Phong Thuỷ

Xem tuổi lấy vợ lấy chồng tuổi Kỷ Mão 1999

Xem tuổi lấy vợ lấy chồng tuổi Kỷ Mão 1999

Tuổi Kỷ Mão hay còn được gọi là Sơn Lâm Chi Miêu là con mèo ở trong rừng, tuổi này sẽ hợp với con giáp tuổi nào và không hợp với tuổi nào thì xin mời các bạn hãy cùng Kênh Tử Vi đón xem trong bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé

 I.Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Mão 1999

Kỷ mão hay còn được gọi Sơn Lâm Chi Miêu hay còn được gọi là mèo ở trong rừng

Năm sinh dương lịch: Từ 16/02/1999 đến 04/02/2000

Mệnh: Thổ – Thành Đầu Thổ – Đất trên thành

+ Tương sinh:Kim, Hỏa

+ Tương khắc: Thủy, Mộc

– Thiên can: Kỷ

+ Tương hợp: Giáp

+ Tương hình: Quý, Ất

– Địa chi: Mão

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Kỷ Mão với Nạp Âm hành Thổ do Can Kỷ (Thổ) ghép với Chi Mão (Mộc), Mộc khắc nhập Thổ = Chi khắc Can, thuộc lứa tuổi đời nhiều trở lực và nghịch cảnh ở Tiền Vận, Trung Vận đỡ hơn.

Về Hậu Vận càng khá hơn, được an nhàn và thanh thản hơn nhờ sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp Âm cùng Nghị Lực phấn đấu của Bản Thân vươn lên từ Trung Vận – vượt qua khó khăn để xây dựng Sự Nghiệp.

Sinh vào mùa Hạ và các Tuần Lễ giao mùa thì thuận lợi hơn sinh ở các mùa khác.Kỷ Mão có nhiều Thổ tính trong tuổi, càng về già nếu thiếu chất Mộc chế ngự, các bộ phận tiêu hóa (dạ dầy, mật) dễ có vấn đề, nên lưu ý từ thời trẻ.

Kỷ Mão có đầy đủ tính chất của Can Kỷ: ngay thẳng, mẫu mực, phúc hậu, trọng tín nghĩa. Chi Mão thuộc Chùm Sao Hổ Cáp (Scorpion, Scorpio) nằm ở hướng Đông Hoàng Đạo: mẫu người nhanh nhẹn, khôn ngoan, ngoài mặt thường tỏ ra nhu mì (cầm tinh con Mèo, Thỏ), có niềm tin vững chắc, một khi đã quyết điều gì thì phải thực hiện cho bằng được ít khi chịu bỏ ngang.

Thích đời sống tự lập, không ưa lệ thuộc vào người khác. Nam có nhiều Âm tính: hành động bao dung, vị tha, khiêm nhường thành thật, trọng nghĩa khinh tài, hết lòng vì bạn hữu. Nữ thì đôn hậu, đoan trang hòa nhã, hiếu khách cũng hết lòng vì bè bạn.

Số này tuổi nhỏ có tiền,

Nhưng không giữ được bay liền theo tay.

Mùa Xuân lỗi số đắng cay,

Mồ hôi nước mắt chảy ngay ròng ròng.

Gặp hồi cực khổ gian nan,

Vợ chồng khắc bạc muôn ngàn thảm thương.

Anh em cha mẹ hai dòng,

Không thì chồng vợ lòng dòng đôi ba.

Thấy ai năn nỉ xót xa,

Bạc tiền ủ sẵn, móc ra đưa liền.

Ăn rồi phản phúc tự nhiên,

Ơn đâu chẳng thấy oan liền theo tay.

Chờ cho vận cuối phát tài,

Cây già kết trái bằng hai những ngày.

xem tuổi lấy vợ lấy chồng tuổi kỷ mão 1999

II.Kỷ Mão 199 Đại Kỵ Hiệp Hôn

Trai tuổi Kỷ Mão đại kỵ cưới Gái những tuổi kể dưới đây.Gái những tuổi kể dưới đây đại kỵ có chồng trai tuổi Kỷ Mão.

