Ngũ Hành

Xem tuổi vợ chồng cho nam mạng Tân Tỵ sinh năm 2001

Xem tuổi vợ chồng hợp nhau cho nam giới tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 theo Căn Duyên Tiền Định:

I.Đại Kỵ Hiệp Hôn

Nam tuổi Tân Tỵ không hợp kết hôn với những nữ tuổi sau đây:

Quí Mùi 2003, Kỷ Sửu 2009  , Ất Mùi 2015 , Đinh Sửu 1997 : Bên nhau phạm BIỆT LY

Canh Dần 2010, Mậu Dần 1998 : Bên nhau phạm TUYỆT MẠNG

Chú ý: Nam tuổi Tân Tỵ không hợp có vợ vào năm 15, 21, 27, 33, 39, 45, 51 tuổi.

>> Mời bạn đọc tham khảo thêm thông tin về mệnh tuôi 2001 tại bài viết: “Sinh năm 2001 mệnh gì?”

II. Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng

xem tuổi vợ chồng cho nam mạng tân tỵ sinh năm 2001

Chồng tuổi TÂN TỴ 2001 – Vợ tuổi TÂN TỴ 2001:

Luận đoán: Nam tuổi Tân Tỵ gặp nữ tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được phước của cha mẹ thì hưởng giàu sang, còn ít phước thì cũng được khá, không phải chịu cảnh nghèo đói, tài vận tốt, con cái bình thường.

Người vợ thông minh, tính tình hay lo nghĩ, nóng ruột, có phần hấp tấp, vợ chồng ở với nhau không được thuận tiếng nói, nên nhẹ nhàng bảo ban nhau, tôn trọng lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau ổn định tài chính, nên nhường nhịn, lắng nghe lẫn nhau, cùng chung lo gia đình.

Chồng tuổi TÂN TỴ 2001 – Vợ tuổi NHÂM NGỌ 2002:

Luận đoán: Nam tuổi Tân Tỵ gặp nữ tuổi này ở đời với được ổn, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được phước của cha mẹ thì hưởng giàu sang, còn ít phước thì cũng được khá, không phải chịu cảnh nghèo đói, con cái có phần muộn màng.

Người vợ tính tình thoải mái, nhẹ nhàng, vợ chồng được tính tình hoà thuận, ăn nói khéo léo, nâng đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau khá ổn, vợ chồng hoà thuận, bàn lo công việc chi cũng dễ.

Chồng tuổi TÂN TỴ 2001 – Vợ tuổi GIÁP THÂN 2004 :

xem tuổi vợ chồng cho nam mạng tân tỵ sinh năm 2001

Tình yêu của nam Tân Tị 2001

Luận đoán: Nam tuổi Tân Tỵ gặp nữ tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn suôn sẻ, thuận lợi, ít gặp khó khăn gì, có quý nhân phù trợ giúp đỡ lúc khó khăn tài chính, con cái ổn.

Người vợ nhanh nhẹn, tháo vát, ăn nói dễ nghe, tinh tế, vợ chồng tính nết vui vẻ, hoà hợp, dễ dàng khuyên bảo lẫn nhau, quan tâm, cùng nhau san sẻ công việc gia đình.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được ấm no, vợ chồng chung lo làm ăn, công việc gia đình con cái thuận lợi.

Chồng tuổi TÂN TỴ 2001 – Vợ tuổi ẤT DẬU 2005:

Luận đoán: Nam tuổi Tân Tỵ gặp nữ tuổi này ở đời nhau được tốt, trong số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh có tín, được mọi người yêu quý, ngưỡng mộ, tài vận tốt, trong nhà mọi thứ đều thuận tình, vừa ý, con cái bình thường.

Người vợ trưởng thành, suy nghĩ chính chắn, ăn nói sắc xảo, vợ chồng khá hoà hợp tính nết, làm ăn thống nhất, khuyên bảo nhau dễ dàng.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được ổn, vợ chồng càng ở bên nhau càng ổn, càng dễ nắm bắt, thấu hiểu lẫn nhau.

