Ngũ Hành

Xem tuổi vợ chồng cho nam mạng Kỷ Mùi sinh năm 1979

Xem tuổi vợ chồng theo căn duyên tiền định cho nam giới tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979:

I. Đại Kỵ Hiệp Hôn:

Nam tuổi Kỷ Mùi không hợp kết hôn với những nữ tuổi sau đây:

Tân Dậu 1981 , Đinh Mão 1987 , Quí Dậu 1993: Bên nhau phạm BIỆT LY

Mậu Thìn 1988 , Bính Thìn 1976, Ất Mão 1975 : Bên nhau phạm TUYỆT MẠNG

Chú ý: Nam tuổi Kỷ Mùi không tốt để kết hôn vào năm 17, 23, 29, 35, 41, 47, 53 tuổi.

>> Mời bạn đọc tham khảo thêm về mệnh ngũ hành tuổi 1979 tại bài viết: “Sinh năm 1979 mệnh gì?”

II. Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng:

xem tuổi vợ chồng cho nam mạng kỷ mùi sinh năm 1979

Chồng tuổi Kỷ Mùi 1979 – Vợ tuổi Kỷ Mùi 1979:

Luận đoán: Nam tuổi Kỷ Mùi gặp nữ tuổi này ở với nhau không được tốt cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn không được như mong muốn,

Người vợ hiền lành, thật thà, chăm lo gia đình tốt, vợ chồng bên nhau khá hoà hợp, việc bảo ban, góp ý nhua cũng dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau không được may mắn trong vấn đề tài chính nhưng vợ chồng chung sức đồng lòng chắc chắn làm nên sự nghiệp.

Chồng tuổi Kỷ Mùi 1979 – Vợ tuổi Canh Thân 1980:

Luận đoán: Nam tuổi Kỷ Mùi gặp nữ tuổi này ở với nhau khá ổn, ứng số Nhất Phú quý, vợ chồng làm ăn tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió, có quý nhân phù trợ, tài vận tốt, con cái có phần muộn màng.

Người vợ hay lo nghĩ, ăn nói sắc xảo, không thua kém ai, vợ chồng tính tình có vẻ tương đồng, hoà hợp, bên nhau dễ dàng hỗ trợ nhau làm ăn.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau được ổn, vợ chồng chung lo làm ăn tốt.

Chồng tuổi Kỷ Mùi 1979 – Vợ tuổi Nhâm Tuất 1982:

xem tuổi vợ chồng cho nam mạng kỷ mùi sinh năm 1979

Xem tuổi vợ chồng nam 1979

Luận đoán: Nam tuổi Kỷ Mùi gặp nữ tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng chung lo làm ăn tốt, suôn sẻ, ít gặp trở ngại, có người giúp đỡ lúc gặp khó khăn tài chính, con cái ổn.

Người vợ thông minh, nhanh nhạy, ăn nói dễ nghe, được lòng nhiều người, vợ chồng thuận hoà, ăn nói, hành đồng đều tương thích, dễ dàng hỗ trợ, bảo ban nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được khá, vợ chồng bên nhau kiên cố làm ăn.

Chồng tuổi Kỷ Mùi 1979 – Vợ tuổi Quý Hợi 1983:

Luận đoán: Nam tuổi Kỷ Mùi gặp nữ tuổi này ở bên nhau tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh được tín, mọ người quan tâm, ngưỡng mộ, tài vận tốt, con cái đầy đủ.

Người vợ hiền lành, có phần ít nói, quản việc gia đình chu đáo, vợ chồng hay có những xích mích tuy nhỏ nhưng lại không thể giải quyết nhanh chóng, nên nhường nhịn nhau, bình tĩnh suy nghĩ trước khi hành động.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được khá ổn, vợ chồng nên đặt chữ “Nhẫn” lên hàng đầu.

Chồng tuổi Kỷ Mùi 1979 – Vợ tuổi Giáp Tý 1984:

Luận đoán: Nam tuổi Kỷ Mùi gặp nữ tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danhc ó chức, được mọ người quan tâm, chú ý, tài vận ổn định, con cái bình thường.

Người vợ khôn ngoan, tinh tế, nói chuyện khéo léo, vợ chồng có chút không hợp, ăn nói hay mâu thuẫn.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được ổn, vợ chồng nên nhẫn nại, chung lo làm ăn.

Chồng tuổi Kỷ Mùi 1979 – Vợ tuổi Ất Sửu 1985:

xem tuổi vợ chồng cho nam mạng kỷ mùi sinh năm 1979

Xem tuổi vợ chồng nam 1979

Luận đoán: Nam tuổi Kỷ Mùi gặp nữ tuổi này ở bên nhau không ổn, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn lận đạn, hay gặp khó khăn, qua hạn mới đậu tài, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người vợ hay nói, tính có phần trẻ con, vui tươi, vợ chồng khá hoà hợp, chịu đựng và tôn trọng lẫn nhau, yêu thương cũng rất nhiều.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau không được tốt về mặt tài chính, vợ chồng nên bình tính, kiên trì làm ăn, chung sức, đồng lòng chắc chắn lên.

Chồng tuổi Kỷ Mùi 1979 – Vợ tuổi Bính Dần 1986:

Luận đoán: Nam tuổi Kỷ Mùi gặp nữ tuổi này ở với nhau khá ổn, ứng số Nhất Phú Quý, làm ăn tuy sẽ có lúc khốn đốn nhưng hầu hết là thuận lợi, suôn sẻ, không gặp khó khăn gì, có quý nhân phù trợ, tài vận khá, con cái có phần muộn màng.

Người vợ giao tiếp tốt, hay phải đi công chuyện bên ngoài, có phần hơi nghiêm khắc với con cái, vợ chồng được nết hoà hợp, ăn nói khéo léo nâng đỡ hỗ trợ nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được ổn định, vợ chồng được hưởng vinh hoa, no đủ.

Chồng tuổi Kỷ Mùi 1979 – Vợ tuổi Mậu Ngọ 1978:

Luận đoán: Nam tuổi Kỷ Mùi gặp nữ tuổi này ở bên nhau được tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có chức danh, được mọi người quan tâm, tài vận ổn định, được quý nhân phù trợ, con cái đầy đủ.

Người vợ duyên dáng, nhanh nhẹn, tinh tế, ăn nói dễ nghe, vợ chồng lời tiếng có phần hoà hợp, dễ dàng khuyên bảo, góp ý lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được ổn, vợ chồng càng bên nhau càng khăng khít, thấu hiểu dễ dàng lo tính chuyện lớn.

Chồng tuổi Kỷ Mùi 1979 – Vợ tuổi Đinh Tỵ 1977:

Luận đoán: Nam tuổi Kỷ Mùi gặp nữ tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh được tín, được mọi người yêu mến, ngưỡng mộ, tài vận ổn định, con cái có phần muộn màng.

Người vợ thông minh, hoạt bát, vợ chồng hoà hợp lời tiếng, bàn bạc, lo lắng công chuyện gì cũng dễ dàng.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được ổn, vợ chồng bên nhau làm nên sự nghiệp.

Nam sinh năm 1999 hợp với tuổi nào, và không hợp với tuổi nào?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News