Ngũ Hành

Xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng Mậu Thìn sinh năm 1988

Xem bói tuổi vợ chồng cho Nữ tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 theo Căn duyên tiền định

I. ĐẠI KỴ HIỆP HÔN:

Nữ Mậu Thìn không thích hợp kết hôn với những nam nhân tuổi sau đây:

Tân Mùi 1991 , Kỷ Mùi 1979 : Bên nhau phạm (TUYỆT MẠNG)

Chú ý: Nữ tuổi này kỵ có chồng năm 18, 20, 26, 30, 32, 38, 42 tuổi.

>> Mời bạn đọc tham khảo thêm về mệnh ngũ hành tuổi Mậu Thìn 1988 tại bài viết: “Sinh năm 1988 mệnh gì?”.

II. HỢP HÔN TỐT VÀ Ở ĐẶNG:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng mậu thìn sinh năm 1988

Nữ 88 hợp với tuổi nào, ai có thể đem lại hạnh phúc cho bạn!

Vợ tuổi Mậu Thìn 1988 – Chồng tuổi Mậu Thìn 1988:

Luận đoán: Nữ Mậu Thìn với nam tuổi này ở với nhau khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, hai người dễ dàng hậu thuẫn hỗ trợ lẫn nhau, lo tính làm ăn dễ dàng, được quý nhân phù trợ, con cái ổn, dễ nuôi, ngoan ngoãn.

Người chồng mạnh mẽ, lo lắng chuyện gia đình, tuy nhiên lại hay phải làm việc bên ngoài, khó tránh thị phi, vợ chồng nên bản bàn nhau, tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau khá ổn, để duy trì hạnh phúc êm ấm cửa nhà thì cần lòng tin tưởng lẫn nhau vững chắc.

Vợ tuổi Mậu Thìn 1988 – Chồng tuổi Kỷ Tỵ 1989:

Luận đoán: Nữ Mậu Thìn với nam tuổi này ở đời với nhau khá, gặp số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng bên nhau dễ dàng phát đạt, làm ăn thuận lợi, ít gặp trở ngại, được quý nhân phù trợ, còn về phần con cái lại hơi có phần muộn màng.

Người chồng nam tính, tuy nhiên lại hơi cọc cằn, khó tính, vợ chồng bên nhau nên nhẫn nhịn và biết giới hạn chịu đựng của hai bên.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau khá, cần suy nghĩ thông suốt, tránh mâu thuẫn trong gia đình.

Vợ tuổi Mậu Thìn 1988 – Chồng tuổi Canh Ngọ 1990:

Luận đoán: Nữ Mậu Thìn với nam tuổi này bên nhau tốt đẹp, trong số Tam Vinh Hiển, cặp vợ chồng này được người đời yêu mến, dành tặng nhiều lời khen, sự đồng lòng, làm ăn cũng được tốt đẹp, tuy vậy vẫn phải chú ý đến những kẻ lăm le bên ngoài, con cái ổn.

Người chồng cương nghị, nghiêm khác nhưng lại vô cùng yêu thương vợ con, hết mực chăm sóc, nuôi nấng, gìn giữ gia đình êm ấm.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau tốt, vợ chồng được hưởng hạnh phúc, ổn định.

Vợ tuổi Mậu Thìn 1988 – Chồng tuổi Ất Sửu 1985:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng mậu thìn sinh năm 1988

Xem tuổi kết hôn nữ Mậu Thìn 1988

Luận đoán: Nữ Mậu Thìn với nam tuổi này bên nhau khá ổn, ứng số Tam Vinh Hiển, cặp vợ chồng này được người đời yêu mến, dành tặng nhiều lời khen, sự đồng lòng, làm ăn cũng được tốt đẹp, tuy vậy vẫn phải chú ý đến những kẻ lăm le bên ngoài, con cái thì bình thường.

Người chồng trong lạnh ngoài nóng, biết chừng mực, yêu thương vợ con, nhưng có điều duy nhất không tốt đó là dễ mất kiểm soát về lời nói, khiến vợ chồng bị tổn thương.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau khá, vợ chồng bên nhau cần bảo ban nhẹ nhàng, nhẫn nhịn để tránh làm tổn thương, sứt mẻ tình cảm.