1.  Chồng tuổi Kỷ Mão vợ tuổi Kỷ Mẹo.Chồng vợ đồng một tuổi ở đời với nhau phạm (Biệt Ly)

2.  Chồng tuổi Kỷ Mão vợ tuổi Ất Dậu.Chồng lớn hơn vợ 6 tuổi ở đời với nhau phạm (Biệt Ly)

3.  Chồng tuổi Kỷ Mão vợ tuổi Mậu Tý.Chồng lớn hơn vợ 9 tuổi ở đời với nhau phạm (Tuyệt Mạng)

4.  Chồng tuổi Kỷ Mão vợ tuổi Tân Mẹo.Chồng lớn hơn vợ 12 tuổi ở đời với nhau phạm (Biệt Ly)

5.  Chồng tuổi Kỷ Mão vợ tuổi Đinh Dậu.Chồng lớn hơn vợ 18 tuổi ở đời với nhau phạm (Biệt Ly)

6.  Chồng tuổi Kỷ Mão vợ tuổi Bính Tý.Vợ lớn hơn chồng 3 tuổi ở đời với nhau phạm (Tuyệt Mạng)

7.  Chồng tuổi Kỷ Mão vợ tuổi Qúy Dậu Vợ lớn hơn chồng 6 tuổi ở đời với nhau phạm (Biệt Ly)

Trai tuổi này kỵ cưới vợ năm 19, 21, 27, 31, 33, 39, 43 tuổi.Gái tuổi này kỵ có chồng năm 16, 17, 23, 28, 29, 35, 40 tuổi.

Những năm tuổi trên đây kỵ hiệp hôn, luận việc hôn nhân không thành,còn có đôi bạn rồi mà gặp những năm nói trên  thì hay sanh việc buồn và xung khắc hoặc chịu đựng cảnh xa vắng.

Tuổi này trai hay gái sanh nhằm tháng 4, tháng 10 trong đời sanh hay xảy việc buồn phiền bất đồng ý, đến ngày chót khó nên đôi.Tuổi này trai hay gái khi có đôi bạn số định gặp ngườI bạn ở hướng Tý mới nhằm căn duyên.

XIN LƯU Ý

Trai tuổi Kỷ Mẹo sanh tháng 1, 8, 2, 4, 9, 3 và tháng 12 như sanh nhằm mấy tháng này có số Lưu Thê hoặc đa đoan về việc vợ.

Gái tuổi Kỷ Mẹo sanh tháng 1, 5, 2 và tháng 4 như sanh nhằm mấy tháng này có số Lưu Phu hoặc trái cảnh về việc chồng.Còn sanh nhằm tháng 9 và tháng 12 số khắc con, khó sanh và khó nuôi.

III. Tuổi Kỷ Mão 1999 Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi CANH THÌN

(Chồng lớn hơn vợ 1 tuổi)

Lời giải: Chồng  tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo vợ chồng lo tính việc chi đều thông suốt, có chút ít chức phận dễ làm ăn, hào tài ấm no, hào con thiểu số, vật dụng trong nhà sắp đặt có thứ tự.

Tánh người vợ hay lo tính, khó tánh, có duyên, vui vẻ, bản thân hay có bệnh nhỏ,tánh tình vợ chồng hòa hạp, việc làm ăn đặng hưởng ấm no trung bình.

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng trung bình, không chi đáng kỵ

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi TÂN TỴ

(Chồng lớn hơn vợ 2 tuổi)

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển vợ chồng đặng có danh giá và chức phận, ăn nói hay cầu lo việc chi cũng dễ, hào tài  trung bình, hào con rất ít, có số nuôi con nuôi, vật dụng trong nhà đều đủ.

Tánh người vợ thông minh,vui vẻ, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng cũng đặng hòa hạp, chung sống chung lo làm ăn mới đặng lập nên.

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, về hào con thiểu phước.

