Ngũ Hành

Xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng Canh Thân sinh năm 1980

Xem tuổi vợ chồng cho nam giới tuổi Canh Thân sinh năm 1980 theo Căn Duyên Tiền Định:

I. Đại Kỵ Hiệp Hôn

Nữ tuổi Canh Thân không hợp kết hôn cùng những nam nhân sau đây:

Canh Thân 1980 , Ất Mão 1975 , Tân Hợi 1971 , Ất Tỵ 1965 , Canh Tuất 1970 , Ất Sửu 1985 : Bên nhau phạm BIỆT LY

Quý Hợi 1983 : Bên nhau phạm TUYỆT MẠNG

Chú ý: Nữ tuổi Canh Thân không hợp có hôn sự vào năm 18, 20, 24, 30, 32, 36, 42 tuổi.

>> Mời bạn đọc tham khảo thêm thông tin về mệnh ngũ hành 1980 tại bài viết: “Sinh năm 1980 mệnh gì?”

II. Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng canh thân sinh năm 1980

Vợ tuổi CANH THÂN 1980 – Chồng tuổi KỶ MÙI 1979:

Luận đoán: Nữ tuổi Canh Thân gặp nam nhân tuổi này ở với nhau khá ổn, trong số Nhứt Phú Quý, vợ chồng được phước thì hưởng giàu sang còn ít phước cũng không phải chịu cảnh nghèo khó, tài vận ổn, con cái đầy đủ.

Người chồng thẳng thắn, hiền lành, lo lắng công việc dễ dàng, vợ chồng được hoà thuận, bên nhau thương yêu, chung lo làm ăn tốt.

Nhận xét: Vợ chồng tuổi này bên nhau được ổn, vợ chồng càng bên nhau càng thấu hiểu, yêu thương, chung lo cuộc sống tốt.

Vợ tuổi CANH THÂN 1980 – Chồng tuổi MẬU NGỌ 1978:

Luận đoán: Nữ tuổi Canh Thân gặp nam nhân tuổi này ở với nhau không được ổn cho lắm, trong số Nhì Bần Tiện, vợ chồng phải chịu cảnh nghèo khó một thời gian, làm ăn không được như mong đợi, tài vận không ổn định, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người chồng hay lo lắng, yêu thương vợ con, tính tình thẳng thắn, thật thà, vợ chồng hoà hợp, lắng nghe nhau, dễ dàng góp ý, chia sẻ công việc.

Nhận xét: Vợ chồng tuổi này bên nhau không thuận lợi làm ăn nhưng vợ chồng hợp nhau, chung sức đồng lòng, chăm chỉ làm ăn mới nên.

Vợ tuổi CANH THÂN 1980 – Chồng tuổi ĐINH TỴ 1977:

Luận đoán: Nữ tuổi Canh Thân gặp nam nhân tuổi này ở với nhau tốt, trong số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh, có tín, được mọi người quan tâm, ngưỡng mộ, cầu lo gì cũng dễ, tài vận khá ổn, con cái bình thường.

Người chồng có tài ăn nói, hay phải đi công chuyện bên ngoài, vợ chồng bên nhau tôn trọng và thấu hiểu được hoàn cảnh của nhau, giúp đỡ, cùng nhau gánh vác chuyện gia đình.

Nhận xét: Vợ chồng tuổi này bên nhau được ổn, vợ chồng chung lo làm ăn tốt, được hưởng cuộc sống thoải mái.

Vợ tuổi CANH THÂN 1980 – Chồng tuổi BÍNH THÌN 1976:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng canh thân sinh năm 1980

Xem tuổi kết hôn nữ 1980

Luận đoán: Nữ tuổi Canh Thân gặp nam nhân tuổi này ở với khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng bên nhau làm ăn ổn định, ít gặp khó khăn, có người giúp đỡ lúc khó khăn tài chính, con cái đầy đủ.

Người chồng trưởng thành, lo tính tương lai, có phần nghiêm túc với con cái, vợ chồng có phần không hoà thuận hay có những hiểu lầm, mâu thuẫn, nên bình tĩnh nói chuyện, dành thời gian lắng nghe, chia sẻ cùng nhau.

