12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý 2032 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nữ mạng sinh năm 2032 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi nhâm tý, tử vi tuổi tý, xem tử vi trọn đời tuổi nhâm tý 2032 nữ mạng chi tiết chính xác

Người tuổi Nhâm Tý nữ mạng thường phải lao nhọc cả về tâm trí lẫn thể xác. Vào trung vận, cuộc đời đầy đủ hơn, về hậu vận thì khá an nhàn, nhưng vẫn còn lo lắng về công việc và sự nghiệp và nhiều việc khác. Mặc dù vậy, nhờ vào phúc phần nên con cái có cơ hội để phát triển mạnh sau này.

Nữ Mạng – Nhâm Tý

Sinh năm: 2032 Cung: Khôn Mệnh: Tang đố mộc (Cây dâu) Xương: Con Chuột Tướng tinh: Con Beo
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Nhâm Tý cung Khôn số này, Tang đố mạng Mộc cây tầm trồng dâu. Sanh ra lỗi số mùa Thu, Mùa Hạ cũng chẳng có mưu chước gì. Bởi sanh lỗi số cực thân, Sáng lo chạy gạo bước chân không ngừng. Đông Xuân thì đặng thuận mùa, Làm ăn có của chẳng thua bạn bè. Nhưng mà duyên lỡ buổi đầu, Nhiều chỗ đi nói khẩn cầu không nghe. Bởi số Nhâm Tý cứng đầu, Ai mà nói khích chẳng cầu chẳng ưa. Chịu người ngọt dịu đầu môi, Bởi thế phải khổ lôi thôi nhiều lần. Nhưng nhờ trí sáng thông minh, Ai tính mưu kế thì nàng biết ngay. Số cô nhờ có quý nhân,
Tu nhân tích đức Thánh Thần đỡ cho.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Tử vi trọn đời nữ mệnh tuổi Nhâm Tý có cuộc đời lao nhọc về tâm trí nhiều hơn là thể xác. Trung vận thì được đầy đủ, hậu vận an nhàn, nhưng còn nhiều lo nghĩ về sự nghiệp và việc làm ăn. Tuy vậy, nhờ ở phúc đức phần con cái có cơ hội phát triển mạnh mẽ sau này.

Tuổi Nhâm Tý hưởng thọ trung bình khoảng từ 58 đến 69 tuổi, ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Tử vi trọn đời nữ mệnh tuổi Nhâm Tý về phần tình duyên được chia ra làm ba giai đoạn như sau:

Nếu sinh vào những tháng này, thì cuộc đời phải ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là sinh vào những tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch.

Nếu sinh vào những tháng này thì cuộc đời có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng: 4, 5, 8 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Công danh tuổi Nhâm Tý nếu có cũng chỉ ở vào mức độ trung. Gia đạo tuổi nhỏ có nhiều rối rắm, phần con cái không được an vui, nhưng hậu vận thì an nhàn và có nhiều tốt đẹp về con cái.

Sự nghiệp được vững chắc từ năm 35 tuổi trở đi. Tiền bạc từ trung vận trở lên và từ đó về sau sẽ có nhiều dịp may phát triển về tài lộc.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Theo luận đoán Tử vi ngày nay, nếu làm ăn hay mọi việc có liên quan đến tiền bạc và cuộc đời, nên cần chọn những tuổi này làm ăn mau phát đạt và không sợ thất bại, vì các tuổi này thuận về là ăn với Tuổi Nhâm Tý, đó là các tuổi: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Trong việc hôn nhân nên cần lựa chọn với những tuổi này thì không sợ nghèo túng và thất bại trong cuộc đời, đó là những tuổi hợp về tình duyên và cả tài lộc nữa, đó là các tuổi: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Canh Tuất.

Nếu kết duyên với những tuổi này thì chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Quý Sửu, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Tân Hợi.

Bạn kết hôn với những tuổi này, đời bạn có thể phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ, đó là những tuổi: Tân Dậu, Kỷ Dậu.

Những năm ở vào tuổi này kỵ kết hôn, nếu kết hôn thì lâm vào cảnh xa vắng hay có nhiều đau xót về vấn đề tình duyên, đó là những năm bạn ở vào số tuổi: 20, 22, 26, 32, 34, 38 và 44 tuổi.

Sinh vào những tháng này tuổi Nhâm Tý có số đa phu, hay ít ra cũng đa đoan về việc lấy chồng, đó là sinh vào những tháng: 1, 4, 5 và 7 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Nên tránh những tuổi này vì rất đại kỵ trong cuộc đời bạn trong tất cả mọi khía cạnh, nếu kết hôn hay làm ăn với những tuổi này sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Ngọ, Bính Ngọ.