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi NHÂM NGỌ

(Chồng lớn hơn vợ 3 tuổi)

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển quí nhơn trọng đãi, đặng có danh giá hoặc chút ít chức phận, giao thiệp nhiều, hào tài đủ no, hào con rất ít, vật dụng trong nhà thường dùng.

Tánh người vợ rộng rãi, ưa trồng tỉa, trong bản thân có tiểu tật, số khó giữ  tiền tài, ở với nhau vợ chồng ít hòa hạp, việc làm ăn kiên cố mới đặng tốt.

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, nên kiên cố, hào tài hay luân chuyển, hào con thiểu phước.

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi QUÍ MÙI

(Chồng lớn hơn vợ 4 tuổi)

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện vợ chồng làm ăn không đặng phát tài, phải chịu cảnh thiếu nghèo một thời gian, qua hạn mới đậu tài đặng ấm no,hào tài bình thường,hào con rất ít, vật dụng trong nhà thường dùng.

Tánh người vợ tánh sáng, có duyên, vui vẻ, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng hòa hạp, ở với nhau làm ăn ng ày h ậu đặng ấm no.

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng tốt, nên cần năng ngày hậu đặng trung bình.

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi GIÁP THÂN

(Chồng lớn hơn vợ 5 tuổi)

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý vợ chồng có phước hưởng giàu,thiểu phước thì đặng khá, phải có nhiều phen thành bại rồi mới nên, hào tài đủ dùng, hào con rất ít, có số nuôi con nuôi, vật dụng trong nhà thường dùng.

Tánh người vợ lanh lẹ,chân hay đi, bản thân tiểu tật, tay làm có tài cũng hay hao tài, tánh tình vợ chồng cũng có phần hạp, ở với nhau chung lo làm ăn mới đặng.

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, về hào con thiểu phước.

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi BÍNH TUẤT

(Chồng lớn hơn vợ 7 tuổi)

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo vợ chồng lo tính việc chi đều thông suốt, ăn nói hay cầu lo thường có người quí nhơn tương trợ, hào tài đủ no,hào con trung bình, vật dụng  trong nhà khiếm dụng.

Tánh người vợ chân hay đi, tánh sáng, hay lo tính, tay làm có tài cũng hay hao tài, tánh tình vợ chồng ít đặng hòa hạp, chung sống với nhau kiên cố làm ăn mới đặng nên.

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng trung bình, về hào tài hay luân chuyển.

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi ĐINH HỢI

(Chồng lớn hơn vợ 8 tuổi)

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển vợ chồng đặng có danh giá, nhi ều người hay mến thương, lo tính việc chi đều thông suốt, hào tài ấm no, hào con  trung bình, vật dụng trong nhà sắp đặt có thứ tự.

Tánh người vợ có duyên, vui vẻ, hay hòa thuận với đời hay có bệnh nhỏ, có số tạo giữ tiền tài, ở với nhau vợ chồng hòa hạp,việc làm ăn cũng đặng nên.

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, không chi đáng kỵ

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi KỶ SỬU

(Chồng lớn hơn vợ 10 tuổi)

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài đủ no, hào con thiểu số.Tánh người vợ tánh sáng, có duyên, vui vẻ, hay lo tính, bản thân hay có tiểu bệnh, ý tình vợ chồng hòa hạp, ở với nhau nên kiên cố  làm ăn mới đặng.

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi CANH DẦN

(Chồng lớn hơn vợ 11 tuổi)

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài tương vượng, hào con trung bình. Tánh người vợ tánh sáng, vui vẻ, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, miệng hay rầy nói, tánh tình vợ chồng có phần hòa hạp, chung sống với nhau làm ăn mới đặng nên.

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi NHÂM THÌN

(Chồng lớn hơn vợ 13 tuổi)

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài đủ dùng, hào con rất ít. Tánh người vợ hay giao thiệp, tánh sáng, lanh lẹ, tay làm có tài cũng hay hao tài, ở với nhau vợ chồng hòa thu ận, việc làm ăn nên cần năng, đặng ấm no.

