Ngũ Hành

Xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng Bính Ngọ sinh năm 1966

Xem tuổi vợ chồng cho nữ tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 theo Căn Duyên Tiền Định:

I. Đại Kỵ Hiệp Hôn:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng bính ngọ sinh năm 1966

Xem tuổi kết hôn nữ Bính Ngọ 1966

Nữ tuổi Bính Ngọ không thích hợp cưới những nam nhân tuổi sau đây:

Nhâm Tý 1972  , Đinh Mùi 1967 , Nhâm Dần 1962  , Nhâm Thìn 1952  : Bên nhau phạm BIỆT LY

Kỷ Dậu 1969 , Đinh Dậu 1957 : Bên nhau phạm TUYỆT MẠNG

Chú ý: Nữ tuổi Bính Ngọ không hợp có chồng vào năm 16, 17, 23, 28, 29, 35, 40 tuổi.

II. Hợp Hôn Tốt Ở Đặng:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng bính ngọ sinh năm 1966

Vợ tuổi BÍNH NGỌ 1966 – Chồng tuổi MẬU THÂN 1968:

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Ngọ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng chăm lo làm ăn tốt, suôn sẻ, ít gặp khó khăn, hay trở ngại gì nhiều, có quý nhân phù trợ, tài vận khá, con cái có phần ít ỏi.

Người chồng trầm tính, biết lo lắng tương lai, vợ chồng bên nhau được hoà hợp, lời tiếng nhẹ nhàng, dễ dàng bảo ban, góp ý lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau chung lo làm ăn tốt, hợp ý, lo bàn công chuyện dễ dàng, có chút thiệt thòi về con cái.

Vợ tuổi BÍNH NGỌ 1966 – Chồng tuổi BÍNH NGỌ 1966:

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Ngọ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau đặng tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được nhiều phước của cha mẹ thì hưởng giàu sang còn ít phước thì cũng không lo lắng chịu cảnh nghèo túng, tài vận tốt, con cái bình thường.

Người chồng ăn nói khéo léo, tính tình mạnh dạn, chăm lo công chuyện gia đình tốt, vợ chồng cạnh nhau lời tiếng và hành động đều tương trợ lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau ổn định về tài chính, vợ chồng được hưởng cuộc sống no đủ, hạnh phúc.

Vợ tuổi BÍNH NGỌ 1966 – Chồng tuổi ẤT TỴ 1965:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng bính ngọ sinh năm 1966

Xem tuổi kết hôn

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Ngọ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau không được tốt cho lắm, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng  làm ăn không được thuận lợi, hay gặp khó khăn, nhiều điều mệt mỏi về tài chính xảy đến, phải chịu cảnh nghèo khó một thời gian, qua hạn mới đậu tài, con cái ổn.

Người chồng hiền lành, ít nói, nội tâm ấm áp, vợ chồng được tính tình hợp nhau, ăn nói nhẹ nhàng, lắng nghe lẫn nhau tốt.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau không được tốt về mặt tài chính, nên chăm chỉ, cùng kiên cố làm ăn chắc chắn lên.

Vợ tuổi BÍNH NGỌ 1966 – Chồng tuổi GIÁP THÌN 1964:

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Ngọ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có chức phận, làm ăn cũng từ đây phát triển, lời nói có trọng lượng được nhiều người quan tâm, yêu mến, tài vận ổn, con cái bình thường.

Người chồng  giao tiếp tốt, hay phải đi công chuyện bên ngoài nhiều, vợ chồng được tính tình tương đồng hiểu được hoàn cảnh và tôn trọng lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau khá tốt, bên nhau được hưởng ấm no, vui vẻ, làm ăn được ổn định

Vợ tuổi BÍNH NGỌ 1966 – Chồng tuổi QUÝ MÃO 1963 :

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng bính ngọ sinh năm 1966

Xem tuổi kết hôn nữ Bính Ngọ

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Ngọ gặp nam nhân tuổi này ở đời với nhau khá , ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng lo lắng làm ăn suôn sẻ, ít xảy ra chuyện ngoài mong muốn, cầu lo chi cũng dễ dàng, tài vận khá, con cái có phần muộn màng.

Người chồng mạnh mẽ, tính tình thật thà, vợ chồng bên nhau hợp tính, lo làm ăn, dẫn dắt lẫn nhau cùng tạo công, tạo nên cơ ngơi.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được khá, còn về con cái có phần không được như mong muốn, nên làm nhiều việc thiện, tu thêm phước đức.

Vợ tuổi BÍNH NGỌ 1966 – Chồng tuổi TÂN SỬU 1961:

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Ngọ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Nhất Phú Quý , vợ chồng lo tính làm nên cơ ngơi, nhưng vạn sự khởi đầu nan, cũng phải chịu đựng nhiều khó khăn mới có thể tạo nên tiền đồ, có quý nhân phù trợ, tài vận tốt, con cái đầy đủ.

Người chồng có chút cọc cằn, nghiêm khắc, nhưng vô cùng tỉ mỉ, chu đáo, lo lắng gia đình tốt, vợ chồng bên nhau hay xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm, nên năng chia sẻ, lắng nghe lẫn nhau, mới có thể tìm được điểm tương đồng cùng sửa chữa những điểm khác biệt.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau tốt, nên nhẫn nhịn, nhẹ nhàng khuyên bảo lẫn nhau.

Vợ tuổi BÍNH NGỌ 1966 – Chồng tuổi CANH TÝ 1960:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng bính ngọ sinh năm 1966

Xem tuổi kết hôn nữ Bính Ngọ

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Ngọ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau không được tốt, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng phải chịu cảnh nghèo túng một thời gian, làm ăn hay gặp trở ngại, qua hạn mới đậu tài, con cái đầy đủ.

Người chồng hay lo lắng, trầm tính, trưởng thành, vợ chồng bên nhau không được bền tính, nên khuyên bảo lẫn nhau, chăm chỉ làm ăn.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau không được tốt cho lắm, vợ chồng vẫn nên nhường nhịn nhau, một điều nhịn, chín điều lành.

Vợ tuổi BÍNH NGỌ 1966 – Chồng tuổi KỶ HỢI 1959:

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Ngọ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau ổn, gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có tiếng có quyền, được mọi người quan tâm, tài vận tốt, con cái ổn thoả.

Người chồng nhảy cảm, có tướng tạo tiền khi về già, vợ chồng lời tiếng không được ăn nhập, nên nhẹ nhàng bảo nhau, tìm hiểu và bình tĩnh trước khi buông lời không hay.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau ổn, vợ chồng làm nên cơ ngơi, nhưng cần tiết chế bản thân, tránh cãi vã, tạo không khí yên bình

Nam 1986 hợp với tuổi nào và không hợp kết hôn với những tuổi nào?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News