Chồng tuổi TÂN TỴ 2001 – Vợ tuổi BÍNH TUẤT 2006 :

Luận đoán: Nam tuổi Tân Tỵ gặp nữ tuổi này ở với nhau không được may mắn trong vấn đề tài chính, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng bên nhau làm ăn không được như mong muốn, hay gặp trở ngại, qua hạn mới đậu tài, con cái bình thường.

Người vợ ít nói, lòng hay suy tính, đảm đang, chu đáo chăm lo việc gia đình, vợ chồng được tính hoà hợp, dễ dàng bàn lo công chuyện, cùng nhau làm nên sự nghiệp.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau không được tốt cho lắm, vợ chồng nên chăm lo làm ăn, kiên trì, cùng nhau san sẻ công việc.

Chồng tuổi TÂN TỴ 2001 – Vợ tuổi ĐINH HỢI 2007:

xem tuổi vợ chồng cho nam mạng tân tỵ sinh năm 2001

Tình yêu nam Tân Tỵ 2001

Luận đoán: Nam tuổi Tân Tỵ gặp nữ tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Nhứt Phú Quý, vợ chồng được phước của cha mẹ thì hưởng giàu sang, còn ít phước thì cũng được khá, tài vận ổn định, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người vợ duyên dáng, có tướng tạo tiền khi có tuổi, có tài ăn nói, vợ chồng tính tình không được hoà hợp, ăn nói không tương đồng, nên nhường nhịn, bình tĩnh giải quyết vấn đề vợ chồng.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được ổn về mặt tài chính nhưng vợ chồng nên đặt chữ “nhẫn” lên hàng đầu, nhẹ nhàng bảo ban nhau, yên ấm cửa nhà.

Chồng tuổi TÂN TỴ 2001 – Vợ tuổi MẬU TÝ 2008:

Luận đoán: Nam tuổi Tân Tỵ gặp nữ tuổi này ở với nhau tốt, trong số Nhất Phú Quý vợ chồng được hưởng giàu sang nhưng từng phải trải qua vấp ngã thì mới đạt được ổn định, phát đạt, tài vận khá ổn, con cái có phần ít ỏi.

Người vợ ăn nói sắc xảo, không thua kém ai, hay phải đi công chuyện bên ngoài, vợ chồng không được hoà hợp, nên tôn trọng và thấu hiểu cho hoàn cảnh của nhau, nhẹ nhàng khuyên bảo lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được tốt về mặt tài chính, vợ chồng nên nhường nhịn, cố gắng kiềm chế cái tôi của bản thân, tránh cãi vã không hay.

Chồng tuổi TÂN TỴ 2001 – Vợ tuổi CANH THÌN 2000:

Luận đoán: Nam tuổi Tân Tỵ gặp nữ tuổi này ở với nhau không ổn cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn không được suôn sẻ, qua hạn mới đậu tài, con cái ổn.

Người vợ thông minh, tháo vát, vợ chồng bên nhau khá hoà hợp, lời tiếng tương đồng, dễ dàng bảo ban nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau không được may mắn trong vấn đề tiền bạc, nhưng vợ chồng hiểu nhà, lo tính công chuyện dễ dàng.

Chồng tuổi TÂN TỴ 2001 – Vợ tuổi KỶ MÃO 1999:

Luận đoán: Nam tuổi Tân Tỵ gặp nữ tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng được chức phận, dễ dàng trong cả việc làm ăn, tài vận khá, con cái có phần muộn màng.

Người vợ hay lo nghĩ, giao tiếp tốt, vợ chồng tính tình hoà hợp, chung lo gia đình tốt.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau khá ổn, vợ chồng được hưởng ấm no, nên tu thêm phước đức.

Chon năm sinh con, gia đình hạnh phúc, may mắn trong tương lai!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News