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi QUÍ TỴ

(Chồng lớn hơn vợ 14 tuổi)

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài  ấm no, hào con rất ít. Tánh người vợ tánh sáng, vui vẻ,  có duyên, hay giao thiệp, hay có tiểu bệnh, ý tình vợ chồng hòa hạp, ở với nhau đồng lo làm ăn mới đặng.

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi GIÁP NGỌ

(Chồng lớn hơn vợ 15 tuổi)

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài bình thường, hào con thiểu số. Tánh người vợ chân hay đi nhiều, bôn ba, tánh sáng, lanh lẹ, lời nói hay thắc mắc, ý tình vợ chồng ít đặng hòa hạp, chung sống với nhau kiên cố đặng ấm no.

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi GIÁP NGỌ

(Chồng lớn hơn vợ 16 tuổi)

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài đủ dùng, hào con trung bình.Tánh người vợ vui vẻ, hay lo tính, bản thân có bệnh nhỏ, có số tạo giữ tiền tài, tánh tình vợ chồng hòa hạp, việc làm ăn kiên cố đặng lập nên.

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi BÍNH THÂN

(Chồng lớn hơn vợ 17 tuổi)

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài tương vượng, hào con rất ít.Tánh người vợ tánh sáng, vui vẻ, lòng hay lo tính, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, ở với nhau vợ chồng hòa thuận, đồng lo làm ăn mới đặng nên nhà.

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi MẬU DẦN

(Vợ lớn hơn chồng 1 tuổi)

Lời giải: Chồng  tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý, vợ chồng có phước hưởng giàu,thiểu phước thì đặng khá, phải chịu cảnh thất bại nhiều phen rồi mới nên, hào tài ấm no, hào con rất ít, vật dụng trong nhà thường dùng.

Tánh người vợ tánh sang, kỹ lưỡng, ăn nói với đời lanh lẹ, bản thân hay có tiểu bệnh, tánh tình vợ chồng cũng đặng hòa hạp, chung sống với nhau làm ăn mới đặng.

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, nên cần năng mới tốt trọn.

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi ĐINH SỬU

(Vợ lớn hơn chồng 2 tuổi)

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện vợ chồng làm ăn không đặng phát tài, phải chịu cảnh thiếu nghèo một thời gian, qua hạn mới đậu tài, hào tài bình thường, hào con trung bình, vật dụng trong nhà sắp đặt có thứ tự.

Tánh người vợ có duyên, vui vẻ, lanh lẹ, giao thiệp,có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng hòa hạp, ở với nhau chung lo ngày hậu đặng ấm no.

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng tốt, nên kiên cố ngày hậu đặng trung bình.

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi ẤT HỢI

(Vợ lớn hơn chồng 4 tuổi)

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài tương vượng, hào con rất ít. Tánh người vợ hiền, có duyên, tánh sáng, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, miệng hay rầy nói, ý tình vợ chồng hòa hạp, việc làm ăn đặng nên

Chồng tuổi KỶ MÃO vợ tuổi GIÁP TUẤT

(Vợ lớn hơn chồng 5 tuổi)

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài trung bình, hào con rất ít. Tánh người vợ có duyên, vui vẻ, hay giao thiệp tình bạn,lòng hay lo tính, trong mình hay có bệnh nhỏ, ở với nhau vợ chồng hòa thuận, chung sống đồng lo làm ăn mới đặng ấm no.

Chồng tuổi KỶ MẸO vợ tuổi NHÂM THÂN

(Vợ lớn hơn chồng 7 tuổi)

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài đủ dùng, hào con trung bình. Tánh người vợ lời  tiếng nóng nảy, chân hay đi,hay giao thiệp, tánh lạc lòng, tay làm có tài cũng hay hao tài, tánh tình vợ chồng cũng có phần hòa hạp, khá kiên cố làm ăn mới đặng.

Chồng tuổi KỶ MẸO vợ tuổi TÂN MÙI

(Vợ lớn hơn chồng 8 tuổi)

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài ấm no, hào con thiểu số. Tánh người vợ hay rầy nói và hay hờn mát, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng hòa hạp, việc làm ăn chung lo cũng đặng nên.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News