Ngũ Hành

Xem tuổi vợ chồng cho nam mạng Quý Hợi sinh năm 1983

Xem tuổi cho nam giới tuổi Quý Hợi sinh năm 1982 theo Căn Duyên Tiền Định:

I. Đại Kỵ Hiệp Hôn

Nam tuổi Quý Hợi không hợp kết hôn với những nữ tuổi sau đây:

Nhâm Thân 1992 : Bên nhau phạm BIỆT LY

Canh Thân 1980 : Bên nhau phạm TUYỆT MẠNG

Chú ý: Nam tuổi này không hợp kết hôn vào năm 16, 18, 24, 28, 30, 36, 40 tuổi.

II. Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng:

xem tuổi vợ chồng cho nam mạng quý hợi sinh năm 1983

Chồng tuổi QUÍ HỢI 1983 – Vợ tuổi QUÍ HỢI 1983:

Luận đoán: Nam tuổi Quý Hợi gặp nữ tuổi này ở với nhau được tốt, trong số Tam Vinh Hiển, Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh được tín, mọ người quan tâm, ngưỡng mộ, tài vận tốt, con cái đầy đủ.

Người vợ thông minh, nhanh nhạy, ăn nói dễ nghe, được lòng nhiều người, vợ chồng thuận hoà, ăn nói, hành động đều tương thích, dễ dàng hỗ trợ, bảo ban nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau ổn, vợ chồng càng bên nhau càng thấu hiểu nhau, được hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Chồng tuổi QUÍ HỢI 1983 – Vợ tuổi GIÁP TÝ 1984:

Luận đoán: Nam tuổi Quý Hợi gặp nữ tuổi này ở với nhau khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng chung lo làm ăn tốt, suôn sẻ, ít gặp trở ngại, có người giúp đỡ lúc gặp khó khăn tài chính, con cái ổn.

Người vợ hiền lành, có phần ít nói, quản việc gia đình chu đáo, vợ chồng hay có những xích mích tuy nhỏ nhưng lại không thể giải quyết nhanh chóng, nên nhường nhịn nhau, bình tĩnh suy nghĩ, nói năng nhẹ nhàng.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau không được ổn cho lắm, nên lắng nghe, chia sẻ cùng nhau, tôn trọng cùng nhau gánh vác công việc gia đình.

Chồng tuổi QUÍ HỢI 1983 – Vợ tuổi ẤT SỬU 1985:

Luận đoán: Nam tuổi Quý Hợi gặp nữ tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh được tín, mọ người quan tâm, ngưỡng mộ, tài vận tốt, con cái ổn, dễ nuôi.

Người vợ khôn ngoan, tinh tế, nói chuyện khéo léo, vợ chồng có chút không hợp, ăn nói hay mâu thuẫn..

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau khá ổn, vợ chồng nên chú ý lời tiếng, tiết chế bản thân, hoà nhập và thấu hiểu lẫn nhau.

xem tuổi vợ chồng cho nam mạng quý hợi sinh năm 1983

Quý Hợi sinh năm 1983

Chồng tuổi QUÍ HỢI 1983 – Vợ tuổi BÍNH DẦN 1986:

Luận đoán: Nam tuổi Quý Hợi gặp nữ tuổi này ở với nhau không được tốt cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn lận đận, hay gặp khó khăn, qua hạn mới đậu tài, phải chịu nghèo khó một thời gian, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người vợ hay nói, tính có phần trẻ con, vui tươi, vợ chồng khá hoà hợp, chịu đựng và tôn trọng lẫn nhau, yêu thương cũng rất nhiều.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau không được ổn trong công việc làm ăn, vợ chồng cùng nhau hợp sức, chăm chỉ làm ăn cũng nên sự nghiệp.

Chồng tuổi QUÍ HỢI 1983 – Vợ tuổi ĐINH MÃO 1987:

Luận đoán: Nam tuổi Quý Hợi gặp nữ tuổi này ở với nhau khá ổn, trong số Nhứt Phú Quý, làm ăn tuy sẽ có lúc khốn đốn nhưng hầu hết là thuận lợi, suôn sẻ, không gặp khó khăn gì, có quý nhân phù trợ, tài vận khá, con cái có phần ít ỏi.

