Ngũ Hành

Xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng Giáp Tý sinh năm 1984

Xem tuổi vợ chồng cho nữ giới tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 theo Căn Duyên Tiền Định:

I. Đại Kỵ Hiệp Hôn

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng giáp tý sinh năm 1984

Xem tuổi kết hôn nữ 1984

Đinh Mão 1987 , Ất Mão 1975: Bên nhau phạm TUYỆT MẠNG

Đinh Mùi 1967 , Nhâm Tý 1972, Đinh Tỵ 1977 , Nhâm Tuất 1982 : Bên nhau phạm BIỆT LY

Chú ý: Nữ tuổi này không hợp có chồng vào năm 19, 20, 26, 31, 32, 38, 43 tuổi.

II. HIỆP HÔN Ở ĐẶNG TỐT:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng giáp tý sinh năm 1984

Vợ tuổi GIÁP TÝ 1984 – Chồng tuổi GIÁP TÝ 1984:

Luận đoán: Nữ tuổi Giáp Tý gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được tốt, trong số Tam  Vinh  Hiển vợ chồng có danh có tín, được mọi người tn tưởng, yêu mến, công chuyện làm ăn thuận lợi, tài vận ổn định, con cái đầy đủ.

Người chồng thông minh, ăn nói mạch lạc, vợ chồng bên nhau được hoà thuận, vui vẻ, thoải mái, có xảy ra cãi vã thì cũng nhanh chóng làm lành.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau tốt, vợ chồng yêu thương nhường nhịn lẫn nhau, chung lo làm ăn.

Vợ tuổi GIÁP TÝ 1984 – Chồng tuổi ẤT SỬU 1985:

Luận đoán: Nữ tuổi Giáp Tý gặp nam nhân tuổi  này ở với nhau không được tốt, trong số  Nhì  Bần  Tiện, vợ chồng làm ăn bước đầu không được như mong đợi, hay gặp khó khăn trắc trở, qua hạn mới đậu tài, con cái bình thường.

Người chồng quản mọi việc trong gia đình ổn thoả, chu đáo, vợ chồng bên nhau có chút không hợp về ăn nói, hay xảy ra cãi vã, hiểu lầm, nên bình tĩnh xem xét kỹ càng sự việc rồi mới nói chuyện, bàn bạc.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau không được ổn cho lắm, vợ chồng vừa nên chăm lo sự nghiệp vừa phải nhẫn nhịn, tôn trọng lẫn nhau.

Vợ tuổi GIÁP TÝ 1984 – Chồng tuổi BÍNH DẦN 1986:

Luận đoán: Nữ tuổi Giáp Tý gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được tốt, trong số Nhứt Phú Quý, vợ chồng có phước cha mẹ thì hưởng giàu sang, còn ít phước thì cũng không phải chịu nghèo khó gì, làm ăn suôn sẻ, phát đạt, con cái bình thường.

Người chồng tính hay nói, vui vẻ, thông minh, hoạt ngôn, vợ chồng bên nhau thuận hoà, lắng nghe, thấu hiểu lẫn nhau, bàn lo gì cũng dễ.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được ổn, vợ chồng có số hưởng, cuộc sống thoải mái, chung lo làm ăn tốt.

Vợ tuổi GIÁP TÝ 1984 – Chồng tuổi BÍNH THÌN 1976:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng giáp tý sinh năm 1984

Nữ mạng Giáp Tý 1984 hợp tuổi nào?

Luận đoán: Nữ tuổi Giáp Tý gặp nam nhân tuổi này ở với không khá tốt, ứng số Nhứt Phú Quý, vợ chồng có phước cha mẹ thì hưởng giàu sang, còn ít phước thì cũng không phải chịu nghèo khó gì, tài vận ổn định, con cái có phần ít ỏi.

