12 con giáp

Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi 2031 nữ mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nữ mạng sinh năm 2031 để biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

tử vi tuổi hợi, tử vi tuổi tân hợi, xem tử vi trọn đời tuổi tân hợi 2031 nữ mạng chi tiết chính xác

Nhìn chung cuộc sống của tuổi Tân Hợi nhận được nhiều điều hay đẹp, thuở trẻ có lắm gian truân, khó nhọc. Khi trung vận và hậu vận mới đạt được sự an bình, nhàn hạ, sung túc.

Nữ Mạng – Tân Hợi

Sinh năm: 1911, 1971 và 2031 Cung Khảm Mệnh: THOA KIM XUYẾN (xuyến bằng vàng) Xương CON HEO. Tướng tinh CON CỌP.
Bà Chúa Tiên độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi này, Mạng Kim thoa xuyến là vàng đeo tay. Mùa Thu là thuận số nàng, Đều đặng sung sướng an nhàn tấm thân. Mùa Hạ thì bị lỗi thời, Đông Xuân cũng cực làm giàu chẳng nên. Anh em xung khắc chẳng gần, Ở xa thương nhớ lại gần khắc xung. Giận ai nói dữ nói hung, Mà lòng chẳng hận, giận ai bao giờ. Số này là gái thật thà, Vì trời phú tánh nên nàng dễ thương. Số nàng cách trở nợ duyên, Trước thì có của nhiều lần rả tan. Trung niên vất vả gian nan,
Kể từ hậu vận an hưởng thanh nhàn.

Cuộc sống của nữ mạng tuổi Tân Hợi 2031

Theo lá số tử vi trọn đời, nữ mệnh tuổi Tân Hợi may mắn về tình cảm cũng như về cuộc sống, tiền vận cũng lắm bôn ba. Về trung vận và hậu vận mới có sự an nhàn sung sướng.

Tuổi Tân Hợi sống trung bình từ 60 đến 66 tuổi; nhưng nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, còn nếu ăn ở nhân từ, hiền hậu thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Tân Hợi 2031

Về vấn đề tình duyên, tuổi Tân Hợi chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng sau đây, thì cuộc đời của bạn sẽ có ba lấn thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng 1 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 2, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Tân Hợi 2031

Phần gia đạo có nhiều tốt đẹp, về công danh chỉ ở vào mức độ bình thường mà thôi, về công danh nếu không có, thì có phần tốt đẹp về buôn bán.

Phần sự nghiệp, thì có nhiều may mắn sẽ hoàn thành vào tuổi 37 trở đi, tiền bạc vào hậu vận có nhiều kết quả tốt đẹp, có thể hưởng được nhiều tốt đẹp về vấn đề này.

Tuổi hợp để làm ăn với nữ mạng tuổi Tân Hợi 2031

Theo luận đoán tử vi ngày nay, nếu bạn làm ăn hay hùn hợp làm ăn với những tuổi này thì cuộc sống có nhiều kết quả tốt đẹp, đó là các tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ. Những tuổi này rất hợp cho sự làm ăn của bạn, nên hợp tác với những tuổi này thì có nhiều kết quả tốt.

Chọn lựa tuổi chồng hợp tuổi với nữ mạng tuổi Tân Hợi 2031

Trong việc lựa chọn những lương duyên hay kết hôn nếu bạn gặp được những tuổi sau đây, cuộc đời sẽ được sống giàu sang hay có chức phận với đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Kỷ Dậu. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên cuộc sống có thể tạo được sự giàu sang, phú quý trên đời một cách dễ dàng.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây cuộc đời của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Giáp Dần, Bính Dần. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây thì đời bạn sẽ khó tạo được một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp, mà trái lại có thể sẽ bị nghèo khổ suốt đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Bính Thìn, Canh Tuất, Mậu Thìn và Giáp Thìn. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và không hợp cả về đường tài lộc, nên có thể phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ triền miên.

Những năm mà bạn ở vào tuổi này, bạn không nên kết hôn vì kết hôn, bạn sẽ gặt cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm ở vào số tuổi: 19, 23, 29, 31, 35 và 41 tuổi.

Sinh vào những tháng này số bạn sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 6, 7 và 10 Âm lịch. Sinh vào những tháng trên bạn sẽ có số đa phu hay phải có nhiều chồng, đó là số phận của bạn vậy.

Những tuổi đại kỵ với nữ mạng tuổi Tân Hợi 2031

Không nên làm ăn hay kết hôn với những tuổi này, vì nếu làm ăn hay kết hôn với những tuổi sau đây sẽ bị biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Canh Thân, Ất Sửu, Mậu Thìn, Đinh Mùi.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc làm ăn không nên giao dịch nhiều về vấn đề tiền bạc. Trong việc hôn nhân không nên làm lễ hôn phối linh đinh. Trong gia đình thân tộc thì nên cúng sao cho cả hai tuổi, và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

Những năm khó khăn nhất của nữ mạng tuổi Tân Hợi 2031

Tuổi Tân Hợi có những năm khó khăn nhất là những năm ở vào số tuổi: 22, 26, 30, 38 và 43 tuổi. Những năm này bạn không nên làm ăn sẽ thất bại, có hao tài, tốn của, bệnh hoạn, đề phòng tai nạn.

Những hướng tốt, xấu với nữ mạng tuổi Tân Hợi 2031

Mệnh: Kim Cung mệnh: Khảm thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Thủy

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông Nam: Nhà này phú quý; con cái đều thông minh, hiển đạt; vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo; hạnh phúc lâu bền; trường thọ.

