Ngũ Hành

Xem tuổi vợ chồng cho nam mạng Giáp Tý sinh năm 1984

Xem tuổi vợ chồng cho nam giới tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 theo Căn Duyên Tiền Định:

I. Đại Kỵ Hiệp Hôn

xem tuổi vợ chồng cho nam mạng giáp tý sinh năm 1984

Xem tuổi vợ chồng 1984

Nam tuổi Giáp Tý không hợp kết hôn với những nữ tuổi sau đây:

Đinh Mão 1987 ,  Kỷ Mão 1999 : Bên nhau phạm TUYỆT MẠNG

Quí Dậu 1993 , Tân Dậu 1981 : Bên nhau phạm BIỆT LY

Chú ý: Nam tuổi Giáp Tý không thích hợp có vợ năm 15, 19, 21, 27, 31, 33, 39 tuổi.

II. Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng

xem tuổi vợ chồng cho nam mạng giáp tý sinh năm 1984

Chồng tuổi GIÁP TÝ 1984 – Vợ tuổI GIÁP TÝ 1984:

Luận đoán: Nam tuổi Giáp Tý gặp nữ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có quyền có chức, làm ăn cũng từ đó thuận lợi, được mọi người ngưỡng mộ, tài vận ổn định, có quý nhân phù trợ , con cái ổn.

Người vợ ăn nói có duyên, tinh ý, được mọi người yêu mến, vợ chồng ở với nhau khá ổn, tính tình hoà hợp.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được tốt, vợ chồng chung lo chia sẻ công việc gia đình..

Chồng tuổi GIÁP TÝ 1984 – Vợ tuổi ẤT SỬU 1985:

Luận đoán: Nam tuổi Giáp Tý gặp nữ tuổi này ở với nhau không được ổn, trong số Nhì Bần Tiện, phải chịu nhiều khó khăn, làm ăn không như mong muốn, tài vận không ổn định, qua hạn mới đậu tài, con cái bình thường.

Người vợ nói nhiều, tính cam đảm, mạnh mẽ, lo tính tương lai, vợ chồng bên nhau nhẫn nhịn, bình tính giải quyết vẫn đề xảy ra, tin tưởng yêu thương nhau..

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau không tốt cho lắm, vợ chồng nên bảo ban nhau, chung sức, đồng lòng làm ăn.

Chồng tuổi GIÁP TÝ 1984 – Vợ tuổi BÍNH DẦN 1986:

xem tuổi vợ chồng cho nam mạng giáp tý sinh năm 1984

Xem tuổi vợ chồng nam Giáp Tý

Luận đoán: Nam tuổi Giáp Tý gặp nữ tuổi này ở với nhau ổn, trong số Nhứt Phú Quý, vợ chồng có phước thì hưởng giàu sang, còn ít phước thì cũng không phải lo lắng trong cảnh nghèo túng, tài vận ổn định, con cái có phần ít ỏi.

Người vợ giao tiếp tốt, thông minh, hay đi lại công chuyện bên ngoài, vợ chồng bên nhau hoà hợp, tôn trọng lẫn nhau, sẵn sàng tiếp thu lắng nghe những gì đối phương nói.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được tốt, vợ chồng được hưởng cuộc sống thoải mái, đầy đủ, có nhiều cơ hội mở rộng tầm mắt.

Chồng tuổi GIÁP TÝ 1984 – Vợ tuổi MẬU THÌN 1988:

Luận đoán: Nam tuổi Giáp Tý gặp nữ tuổi này ở với nhau ổn ,trong số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn dễ dàng, chăm lo công việc tốt, có quý nhân phù trợ, tài vận khá, con cái đầy đủ.

Người vợ đảm đang, thông minh, chu đáo, vợ chồng bên nhau thuận hoà, chăm sóc, yêu thương lẫn nhau, dễ dàng bảo ban, góp ý, bù đắp khuyết điểm.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau khá tốt, vợ chồng càng bên nhau càng ổn định, cuộc sống thoải mái.

