Ngũ Hành

Xem tuổi vợ chồng cho nam giới tuổi Tân Hợi sinh năm 1971

Xem tuổi vợ chồng theo căn duyên tiền định cho nam giới tuổi Tân Hợi sinh năm 1971:

I. Đại Kỵ Hiệp Hôn:

Nam tuổi Tân Hợi không hợp kết hôn với những nữ tuổi sau đây.

Quí Sửu 1973 , Kỷ Mùi 1979, Ất Sửu 1985 , Đinh Mùi 1967: Bên nhau phạm BIỆT LY

Canh Thân 1980 , Mậu Thân 1968 : Bên nhau phạm TUYỆT MẠNG

Chú ý: Nam tuổi Tân Hợi không hợp kết hôn vào năm 21, 25, 27, 33, 37, 39, 45 tuổi.

>> Mời bạn đọc tham khảo thêm nội dung về mệnh ngũ hành tuổi 1971 tại bài viết: “Sinh năm 1971 mệnh gì?”

II. Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng:

xem tuổi vợ chồng cho nam giới tuổi tân hợi sinh năm 1971

Chồng tuổi Tân Hợi 1971 – vợ tuổi Tân Hợi 1971:

Luận đoán: Nam tuổi Tân Hợi gặp nữ tuổi này ở bên nhau ổn, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được hưởng giàu sang, phú quý, công chuyện làm ăn có gặp khó khăn thì cũng nhanh chóng vực dậy, tài vận tốt, con cái bình thường.

Người vợ thông minh, nhanh nhẹn có tài ăn nói, được mọi người khen ngợi, vợ chồng bên nhau lời tiếng vẫn có phần chưa thống nhất, hoà hợp.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau khá tốt, vợ chồng chung lo làm ăn thuận lợi, nên nhẹ nhàng chỉ bảo, dẫn dắt cùng nhau tạo không khí gia đình thoải mái, vui vẻ.

Chồng tuổi Tân Hợi 1971 – vợ tuổi Nhâm Tý 1972 :

Luận đoán: Nam tuổi Tân Hợi gặp nữ tuổi này ở bên nhau được tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được hưởng phước từ cha mẹ thì được giàu sang, còn nếu ít phước thì cũng không phải chịu cảnh thiếu thốn vật chất gì, tài vận ổn, con cái bình thường.

Người vợ hài hước, có khiếu ăn nói, biết cách làm người bên cạnh thấy thoải mái, dễ tạo mối quan hệ thân thiết bên ngoài, vợ chồng khá hoà hợp, ăn nói hỗ trợ lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau tốt, vợ chồng được hưởng ấm no, hạnh phúc.

Chồng tuổi Tân Hợi 1971 – vợ tuổi Giáp Dần 1974 :

Luận đoán: Nam tuổi Tân Hợi gặp nữ tuổi này bên nhau khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn khá, biết cách lo tính công chuyện làm ăn, có người giúp đỡ khi gặp vấn đề về tài chính, tài vận khá, con cái có phần muộn màng.

Người vợ tính tình tỉ mẩn, chăm chút gia đình tốt, nhưng lại có phần hơi nghiêm khắc, vợ chồng không được hoà hợp cho lắm nên yêu thương, nhẹ nhàng bảo ban nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau được khá, vợ chồng nên chia sẻ, thấu hiểu, càng ở cạnh nhau lâu thì càng phải tôn trọng lẫn nhau nhiều hơn.

xem tuổi vợ chồng cho nam giới tuổi tân hợi sinh năm 1971

Xem tuổi vợ chồng nam Tân Hợi

Chồng tuổi Tân Hợi 1971 – vợ tuổi Ất Mão 1975:

Luận đoán: Nam tuổi Tân Hợi gặp nữ tuổi này ở cạnh nhau ổn, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh, được tín, được mọi người quan tâm, ủng hộ, lo tính thông suốt, tài vận ổn, con cái dễ nuôi, đầy đủ.