Người chồng nhanh nhẹn, ăn nói mạch lạc, được lòng nhiều người, vợ chồng bên nhau khá ổn, lời tiếng vừa ý, hành động luôn hướng về nhau, dễ dàng góp ý, bù đắp khuyết điểm.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được tốt, vợ chồng lo tính chuyện lớn dễ dàng, càng bên nhau càng quấn quýt không rời.

Vợ tuổi GIÁP TÝ 1984 – Chồng tuổi MẬU NGỌ 1978:

Luận đoán: Nữ tuổi Giáp Tý gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn suôn sẻ, cầu lo gì cũng dễ dàng, tài vận khá, con cái có phần muộn màng.

Người chồng ít nói trầm tính, thật thà, vợ chồng bên nhau được tính tình tương đồng, ổn định, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau, cùng nhau hỗ trợ công việc và cuộc sống gia đình hàng ngày.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau khá, vợ chồng chăm lo làm ăn, nên mở rộng mối quan hệ, phát triển cơ hội.

Vợ tuổi GIÁP TÝ 1984 – Chồng tuổi KỶ MÙI 1979:

Luận đoán: Nữ tuổi Giáp Tý gặp nam nhân tuổi này ở với nhau khá, ứng số Tam Vinh Hiển, có chức có danh, ăn nói khéo léo, trong nhà mọi việc đều thuận tình, vừa ý, tài vận tốt, con cái có phần muộn màng.

Người chồng thông minh, tính tình thẳng thắn, thật thà, vợ chồng ở với nhau không được hoà thuận, hay xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ, nên nhẫn nhịn, bình tĩnh nói chuyện nhẹ nhàng.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau khá, vợ chồng nên đặt chữ “nhẫn ” lên hàng đầu.

Vợ tuổi GIÁP TÝ 1984 – Chồng tuổi CANH THÂN 1980:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng giáp tý sinh năm 1984

Nữ mạng Giáp Tý 1984

Luận đoán: Nữ tuổi Giáp Tý gặp nam nhân tuổi này ở với nhau không được tốt, ứng số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn bước đầu không được như mong đợi, hay gặp khó khăn trắc trở, tài vận không ổn định, phải chịu nghèo túng một thời gian, con cái đầy đủ, dễ nuôi.

Người chồng tính tình thoải mái, có tài ăn nói, vợ chồng bên nhau được hoà thuận, dễ dàng chung lo làm ăn.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau không được ổn cho lắm, vợ chồng nên kiên cố, lo lắng làm ăn tốt.

Vợ tuổi GIÁP TÝ 1984 – Chồng tuổi TÂN DẬU 1981:

Luận đoán: Nữ tuổi Giáp Tý gặp nam nhân tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Nhứt Phú Quý, vợ chồng có phước cha mẹ thì hưởng giàu sang, còn ít phước thì cũng không phải chịu nghèo khó gì, tài vận ổn định, con cái có phần ít ỏi.

Người vợ thông minh, ăn nói sắc xảo, giao tiếp tốt, hay đi công chuyện bên ngoài, vợ chồng tôn trọng và thấu hiểu được nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được ổn, vợ chồng bên nhau chung lo cuộc sống tốt, được hưởng cuộc sống thoải mái.

Vợ tuổi GIÁP TÝ 1984 – Chồng tuổi QUÍ HỢI 1983:

Luận đoán: Nữ tuổi Giáp Tý gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được khá ,gặp số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng lo lắng làm ăn thông suốt, có quý nhân phù trợ, ít gặp khó khăn hay trắc trở gì, tài vận khá, con cái có phần muộn màng.

Người chồng thoải mái, hiền lành, chu đáo, vợ chồng ở với nhau bù đắp khuyết điểm, vui vẻ bên nhau, dễ dàng góp ý cho nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau khá, vợ chồng bên nhau xây dựng của nhà ấm êm, hạnh phúc.

Chon năm sinh con đẹp nhất và phù hợp với tuổi bố mẹ!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News