Hướng Thiên y: Đông: Nhà này lúc đầu hưng vượng, nhưng về sau kém dần, nhân khẩu không tăng. Gia đình hòa thuận, sống nhân nghĩa. Do nhà thuần dương, âm suy nên người phụ nữ sẽ kém hơn nam giới, người phụ nữ dễ bị bệnh.

Hướng Diên niên: Nam: Ban đầu căn nhà có vẻ phát sinh thuận lợi, nhưng sau gia sản suy dần, con cháu vận khí kém, nhất là người tuổi trung nam.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Tây Nam: Nhà này dễ thiệt hại nhân đinh, nhiều chuyện thị phi, nhà ở bất an, gia sản suy bại.

Hướng Ngũ quỷ: Đông Bắc: Nhà này nhiều chuyện thị phi, anh em bất hòa, hay tranh chấp kiện tụng. Về kinh tế thường nghèo khó, không giàu.

Hướng Lục sát: Tây Bắc: Nhà này lúc đầu có của ăn của để, nhưng sau bị sa sút, làm ăn thất bại, kinh tế khó khăn. Do nhà thuần dương, âm suy nên phụ nữ dễ bị suy yếu.

Hướng Họa hại: Tây: Nhà này nhiều chuyện thị phi trai gái, cờ bạc, gia sản suy bại, làm ăn kinh doanh hay gặp trắc trở và thất bại.

Những màu sắc hợp, kỵ với nữ mạng tuổi Tân Hợi 2031

Nữ mệnh sinh năm 2031 thuộc cung Khảm, hành Thủy nên dùng các màu tương sinh như Trắng, Bạc…, đây là màu thuộc hành Kim, mà Kim sinh Thủy; dùng các màu tương hợp của hành Thủy như Xanh nước biển, Đen; và dùng màu thuộc hành Thủy như Đỏ, Cam, Hồng, Tím… (Thủy chế ngự được Hỏa).

Kỵ các màu màu thuộc hành Thổ là Vàng, Nâu…; không nên dùng màu thuộc hành Mộc như Xanh lá cây, Xanh lục vì Thủy sinh Mộc, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nữ mạng tuổi Tân Hợi 2031

Từ năm 18 tuổi đến năm 22 tuổi: Vào năm 18 tuổi, tình cảm có nhiều thuận lợi có thể gặp được mối tình đầu khá lãng mạn nhưng chóng tan. Trong năm 19 tuổi, tình cảm có phần thất bại, đau buồn. Đến năm 20 tuổi, một năm khá tốt, mọi sự đều đạt được thành quả như ý muốn. Năm 21 tuổi, dù bạn có dự định kết hôn nhưng không được thành công. Năm 22 tuổi, có thể bạn sẽ quay lại với tình yêu đầu của mình, nhưng không được lâu dài.

Từ năm 23 tuổi đến năm 25 tuổi: Trong năm 23 tuổi, sẽ may mắn hơn nên đi công tác hoặc du lịch xa nhà. Đặc biệt là về chuyện tình yêu đôi lứa, có thể sẽ gặp người bạn đời của mình. Vào khoảng cuối năm 23 tuổi, thời gian này có thể sẽ lập tiến tới hôn nhân. Năm 24 tuổi và 25 tuổi, hai năm này mọi chuyện đều tốt Ngoài ra, còn nhận được nhiều tiền bạc, lợi lộc khá bất ngờ đến. Hơn nữa, còn thành đạt nhanh chóng trong các lĩnh vực khác.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Trong khoảng thời gian này, Tân Hợi có cuộc sống khá bấp bênh, có dịp may bất ngờ nhưng cũng có vận hạn khó tránh. Phải nói các năm này là thời gian đầy gian truân và thách thức nhất trong đời.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Đây là khoảng thời gian khá tốt đẹp cho tài lộc của bạn nhưng cũng khá bấp bênh, bạn thu được nhiều tiền bạc nhưng phải chi cũng nhiều, không giữ được tiền bạc để dành.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Nhìn chung trong các năm này, mọi lĩnh vực trong cuộc sống có nhiều thuận lợi nhưng tuổi này lại có thể sẽ bỏ qua nhiều dịp mau để gây dựng. Chính vì vậy, tuổi Tân Hợi nên kiên nhẫn, suy nghĩ trước khi làm việc chớ nên vọi vàng để đạt được thành quả tốt đẹp như mong muốn.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Đây là khoảng thời gian bạn hoàn thành việc xây dựng cuộc đời. Dù có nhiều cơ hội tốt đẹp về tài vận, tình cảm gia đình hạnh phúc nhưng bạn cũng nên đề phòng việc hao tổn tài lộc.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Cuộc sống của bạn trong các năm này chỉ tốt đẹp ở mức trung bình mà thôi. Không có biến động nào đáng chú ý xảy ra. Bạn nên cẩn trọng về tính mạng của bản thân.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Trong các năm này, cẩn trọng về tiền của, đời sống có đôi phần điêu đứng, nên suy tính kỹ trước khi quyết định mọi việc, chuyện hợp tác làm ăn nên cẩn thận và tránh ôm đồm nhiều việc nếu không sẽ có hại cho chính mình. Bạn sẽ có tin vui trong gia đạo, nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình của mình.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Trong các năm này, cuộc sống của tuổi Tân Hợi khá bình lặng, trầm ổn và không có biến động quan trọng gì xảy ra. Bạn cần chú ý và quan tâm hơn tới chuyện gia đình, con cái thì sẽ tốt hơn nhiều. Tài chính chỉ đạt ở mức trung bình mà thôi, các công việc làm ăn cũng không thu được nhiều kết quả.

Theo Tử Vi Ngày Nay!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News