Người vợ ôn nhu, có khả năng giao tiếp tốt, hay đi công chuyện bên ngoài, vợ chồng khá hoà hợp, hiểu được hoàn cảnh của nhau, tôn trọng nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau tốt, vợ chồng bên nhau được hưởng ấm no, hạnh phúc.

Chồng tuổi Tân Hợi 1971 – vợ tuổi Bính Thìn 1976 :

Luận đoán: Nam tuổi Tân Hợi gặp nữ tuổi này bên nhau không được tốt cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, phải chịu cảnh khó khăn, nghèo túng một thời gian, qua hạn đậu tài, tài vận không ổn định, con cái ổn thoải.

Người vợ vui vẻ, hay nói, nói năng có phần thẳng thắn, ít để ý đến sắc mặt người khác, cho nên dễ làm mất lòng đối phương, vợ chồng bên nhau thuận hoà, nên bảo ban nhau, tiết chế được những tật không hay.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau không ổn về mặt tài chính, nhưng vợ chồng hoà hợp làm việc gì cũng dễ.

Chồng tuổi Tân Hợi 1971 – vợ tuổi Đinh Tỵ 1977:

Luận đoán: Nam tuổi Tân Hợi gặp nữ tuổi này ở với nhau khá tốt, ứng số Nhất Phú Quý làm ăn tốt đẹp, nhanh chóng từ con số 0 trở lên lớn mạnh, phát đạt, tài vận ổn, con cái có phần hiếm muộn.

Người vợ thông minh, ăn nói dễ nghe, khôn khéo, khiến người khác nể phục, vợ chồng lời tiếng có phần không hoà hợp, nên để ý, về nhà khẽ khàng bảo ban nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau ở bên nhau khá ổn, vợ chồng nên đặt chữ “nhẫn” lên hàng đầu, nhẹ nhàng góp ý nhau.

Chồng tuổi Tân Hợi 1971 – vợ tuổi Mậu Ngọ 1978:

xem tuổi vợ chồng cho nam giới tuổi tân hợi sinh năm 1971

Xem tuổi vợ chồng nam Tân Hợi 1971

Luận đoán: Nam tuổi Tân Hợi gặp nữ tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được phước từ cha mẹ thì hưởng giàu có, phú quý, còn ít phước thì cũng không phải chịu khó khăn về tài chính gì, tài vận ổn, con cái đông đủ.

Người vợ có duyên, tháo vát, lo lắng chuyện gia đình tốt, có số giữ gìn tiền của khi lớn tuổi, vợ chồng hoà hợp, ý tình đẹp đẽ.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau tốt, vợ chồng chung lo làm ăn tốt.

Chồng tuổi Tân Hợi 1971 – vợ tuổi Canh Tuất 1970:

Luận đoán: Nam tuổi Tân Hợi gặp nữ tuổi này ở với nhau không được may mắn trong vấn đề tiền bạc, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, hay gặp trở ngại, lo tính làm ăn không được thông suốt, tài vận khá, con cái tốt đẹp.

Người vợ tính hay lo lắng, tỉ mỉ, hay phải đi lại, buôn ba nhiều, mạnh mẽ, vợ chồng ý tình hoà hợp, ở với nhau dễ dàng khuyên bảo lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau không được tốt cho lắm, vợ chồng nên giữ ý chí mạnh mẽ, cùng nhau hỗ trợ vượt qua lúc khó khăn.

Chồng tuổi Tân Hợi 1971 – vợ tuổi Kỷ Dậu 1969:

Luận đoán: Nam tuổi Tân Hợi gặp nữ tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng lo tính làm ăn cẩn thận, có quý nhân phù trợ, tài vận ổn, con cái bình thường.

Người vợ tính tình vui vẻ, hoạt bát, có số giữ tiền bạc khi về già, vợ chồng hoà hợp, bảo ban nhau dễ dàng.

Nhận xét: Vợ chồng này ở với nhau ổn, vợ chồng chung lo làm ăn tốt.

Nam sinh năm 1991 hợp với tuổi nào bạn có biết?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News