Ngũ Hành

Xem tuổi vợ chồng cho nam mạng Canh Thân sinh năm 1980

Coi tuổi vợ chồng cho nam tuổi Canh Thân sinh năm 1980 theo Căn Duyên Tiền Định:

I. Đại Kỵ Hiệp Hôn:

Nam tuổi Canh Thân không hợp kết hôn với những nữ tuổi sau đây:

Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Mậu Dần 1998 , Giáp Dần 1974 : Bên nhau phạm BIỆT LY

Quí Hợi 1983 , Ất Hợi 1995 : Bên nhau phạm TUYỆT MẠNG

Chú ý: Nam tuổi Canh Thân không hợp có vợ năm 18, 20, 26, 3,0 32, 38, 42 tuổi.

>> Mời bạn đọc tham khảo thêm nội dung về mệnh ngũ hành tuổi 1980 tại bài viết: “Sinh năm 1980 mệnh gì?”

II. Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng:

xem tuổi vợ chồng cho nam mạng canh thân sinh năm 1980

Chồng tuổi CANH THÂN 1980 – vợ tuổi TÂN DẬU 1981:

Luận đoán: Nam tuổi Canh Thân gặp nữ tuổi này ở với nhau khá, trong số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn thuận buồm xuôi gió, không có nhiều sóng gió, có quý nhân phù trợ, tài vận ổn, con cái bình thường.

Người vợ thông minh, tính trầm, ít nói nhưng lại có rất nhiều mối quan hệ tốt bên ngoài, vợ chồng bên nhau ổn, tính cách tương đồng.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau vợ chồng chung lo làm ăn, chăm lo con cái tốt.

Chồng tuổi CANH THÂN 1980 – vợ tuổi NHÂM TUẤT 1982 :

Luận đoán: Nam tuổi Canh Thân gặp nữ tuổi này ở với nhau được tốt, trong số Tam Vinh Hiển vợ chồng được chức, được quyền, mọi người quan tâm, ngưỡng mộ,  làm ăn cũng từ đây mà nên, con cái bình thường.

Người vợ hiền lành, ít nói ,vợ chồng bên nhau hoà hợp, ăn nói khéo léo hỗ trợ nhau trong công việc.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau khá ổn, vợ chồng chung lo làm ăn tốt.

Chồng tuổi CANH THÂN 1980 – vợ tuổi GIÁP TÝ 1984:

Luận đoán: Nam tuổi Canh Thân gặp nữ tuổi này ở với nhau không ổn, trong số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn hay gặp sự cố, trở ngại, vấp ngã nhiều lần, phải chịu nghèo túng một thời gian, qua hạn mới đậu tài, con cái bình thường.

Người vợ giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tinh tế, vợ chồng bên nhau có chút không hoà hợp, nên tiết chế bản thân, nhường nhịn, nhẹ nhàng khuyên bảo nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau không được ổn cho lắm, vợ chồng nên suy diễn, nhìn nhận rộng mở, lạc quan, cũng nên nhường nhịn, tôn trọng lẫn nhau.

Chồng tuổi CANH THÂN 1980 – vợ tuổi ẤT SỬU 1985 :

xem tuổi vợ chồng cho nam mạng canh thân sinh năm 1980

Xem tuổi kết hôn của nam 1980

Luận đoán: Nam tuổi Canh Thân gặp nữ tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Nhứt Phú Quý, vợ chồng phải trải qua vấp ngã rồi mới trưởng thành làm ăn thuận lợi, phát triển hơn, tài vận tốt, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người vợ hiền lành, ăn nói dễ nghe, được lòng nhiều người, vợ chồng ăn ở với nhau thuận hoà, yêu thương, thấu hiểu được nhau, bù đắp khuyết điểm.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau được ổn, vợ chồng được hưởng cuộc sống thoải mái, vui vẻ.

Chồng tuổi CANH THÂN 1980 – vợ tuổi Đinh Mão 1987:

Luận đoán: Nam tuổi Canh Thân gặp nữ tuổi này ở với nhau khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, cuộc sống không có nhiều trở ngại, khó khăn, làm ăn chăm chỉ, cầu gì cũng dễ dàng đạt được, tài vận khá, con cái bình thường.

Người vợ tính tình hay lo lắng, chu đáo, quản mọi việc trong nhà ổn thoả, vợ chồng bên nhau khá thuận hoà, biết lắng nghe, chia sẻ và gánh vác công việc gia đình, hỗ trợ nhau trong công việc.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau được khá, vợ chồng cần kiên cố làm ăn chắc chắn nên sự nghiệp.

Chồng tuổi CANH THÂN 1980 – vợ tuổi MẬU THÌN 1988:

Luận đoán: Nam tuổi Canh Thân gặp nữ tuổi này ở với nhau tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh có tín, được mọi người yêu quý, quan tâm, tài vận ổn định, con cái đầy đủ.

Người vợ mạnh mẽ, ăn nói sắc xảo, vợ chồng bên nhau khá thuận hoà, dễ dàng góp ý, khuyên bảo nhau, hỗ trợ trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau khá ổn, vợ chồng bên nhau hợp trí, chung lo làm ăn tốt.

Chồng tuổi CANH THÂN 1980 – vợ tuổi KỶ TỴ 1989:

xem tuổi vợ chồng cho nam mạng canh thân sinh năm 1980

Nam mạng tuổi Canh Thân 1980

Luận đoán: Nam tuổi Canh Thân gặp nữ tuổi này ở với nhau không ổn cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, tài vận không thông, ít ổn định, làm ăn hay gặp khó khăn, qua hạn mới đậu tài, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người vợ giao tiếp tốt, hay đi công chuyện bên ngoài, vợ chồng tính khí hoà hợp, nhẹ nhàng ăn nói, tôn trọng và hiểu, thông cảm được hoàn cảnh công việc của nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau khá ổn, vợ chồng chăm lo gia đình ổn, nên dành thời gian cho con cái đầy đủ.

Chồng tuổi CANH THÂN 1980 – vợ tuổi KỶ MÙI 1979:

Luận đoán: Nam tuổi Canh Thân gặp nữ tuổi này ở với nhau đặng tốt, ứng số Nhứt Phú Quý, vợ chồng có phước hưởng giàu , ít phước cũng không phải lo nghèo đói, thiếu thốn vật chất gì, tài vận ổn định, con cái có phần muộn màng.

Người vợ thông minh, nhạy bén, ăn nói dễ nghe, vợ chồng bên nhau ăn nói, lời tiếng nhẹ nhàng, hoà thuận, không hay xảy ra cãi vã, dễ dàng góp ý, khuyên nhủ.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau khá ổn, vợ chồng chung lo làm ăn tốt.

Chồng tuổi CANH THÂN 1980 – vợ tuổi MẬU NGỌ 1978:

Luận đoán: Nam tuổi Canh Thân gặp nữ tuổi này ở với nhau không được tốt cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn không được như mong muốn, hay gặp khó khăn, trở ngại, tài vận không ổn định, qua hạn mới đậu tài, con cái đầy đủ.

Người vợ mạnh dạn, hay suy tính, thông minh, vợ chồng bên nhau hay xảy ra hiểu lầm cãi vã, nên tôn trọng, lắng nghe thấu hiểu lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau không được tốt cho lắm, vợ chồng nên nhẫn nhịn, chung sức, đồng lòng, chăm chỉ làm ăn, kiên cố mới nên sự nghiệp.

Chọn năm sinh con, năm sinh có thể hứa hẹn một tương lai tốt đẹp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News