Nhận xét: Vợ chồng tuổi này bên nhau được khá, nên đặt chữ “nhẫn” lên hàng đầu, bảo ban nhau làm ăn.

Vợ tuổi CANH THÂN 1980 – Chồng tuổi GIÁP DẦN 1974:

Luận đoán: Nữ tuổi Canh Thân gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Nhứt Phú Quý, vợ chồng làm ăn được phát, nhưng cũng phải trải qua đôi lần vấp ngã mới có thể phát triển, trưởng thành, tài vận ổn, con cái bình thường.

Người chồng tính tình vui vẻ, thoải mái, khi có con có chút thay đổi, trưởng thành, nghiêm khắc hơn, vợ chồng bên nhau có phần lời tiếng xung khắc, hay có cãi vã, hiểu lầm xảy ra.

Nhận xét: Vợ chồng tuổi này bên nhau khá ổn, vợ chồng ổn định tài chính, nhưng vẫn nên nhẫn nhịn, ăn nói nhẹ nhàng, góp ý với nhau.

Vợ tuổi CANH THÂN 1980 – Chồng tuổi QUÍ SỬU 1973:

Luận đoán: Nữ tuổi Canh Thân gặp nam nhân tuổi  này ở với nhau không được ổn cho lắm, trong số Nhì Bần Tiện , làm ăn qua nhiều lần thất bại, chịu cảnh nghèo túng, qua hạn mới đậu tài, con cái bình thường.

Người chồng thông minh, giao tiếp tốt, nhanh nhạy, vợ chồng bên nhau khá hoà hợp, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, hiểu và chia sẻ cuộc sống với nhau một cách trọn vẹn.

Nhận xét: Vợ chồng tuổi này bên nhau không được may mắn trong chuyện làm ăn, vợ chồng nên chăm chỉ, kiên cố làm ăn chắc chắn nên sự nghiệp,

Vợ tuổi CANH THÂN 1980 – Chồng tuổi NHÂM TÝ 1972:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng canh thân sinh năm 1980

Xem tuổi Canh Thân nữ 1980

Luận đoán: Nữ tuổi Canh Thân gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có chức, có danh, mọi người yêu mến, tiếng lành đồn xa, công việc cũng trở nên thuận lợi, tài vận ổn, con cái bình thường.

Người chồng lo tính tương lai tốt, có ý chí tiến thủ, vợ chồng bên nhau khá ổn, lời tiếng hoà hợp, nâng đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống.

Nhận xét: Vợ chồng tuổi này bên nhau tốt, vợ chồng được hưởng cuộc sống thoải mái, vui vẻ, yêu thương lẫn nhau.

Vợ tuổi CANH THÂN 1980 – Chồng tuổi TÂN DẬU 1981:

Luận đoán: Nữ tuổi Canh Thân gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được khá, trong số Tứ Đạt Đạo, lo tính công việc thông suốt, suôn sẻ, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ lúc hoạn nạn, tài vận khá, con cái có phần muộn màng,

Người chồng nghiêm túc, trưởng thành, mạnh mẽ, vợ chồng bên nhau ổn, thấu hiểu, tôn trọng lẫn nhau, lắng nghe, cùng nhau thực hiện, chung lo làm ăn.

Nhận xét: Vợ chồng tuổi này bên nhau khá, nên kiên cố, nhẫn nại làm ăn mới tốt.

Vợ tuổi CANH THÂN 1980 – Chồng tuổi NHÂM TUẤT 1982:

Luận đoán: Nữ tuổi Canh Thân gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được ổn, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng cầu lo gì cũng dễ, được mọi người quan tâm, ngưỡng mộ, tài vận ổn định, con cái bình thường.

Người chồng khó tính, nghiêm túc, nhưng lại rất tỉ mỉ, chu toàn, vợ chồng có chút xung khắc lời tiếng, nên nhẫn nhịn, tôn trọng lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng tuổi này bên nhau khá ổn, vợ chồng chung lo làm ăn, bên nhau được no đủ, hạnh phúc.

Sinh con hợp tuổi bố mẹ, tìm hiểu năm thích hợp để gia đình bạn chào đón thành viên mới.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News