phần suy yếu. Sang năm 24 tuổi thì gặp nhiều trở lực không tốt. Đến năm 25 tuổi thì cuộc sống cũng được tạm yên ổn, không có biến đổi lớn nào xảy đến.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Những năm này nói chung là khá tốt đẹp, đặc biệt trong vấn đề làm ăn công việc. Khi 26 tuổi thì việc làm ăn có kết quả và dần phát triển mạnh. Sang tuổi 27 thì có nhiều hy vọng tài lộc về. Sang 28 tuổi ngoài kỵ tháng 3 ra thì các tháng khác đều khá đẹp. Sang tuổi 29 thì thu được nhiều kết quả như mong muốn, đồng thời có thêm nhiều triển vọng tươi sáng khác, cuộc sống trở lên vô cùng tươi đẹp, vui vẻ. Đến nem 30 tuổi rồi thì có thể thấy được phúc đức, tài lộc dồi dào và đủ đầy.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Kỵ việc đi xa làm ăn lớn vào năm 31 tuổi. Sang tuổi 32 thì sự nghiệp có nhiều triển vọng tốt đẹp, cuộc sống tươi sáng. Hai năm 33 – 34 tuổi thì bổn mạng có phần suy yếu, cần đề phòng các loại bệnh tật. Sang tuổi 35 thì mọi chuyện đều khá hay cả về cuộc đời lẫn số mạng.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Những năm này rất cần phải cẩn trọng trong mọi việc. Năm 36 tuổi bị sao bản mệnh chiếu vì thế bổn mạng không được tốt, tài lộc cũng bị hao tổn. Sang năm 37 tuổi thì lại có thêm hy vọng về cuộc đời và nghề nghiệp. Sang tuổi 38, ngời tháng 2, 6, 10 là có hao hụt tài lộc thì những tháng còn lại đều khá tốt đẹp và yên tĩnh. Tuổi 39 đến cuộc đời sẽ đỡ khổ hơn nhiều, thu được nhiều tiền bạc, tài lộc vào người, nhưng kỵ tháng 4 vì gặp phải bệnh hoạn, nếu đi xa còn có thể bị tai nạn. Sang năm 40 tuổi thì tài lộc bị hoa hụt đi ít nhiều vì vậy cần cẩn thận hơn.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Cuộc sống năm 41 thì coi như tạm được, kỵ những tháng 4, 6, 8, 9, 11, sẽ gặp nhiều bất lợi trong mọi chuyện. Trong năm 42 – 43 tuổi thì sẽ phải đối mặt với khó khăn trong công việc. Đến năm 44 – 45 thì tiền bạc, tài lộc và cuộc sống có nhiều chuyển biến tốt đẹp.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Vào năm 46 tuổi thì có nhiều hy vọng khá tốt đẹp về cả cuộc đời lẫn tài lộc. Sang năm 47 – 48 tuổi thì gia đạo gặp điều rối rắm, gia tộc cũng gặp đại nạn. Sang năm 49 – 50 thì cuộc sống khá bình thường, công việc làm ăn cũng có phát triển nhưng hơi chậm.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Cuộc sống vào năm 51 tuổi không tốt đẹp như mong muốn, bổn mạng suy yếu. Vào năm 52 – 53 tuổi thì mọi chuyện tốt đẹp hơn, cần phải cẩn thận trong việc làm ăn và cả vấn đề tiền bạc nữa. Cho đến năm 54 – 55 tuổi thì không nên đi đâu xa, cũng không nên hợp tác làm ăn lớn, và thời điểm này bổn mạng cũng bị suy yếu nhiều. Năm 55 tuổi gặp hạn sao La Hầu cùng với hạn Tam Kheo nên cần phải cẩn trọng trong mọi việc, bản thân cũng có nhiều điều bất an.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Trong năm 56 – 57 tuổi, sau khi vượt qua được năm 55 tuổi thì hai năm này sẽ được yên tịnh hơn, cuộc sống khá an nhàn. Nhưng nhiều điều lo lắng, không chắc có qua được tháng 8, 9, 10 của năm Bính Ngọ. Sang năm 58 thì gia đạo không vững vàng, bản thân cũng không chắc chắn và trong cuộc sống gặp phải nhiều tai họa lớn. Bước sang tuổi 59 – 60 thì tình cảm vượng phát, con cháu đầy đủ. Nếu sống thiện tâm, cầu phúc cầu đức thì còn có thể tăng niên kỷ cho bản thân.

Theo Tử Vi Ngày Nay!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News