Vợ tuổi Mậu Thìn 1988 – Chồng tuổi Bính Dần 1986:

Luận đoán: Nữ Mậu Thìn với nam tuổi này ở với nhau sẽ gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính, gặp số Nhì Bần Tiện, làm ăn ban đầu gặp nhiều khó khăn, thử thách, vợ chồng nên cầu tiến, kiên định giữ ý chí đồng thời kiểm tính lại đường đi nước bước, “có công mài sắc có ngày nên kim”, con cái ổn định.

Người chồng có tính ôn hoà, dễ tính, vợ chồng chung chí hướng vượt qua khó khăn, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, tránh lời đàm tiếu bên ngoài, nghèo nhưng không hèn.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau trung bình, nhưng vợ chồng hợp ý, đồng sức đồng lòng, tát biển Đông cũng cạn, cũng vơi.

Vợ tuổi Mậu Thìn 1988 – Chồng tuổi Giáp Tý 1884:

Luận đoán: Nữ Mậu Thìn với nam tuổi này ở với nhau tốt, gặp số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng bên nhau dễ dàng phát đạt, làm ăn thuận lợi, ít gặp trở ngại, được quý nhân phù trợ, cầu được tài vận, con cái trung bình, không có gì đặc sắc.

Người chồng mẫu mực, biết lo toan công việc, vợ chồng ngoài việc chăm lo kiếm tiền thì cũng cần dành thời gian cân bằng chăm sóc con cái, yêu thương chúng, hiểu chúng.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau tương đối tốt, vợ chồng đùm bọc, yêu thương con cái tốt đẹp, uốn nắn từ nhỏ.

Vợ tuổi Mậu Thìn 1988 – Chồng tuổi Đinh Mão 1987:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng mậu thìn sinh năm 1988

Xem tuổi kết hôn vợ chồng

Luận đoán: Nữ Mậu Thìn với nam tuổi này bên nhau nhất định tốt, gặp số Nhứt Phú Quý, kiếp trước tu được nhiều phước thì giờ được hưởng vinh hoa, phú quý, còn không thì cũng chẳng phải chịu cảnh thiếu thốn, muốn gì được nấy, con cái ổn định.

Người chồng ăn nói, tốt, giao thiệp rộng đồng thời phải đi ra ngoài nhiều, vợ chồng nên thông cảm và hiểu cho nhau, tránh ghen tuông, hiểu lầm.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau tốt đẹp, vợ chồng nên tin tưởng đối phương, gia đình êm ấm.

Vợ tuổi Mậu Thìn 1988 – Chồng tuổi Quý Hợi 1983:

Luận đoán: Nữ Mậu Thìn với nam tuổi này có thể bên nhau mà không gặp bất kỳ sự phản đối từ bất kỳ ai, ứng số Tứ Đạt Đạo, ă nó dễ nghe, thấu tình, được nhiều người ngưỡng mộ, yêu quý, làm ăn cũng ít gặp trở ngại được quý nhân phù trợ, con cái ổn.

Người chồng nhanh nhẹn, vui vẻ, đồng thời biết tính toán, lo lắng cho tương lai gia đình, vợ chồng ăn ý trong cách nuôi dạy con cái, bồi dưỡng yêu thương.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau tốt, vợ chồng quấn quýt, con cái được hưởng ấm no.

Vợ tuổi Mậu Thìn 1988 – Chồng tuổi Nhâm Tuất 1982:

Luận đoán: Nữ Mậu Thìn với nam tuổi này bên nhau tốt, hỗ trợ lẫn nhau, ứng số Nhứt Phú Quý, được hưởng giàu sang phú quý, không phải lo ngại nhiều chuyện tiền nong, con cái lại có phần khó khăn, muộn màng.

Người chồng có tài kiếm tiền nhưng lại không biết quản lý tài sản, vợ chồng bảo ban lưu giữ tiền bạc không thì có nhiều cách mấy cũng hết.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau khá ổn, vợ chồng không nên để ý quá nhiều đến xung quanh, thay vào đó hãy lo cho chính gia đình mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News