Gặp tuổi kỵ trong gia đình nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi. Về tình duyên không nên làm lễ hôn nhân linh đình hay ra mắt bà con thân tộc. Về việc làm ăn không nên giao dịch về tiền bạc.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời bạn, làm ăn khó khăn, gặp nhiều trở ngại trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 34, 38 và 45 tuổi.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Mệnh: Mộc Cung mệnh: Khôn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thổ

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu sang phú quý, nhiều tiền của, con cái thành đạt, nhiều đất đai. Về sau sẽ kém vì hành mộc của sao Sinh khí sẽ làm suy giảm tài lộc.

Hướng Thiên y: Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai. Nhà này gia đạo tốt, nhiều tài lộc làm ăn, nhưng về sau dễ suy kém về kinh tế.

Hướng Diên niên: Tây Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu có, có danh có tiếng, con cháu thông minh học giỏi, gia đình hạnh phúc, người trong nhà trường thọ.

Hướng Phục vị: Tây Nam: Nhà này thời gian đàu cũng cũng phát đạt giàu có, nhưng về sau bị tổn hại, nam bị tổn thương, nữ nắm quyền trong gia đình, có khi trở thành cô quả.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Bắc: Nhà này làm ăn suy bại, không giàu có. Sức khỏe suy yếu, con trai thứ dễ tổn thọ sớm.

Hướng Ngũ quỷ: Đông Nam: Nhà này không có tài lộc, gia sản bại sút, nhiều chuyện thị phi, dễ bất hòa, gia đình không yên, tranh chấp tài sản, hiếm con trai. Người mẹ dễ gặp tai họa.

Hướng Lục sát: Nam: Nhà này những năm đầu cũng có tài lộc, nhưng về sau sa sút, giảm đinh, dương khí suy do đó nam giới đoản thọ, thiếu con nối dõi.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Nữ mệnh sinh năm 2032 thuộc cung Khôn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Nhâm Tý 2032

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Trong những năm này, cuộc sống gặp nhiều điều may mắn trong chuyện tình cảm, nhưng vấn đề tài lộc và công danh lại yếu kém hơn, vì vậy nên cẩn trọng trong giao dịch liên quan đến tiền bạc, phải quan tâm đến bản thân mình để tránh bị người khác lợi dụng về tình cảm cũng như tiền tài.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Cuộc sống trong mấy năm này sẽ có nhiều điều phát đạt, tránh hết những giao dịch về mặt tiền tài không liên quan đến công việc, cũng phải phòng tránh bệnh tật, tai nạn vào năm 27 – 28 tuổi. Kỵ vào tháng 4 năm 29 tuổi, có thể có bệnh hoạn.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Có nhiều điều rủi ro vì vậy cần phải tránh giao dịch chuyện tiền bạc. Về sự nghiệp thì cũng có sự phát triển vượt bậc, nếu hợp tác làm ăn sẽ thu được kết quả tốt. Nói chung đời sống khá cao.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Trong những năm này cần phải chú ý việc đi xa, nên tránh mọi cuộc giao thương hay giao dịch kiểu đánh cược. Vào thời điểm này nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình. Vào năm 37 tuổi có thể gặp tai nạn nhỏ. Vào tháng 4, 7, 9 theo Âm lịch vào năm 38 tuổi có thể có hoạnh tài, có thể nói trong ba tháng này là thời điểm đại phát.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Cuộc sống có rất nhiều điều tốt, cơ hội phát triển công danh và sự nghiệp đến liên tục, nếu cố gắng nắm bắt cơ hội thì sự nghiệp sẽ phát triển tột đỉnh, cuộc đời sẽ vô cùng tốt đẹp.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Bổn mạng không gặp được điều tốt đẹp, tài lộc cũng không được tốt, chính vì vậy cần phải cân nhắc trước khi đưa ra quyết định về chuyện làm ăn để tránh chuốc đau khổ cho cả cuộc đời.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Cần chăm lo nhiều trong chuyện gia đình, con cái trong nhà có thể gặp chuyện khó khăn vì vậy cần phải sáng suốt để giải quyết mọi chuyện, tạo không khí hòa thuận, vui tươi để gia đình được hạnh phúc toàn vẹn.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Năm 56 tuổi cả đường tình duyên lẫn đường tài lộc đều tốt đẹp. Sang tuổi 57 thì có nhiều triển vọng để phát triển sự nghiệp, tuy cũng có gặp phải chút bệnh hoạn nhưng về cơ bản mọi chuyện đều thành công mỹ mãn. Năm 58 tuổi thì khá bình thường, tài lộc cũng hơi phát. Đến khi 59 – 60 tuổi thì gặp phải tuổi xung kỵ nên bổn mạng hai năm này không được vững vàng.

Theo Tử Vi Ngày Nay!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News