Chồng tuổi GIÁP TÝ 1984 – Vợ tuổi KỶ TỴ 1989 :

Luận đoán: Nam tuổi Giáp Tý gặp nữ tuổi này ở với nhau khá, trong số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có quyền có chức, làm ăn cũng từ đó thuận lợi, được mọi người ngưỡng mộ, tài vận ổn định, có quý nhân phù trợ , con cái ổn.

Người vợ ăn nói sắc xảo, không thua kém ai, hay đi công chuyện bên ngoài, vợ chồng hay xảy ra hiểu lầm, to tiếng, nên nhường nhịn, tôn trọng và hiểu cho nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau khá, vợ chồng nên dành thời gian lắng nghe, thấu hiểu lẫn nhau, cùng nhau chia sẻ công việc, gánh vác gia đình.

Chồng tuổi GIÁP TÝ 1984 – Vợ tuổi CANH NGỌ 1990:

Luận đoán: Nam tuổi Giáp Tý gặp nữ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được mọi người yêu quý, quan tâm, tiếng lành đồn xa, làm ăn từ đây cũng tốt, tài vận ổ định, con cái ổn.

Người vợ ăn nói tốt, hay đi công chuyện bên ngoài, mạnh dạn, vợ chồng bên nhau lời tiếng hay xung khắc, hay có hiểu lầm cãi vã xảy ra, nên nhường nhịn, nhẹ nhàng góp ý cho nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau khá ổn, vợ chồng vẫn nên đặt chữ “nhẫn” lên hàng đầu.

Chồng tuổi GIÁP TÝ 1984 – Vợ tuổi TÂN MÙI 1991:

xem tuổi vợ chồng cho nam mạng giáp tý sinh năm 1984

Xem tuổi vợ chồng nam Giáp Tý

Luận đoán: Nam tuổi Giáp Tý gặp nữ tuổi này ở với nhau không tốt cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện , vợ chồng phải chịu cảnh nghèo khó một thời gian, làm ăn không được như mong muốn, qua hạn mới đậu tài, con cái bình thường.

Người vợ ăn nói có duyên, tinh ý, được mọi người yêu mến, vợ chồng ở với nhau khá ổn, tính tình hoà hợp.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau không được tốt trong công chuyện làm ăn, vợ chồng hoà hợp thì chắc chắn làm nên sự nghiệp.

Chồng tuổi GIÁP TÝ 1984 – Vợ tuổi NHÂM THÂN 1992:

Luận đoán: Nam tuổi Giáp Tý gặp nữ tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Nhứt Phú Quý , vợ chồng được phước cha mẹ thì hưởng giàu sang, còn ít phước cũng không phải chịu nghèo túng bần cùng, tài vận ổn định, con cái đầy đủ.

Người vợ có hơi cọc cằn, lo tính việc gia đình ổn thoả, vợ chồng bên nhau nhẫn nhịn được, tôn trọng lẫn nhau, không ỷ lại, cùng nhau chia sẻ gánh vác gia đình.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau tốt, vợ chồng được hưởng cuộc sống ổn định tài chính, chăm lo gia đình tốt..

Chồng tuổi GIÁP TÝ 1984 – Vợ tuổi QUÍ HỢI 1983:

Luận đoán: Nam tuổi Giáp Tý gặp nữ tuổi này ở với nhau ổn, trong số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh được tín, mọi người quan tâm, ủng hộ, cầu lo gì cũng dễ, tài vận ổn định, con cái bình thường.

Người vợ hiền lành. thông minh, nhanh nhạy, ăn nói dễ nghe, được lòng nhiều người, vợ chồng bên nhau hợp tính, hợp nết, làm gì cũng đồng lòng đồng sức..

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau khá ổn, vợ chồng bên nhau được hưởng cuộc sống ổn định, thoải mái.

Bạn đang đắn đo chọn năm sinh con sao cho phù hợp và có thể đem lại may mắn, tốt lành trong tương lai?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News