Ngũ Hành

Xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng Bính Thìn sinh năm 1976

Xem tuổi vợ chồng kết hôn cho nữ giới tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 theo Căn Duyên Tiền Định:

I. Đại Kỵ Hiệp Hôn:

Nữ tuổi Bính Thìn không hợp lập gia đình với những nam nhân tuổi sau đây:

Kỷ Mùi 1979 , Đinh Mùi 1967: Bên nhau phạm TUYỆT MẠNG.

Chú ý: Nữ tuổi này không hợp có chồng năm 17, 20, 26, 29, 32, 38, 41 tuổi.

>> Mời bạn đọc tham khảo thêm về mệnh ngũ hành tuổi 1976 tại bài viết: “Sinh năm 1976 mệnh gì?”

II. Hợp hôn tốt, Ở Đặng:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng bính thìn sinh năm 1976

Vợ tuổi BÍNH THÌN 1976 – Chồng tuổi BÍNH THÌN 1976:

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Thìn gặp nam nhân tuổi này ở bên nhau không được tốt cho lắm, ứng số Nhì bần Tiện, vợ chồng bên nhau phải chịu nghèo túng một thời gian, làm ăn hay gặp khó khăn, trở ngại, quá hạn mới đậu tài, con cái đầy đủ.

Người chồng tính hướng ngoại, cởi mở, vui vẻ, vợ chồng bên nhau đôi khi lời tiếng mâu thuẫn,nên nghiêm túc và tôn trọng lẫn nhau cùng tạo gia đình ấm no.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau không được tốt về mặt tài chính, vợ chồng nên chăm chỉ, bình tĩnh chung lo làm ăn chắc chắn thành công.

Vợ tuổi BÍNH THÌN 1976 – Chồng tuổi Giáp Dần 1974:

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Thìn gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn lo tính thuận lợi, suôn sẻ, cầu lo chi cũng dễ, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ lúc gặp khó khăn về tài chính, con cái bình thường.

Người chồng tính mạnh mẽ, giao tiếp tốt, hay đi giao thiệp bên ngoài nhiều, vợ chồng hiểu được hoàn cảnh, thông cảm được cho nhau, tôn trọng cùng nhau san sẻ công việc, trách nhiệm.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau khá ổn, vợ chồng được hưởng ấm no hạnh phúc, đồng sức đồng lòng xây dựng sự nghiệp.

Vợ tuổi BÍNH THÌN 1976 – Chồng tuổi QUÝ SỬU 1973:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng bính thìn sinh năm 1976

Tuổi Thìn 1976

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Thìn gặp nam nhân tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Nhất Phú Quý, tài vận tốt, vợ chồng có số hưởng không phải chịu khó khăn, thiếu thốn về mặt vật chất, con cái bình thường.

Người chồng biết lo tính tương lai, thông minh, có tướng giữ tiền khi về già, vợ chồng được thuận lợi, ăn nói khéo léo, bên nhau chung lo làm ăn tốt.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau được ổn, vợ chồng được người ngoài ngưỡng mộ.

Vợ tuổi BÍNH THÌN 1976 – Chồng tuổi NHÂM TÝ 1972:

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Thìn gặp nam nhân tuổi này ở với nhau ổn, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng chăm lo sự nghiệp tốt, cầu lo việc gì cũng dễ, mọi việc trong nhà đều thuận tình, vừa ý, con cái có phần muộn màng.

Người chồng giao tiếp tốt, hay phải làm việc bên ngoài, vợ chồng bên nhau có chút ngược về tính nết, nên nhường nhịn, cố gắng thấu hiểu, tôn trọng lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau được tốt, vợ chồng bên nhau làm nên sự nghiệp.

Vợ tuổi BÍNH THÌN 1976 – Chồng tuổi CANH TUẤT 1970:

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Thìn gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được ổn, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có chức có phận, được mọi người ngưỡng mộ, tài vận khá ổn, con cái có phần ít ỏi.

Người chồng hay phải đi lại lo lắng công chuyện bên ngoài, giao tiếp tốt, tình thoáng, vợ chồng này khá hoà hợp về lời tiếng, dễ dàng bảo ban, góp ý lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau khá tốt, vợ chồng nên tu tâm tích đức, làm ăn thuận lợi lâu dài.

Vợ tuổi BÍNH THÌN 1976 – Chồng tuổi KỶ DẬU 1969 :

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng bính thìn sinh năm 1976

Tuổi kết hôn vợ chồng

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Thìn gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm lụng, suy tính cuối cùng cũng nên sự nghiệp, phải bôn ba mới có thể phát đạt, có quý nhân phù trợ lúc khó khăn về tài chính, tài vận khá, con cái bình thường.

Người chồng lo tính tương lai, có ý chí, tình vui vẻ, thoải mái, vợ chồng được tính nết tương đồng, bàn lo chuyện gì cũng dễ dàng.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau được khá, vợ chồng nên chăm chỉ, kiên trì làm ăn, chung lo hạnh phúc.

Vợ tuổi BÍNH THÌN 1976 – Chồng tuổi MẬU THÂN 1968:

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Thìn gặp nam nhân tuổi này ở bên nhau được khá, ứng số Tứ Đat Đao, vợ chồng bên nhau làm ăn tốt, cầu lo chi cũng dễ dàng, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ khi gặp khó khăn, tài vận khá, con cái có phần muộn màng.

Người chồng thẳng thắn, nghiêm khắc, vợ chồng bên nhau có chút không hợp tính nết, nên nhường nhịn, nhẹ nhàng góp ý, nhẫn nhịn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau không ổn về lời tiếng, nên tôn trọng lẫn nhau, bình tĩnh trước khi đưa ra quyết định hay lời nói nào.

Vợ tuổi BÍNH THÌN 1976 – Chồng tuổi MẬU NGỌ 1978:

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Thìn gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng bên nhau làm ăn tốt, cầu lo chi cũng dễ dàng, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ khi gặp khó khăn, tài vận khá, con cái ổn.

Người chồng giao tiếp tốt, hay đi lại bên ngoài lo công chuyện, có phần nóng nảy, vợ chồng bên nhau hay có mâu thuẫn, nên bình tĩnh, tôn trọng nhau, góp ý nhẹ nhàng, tiết chế cái tôi của bản thân nhiều hơn.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau khá, vợ chồng nên đặt chữ “Nhẫn” lên hàng đầu, có thế mới chung lo làm ăn tốt.

Nam 1996 hợp với tuổi nào và không hợp với tuổi nào?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News