Người vợ thông minh, hoạt bát, vợ chồng hoà hợp lời tiếng, bàn bạc, lo lắng công chuyện gì cũng dễ dàng.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau tốt, vợ chồng sát cánh, chung lo làm ăn suôn sẻ.

Chồng tuổi QUÍ HỢI 1983 – Vợ tuổi MẬU THÌN 1988:

Luận đoán: Nam tuổi Quý Hợi gặp nữ tuổi này ở với nhau khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng chung lo làm ăn tốt, suôn sẻ, ít gặp trở ngại, có người giúp đỡ lúc gặp khó khăn tài chính, tài vận khá, con cái bình thường.

Người vợ hay lo nghĩ, ăn nói sắc xảo, không thua kém ai, vợ chồng tính tình có vẻ tương đồng, hoà hợp, bên nhau dễ dàng hỗ trợ nhau làm ăn.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau được khá, vợ chồng cùng chung chí hướng, làm ăn dễ dàng.

Chồng tuổi QUÍ HỢI 1983 – Vợ tuổi KỶ TỴ 1989:

xem tuổi vợ chồng cho nam mạng quý hợi sinh năm 1983

Xem tuổi vợ chồng nam Quý Hợi 1983

Luận đoán: Nam tuổi Quý Hợi gặp nữ tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được danh được tín, mọ người quan tâm, ngưỡng mộ,cầu lo gì cũng dễ dàng, con cái đầy đủ.

Người vợ hiền lành, thật thà, chăm lo gia đình tốt, vợ chồng bên nhau khá hoà hợp, yêu thương, thấu hiểu được hoàn cảnh của nhau, động viên cùng nhau gánh vác gia đình.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau ợc ổn, vợ chồng chung lo làm ăn tốt.

Chồng tuổi QUÍ HỢI 1983 – Vợ tuổi CANH NGỌ 1990:

Luận đoán: Nam tuổi Quý Hợi gặp nữ tuổi này ở với nhau khá ổn, ứng số Tứ Đạt Đạo, cuộc sống thoải mái, lo tính công việc thông suốt, có quý nhân phù trợ giúp đỡ lúc khó khăn, con cái bình thường.

Người vợ hiền lành, ôn như, ăn nói nhẹ nhàng, được mọi người yêu mến, vợ chồng tính tình hợp hoà, tôn trọng và bù đắp được khuyết điểm của nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau được ổn, vợ chồng bên nhau thuận tính, chung lo làm ăn, xây dựng gia đình ổn..

Chồng tuổi QUÍ HỢI 1983 – Vợ tuổi TÂN MÙI 1981:

Luận đoán: Nam tuổi Quý Hợi gặp nữ tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng tiếng lành đồn xa, được mọi người yêu mến, ngưỡng mộ, tài vận tốt, con cái đầy đủ.

Người vợ nói hơi nhiều, hay lo tính, được tính nết chu đáo, chăm sóc gia đình tốt vợ chồng bên nhau không mấy thuận hoà, nên nhường nhịn, bình tĩnh khi nói chuyện.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau ổn, vợ chồng nên đặt chữ “nhẫn” lên hàng đầu, ấm yên cửa nhà.

Chồng tuổi QUÍ HỢI 1983 – Vợ tuổi NHÂM TUẤT 1982:

Luận đoán: Nam tuổi Quý Hợi gặp nữ tuổi này ở với nhau khá, ứng số Tứ Đạt Đạo , vợ chồng làm ăn được thuận lợi, ít gặp khó khăn, được quý nhân phù trợ, con cái có phần muộn màng.

Người vợ thông minh, có tướng giữ tiền khi về già, vợ chồng khá hoà hợp, ăn nói dễ dàng, hỗ trợ lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau khá, vợ chồng nên kiên cố, làm ăn lâu dài, cuộc sống ổn định, đầy đủ hơn.

Sinh con hợp tuổi bố mẹ, những năm nào phù hợp để gia đình bạn có thêm thành viên mới?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News