Ngũ Hành

Xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng Đinh Mùi sinh năm 1967

Xem tuổi vợ chồng cho nữ tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 theo Căn Duyên Tiền Định:

I. Đại Kỵ Hiệp Hôn:

Nữ tuổi Đinh Mùi không hợp kết hôn với những nam nhân tuổi sau đây:

Bính Ngọ 1966, Tân Sửu 1961,  Bính Thân 1956 , Tân Hợi 1971 : Bên nhau phạm BIỆT LY

Giáp Thìn 1964 , Nhâm Thìn 1952 : Bên nhau phạm TUYỆT MẠNG

Chú ý: Nữ tuổi Đinh Mùi không thích hợp có chồng năm 20, 24, 26, 32, 36, 38, 44 tuổi.

>> Mời bạn đọc tham khảo thêm nội dung về mệnh ngũ hành tuổi 1967 tại bài viết: “Sinh năm 1967 mệnh gì?”

II. Hợp Hôn Tốt Ở Đặng:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng đinh mùi sinh năm 1967

Vợ tuổi ĐINH MÙI 1967 – Chồng tuổi ĐINH MÙI 1967 :

Luận đoán: Nữ tuổi Đinh Mùi gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn suôn sẻ, ít gặp trắc trở gì nhiều, có quý nhân phù trợ giúp đỡ lúc gặp khó khăn, tài vận khá, con cái có phần ít ỏi.

Người chồng thông minh, tháo vát, co tài ăn nói, lo tính công chuyện rõ ràng, vợ chồng bên nhau được tính nết hoà hợp, ăn nói chặt chẽ, tương trợ lẫn nhau trong cả cuộc sống hàng ngày lẫn trong công việc làm ăn.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau khá, phần con cái có chút không được ổn cho lắm.

Vợ tuổi ĐINH MÙI 1967 – Chồng tuổi ẤT TỴ 1965:

Luận đoán: Nữ tuổi Đinh Mùi gặp nam nhân tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được phước từ cha mẹ thì được hưởng giàu sang, còn ít phước cũng không lo cảnh nghèo khó, tài vận tốt, làm ăn nhanh chóng phát triển, con cái bình thường.

Người chồng thông minh, nhanh nhẹn, tính tình thẳng thắn, vợ chồng bên nhau lời tiếng hợp hoà, dễ dàng bảo ban nhau trong công việc, chia sẻ quán xuyến việc gia đình.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được tốt, được hưởng cuộc sống thoải mái, đầy đủ vật chất.

Vợ tuổi ĐINH MÙI 1967 – Chồng tuổi QUÝ MÃO 1963 :

Luận đoán: Nữ tuổi Đinh Mùi gặp nam nhân tuổi này ở với nhau ổn, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh có chức, được mọi người quan tâm, yêu mến, được quý nhân phù trợ, chuyện khó cũng được hoá giải dễ dàng, tài vận ổn, con cái có phần muộn màng.

Người chồng thẳng tính, ăn nói không hay để ý, dễ mất lòng người khác, vợ chồng tính tình hoà hợp, có thể bảo ban, dễ dàng cùng nhau phối hợp chăm lo gia đình.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được ổn, làm ăn nhanh chóng thành công, làm nên cơ ngơi.

Vợ tuổi ĐINH MÙI 1967 – Chồng tuổi NHÂM DẦN 1962:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng đinh mùi sinh năm 1967

Xem tuổi vợ chồng nữ Đinh Mùi 1967

Luận đoán: Nữ tuổi Bính Ngọ gặp nam nhân tuổi này ở với nhau khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn đâu đấy, sắp đặt thông suốt, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ lúc gặp khó khăn tài chính, tài vận khá, con cái bình thường.

Người chồng vui tính, ăn nói dễ nghe, được lòng nhiều người, vợ chồng có chút không hoà hợp lời tiếng, nên chia sẻ và lắng nghe lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được khá, vợ chồng chung lo làm ăn tốt, nên chú ý đến ăn nói hai bên.

Vợ tuổi ĐINH MÙI 1967 – Chồng tuổi CANH TÝ 1960:

Luận đoán: Nữ tuổi Đinh Mùi gặp nam nhân tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Nhất Phú Quý, vợ chồng được phước từ cha mẹ thì được hưởng giàu sang, còn ít phước cũng không lo cảnh nghèo khó, xuất phát điểm làm ăn thuận lợi, tài vận tốt, con cái đầy đủ.

Người chồng trầm tính, trong lòng suy nghĩ nhiều, vợ chồng có chút không hoà hợp, vợ chồng nên quan tâm nhiều đến gia đình hơn là công chuyện làm ăn.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được ổn, vợ chồng nên đặt chữ “Nhẫn” lên hàng đầu.

Vợ tuổi ĐINH MÙI 1967 – Chồng tuổi KỶ HỢI 1959:

Luận đoán: Nữ tuổi Đinh Mùi gặp nam nhân tuổi này ở đời với nhau không được tốt, ứng số Nhì Bần Tiện , vợ chồng lận đận trong công việc làm ăn, hay gặp khó khăn trở ngại, phải chịu cảnh nghèo khó một thời gian, qua hạn mới đậu tài, con cái ổn.

Người chồng hiền lành, thật thà, vợ chồng lại có chút vấn đề về lời tiếng, hay to tiếng, cãi vã, vợ chồng nên tôn trọng lẫn nhau, lắng nghe đối phương nói, sẵn sàng sửa chữa, cùng nhẹ hàng góp ý bảo ban nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau không được tốt cho lắm, nên chăm chỉ, cùng nhau hợp sức, đồng lòng làm ăn, chăm lo cuộc sống.

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng đinh mùi sinh năm 1967

Xem tuổi vợ chồng nữ 1967

Vợ tuổi ĐINH MÙI 1967 – Chồng tuổi MẬU TUẤT 1958:

Luận đoán: Nữ tuổi Đinh Mùi gặp nam nhân tuổi này ở với nhau ổn định, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh có chức, được mọi người quan tâm ngưỡng mộ, công việc làm ăn cũng một phần phát triển lên, tài vận tốt, con cái bình thường.

Người chồng giao tiếp tốt, hay đi công chuyện bên ngoài nhiều, vợ chồng bên nhau thuận hoà, thấu hiểu được hoàn cảnh của nhau, dễ dàng chia sẻ, hỗ trợ công việc.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau khá ổn, vợ chồng bên nhau chung lo làm ăn tốt.

Vợ tuổi ĐINH MÙI 1967 – Chồng tuổi MẬU THÂN 1968:

Luận đoán: Nữ tuổi Đinh Mùi gặp nam nhân tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có danh có chức, được mọi người ngưỡng mộ, có quý nhân phù trợ làm gì cũng dễ dàng, tài vận tốt, con cái đầy đủ.

Người chồng vui tính, ăn nói nhanh nhạy, vợ chồng bên nhau tính tình tương đồng, cuộc sống thoải mái, vợ chồng đồng lòng, lời tiếng có nhiều điểm chung.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được tốt, chăm lo cuộc sống dễ dàng, thuận lợi.

Nam 1987 hợp với tuổi nào, không hợp kết hôn với tuổi nào?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News