Ngũ Hành

Xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng Nhâm Tuất sinh năm 1982

Xem tuổi vợ chồng hợp nhau cho nữ giới tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 theo Căn Duyên Tiền Định:

I. Đại Kỵ Hiệp Hôn

Nữ tuổi Nhâm Tuất không hợp kết hôn với những nam tuổi sau đây:

Ất Sửu 1985: Bên nhau phạm TUYỆT MẠNG

Quí Sửu 1973 : Bên nhau phạm BIỆT LY

Chú ý: Nữ tuổi này không nên cưới chồng năm 18, 24, 30, 3,6 42, 48, 54 tuổi.

II. Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng nhâm tuất sinh năm 1982

Vợ tuổi NHÂM TUẤT 1982 – Chồng tuổi NHÂM TUẤT 1982:

Luận đoán: Nữ tuổi Nhâm Tuất gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được tốt, trong số Nhứt Phú Quý, vợ chồng làm ăn tốt, ít gặp khó khăn, tài vận tốt, con cái đầy đủ.

Người chồng thông minh, nói hơi nhiều, hay lo tính, chu đáo, chăm sóc gia đình tốt , vợ chồng bên nhau không mấy thuận hoà, nên nhường nhịn, bình tĩnh khi nói chuyện.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau ổn định về tài chính, nhưng nên đặt chữ “nhẫn” lên hàng đầu.

Vợ tuổi NHÂM TUẤT 1982 – Chồng tuổi TÂN DẬU 1981:

Luận đoán: Nữ tuổi Nhâm Tuất gặp nam nhân tuổi này ở với nhau không tốt, trong số Nhì Bần Tiện, vợ chồng bên nhau phải chịu nghèo túng một thời gian, làm ăn hay gặp khó khăn, trở ngại, qua hạn mới đậu tài, con cái bình thường.

Người chồng lo tính tương lai, có ý chí, tình vui vẻ, thoải mái, vợ chồng được tính nết tương đồng, bàn lo chuyện gì cũng dễ dàng.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau không được may mắn trong việc làm ăn, vợ chồng nên khuyên bảo nhau chăm chỉ, định hướng tương lai rõ ràng.

Vợ tuổi NHÂM TUẤT 1982 – Chồng tuổi CANH THÂN 1980:

Luận đoán: Nữ tuổi Nhâm Tuất gặp nam nhân tuổi này ở với nhau tốt, ứng số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có chức có phận, được mọi người ngưỡng mộ, tài vận khá ổn, con cái đầy đủ.

Người chồng hay phải đi lại lo lắng công chuyện bên ngoài, giao tiếp tốt, tình thoáng, vợ chồng này khá hoà hợp về lời tiếng, dễ dàng bảo ban, góp ý lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau không được ổn, cùng nhau lo tính, bàn bạc công chuyện dễ dàng.

Vợ tuổi NHÂM TUẤT 1982 – Chồng tuổi KỶ MÙI 1979:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng nhâm tuất sinh năm 1982

Xem tuổi kết hôn nữ 1982

Luận đoán: Nữ tuổi Nhâm Tuất gặp nam nhân tuổi này ở với nhau khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng suy tính, chăm lo, tỉ mỉ nên sự nghiệp, phải bôn ba mới có thể phát đạt, có quý nhân phù trợ lúc khó khăn về tài chính, tài vận khá, con cái bình thường.

Người chồng thông minh, mạnh mẽ, vợ chồng có chút mâu thuẫn về lời nói, không được ăn ý cho lắm, nên thường xuyên lắng nghe, chia sẻ cuộc sống cùng nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau khá, vợ chồng nên nhẫn nhịn nhau, cùng chung sức, đồng lòng hướng tới tương lai ổn định, ấm no.

Vợ tuổi NHÂM TUẤT 1982 – Chồng tuổi MẬU NGỌ 1978:

Luận đoán: Nữ tuổi Nhâm Tuất gặp nam nhân tuổi này ở với nhau khá, trong số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn lo tính thuận lợi, suôn sẻ, cầu lo chi cũng dễ, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ lúc gặp khó khăn về tài chính, con cái bình thường.

Người chồng vui tính, thoải mái, biết lo lắng cho tương lai gia đình, vợ chồng ở với nhau được hoà hợp, ăn nói, bảo ban nhau làm ăn tốt.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau khá, vợ chồng cùng chung ý chí, vui vẻ sống với nhau trong một nhà.

Vợ tuổi NHÂM TUẤT 1982 – Chồng tuổi ĐINH TỴ 1977:

Luận đoán: Nữ tuổi Nhâm Tuất gặp nam nhân tuổi này ở với nhau được tốt, trong số Nhứt Phú Quý, vợ chồng làm ăn tốt, ít gặp khó khăn, tài vận tốt, con cái đầy đủ.

Người  chồng hiền lành, có phần nhút nhát trong giao thiệp, ăn nói có phần vụng về, vợ chồng yêu thương nhau, tính tình hoà thuận.

Nhận xét: Vợ chồng này bên nhau càng lâu dài càng tốt, càng quấn quýt, thấu hiểu nhau.

Vợ tuổi NHÂM TUẤT 1982 – Chồng tuổi BÍNH THÌN 1976:

xem tuổi vợ chồng cho nữ mạng nhâm tuất sinh năm 1982

Xem tuổi kết hôn nữ mạng 1982

Luận đoán: Nữ tuổi Nhâm Tuất gặp nam nhân tuổi này ở với không tốt, ứng số Nhì Bần Tiện , vợ chồng bên nhau phải chịu nghèo túng một thời gian, làm ăn hay gặp khó khăn, trở ngại, quá hạn mới đậu tài, con cái đầy đủ.

Người chồng lo tính tương lai, có ý chí, tình vui vẻ, thoải mái, vợ chồng được tính nết tương đồng, bàn lo chuyện gì cũng dễ dàng.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau không được may mắn trong công việc làm ăn, vợ chồng nên chăm chỉ, tìm tòi con đường mới, hứa hẹn hơn.

Vợ tuổi NHÂM TUẤT 1982 – Chồng tuổi GIÁP DẦN 1974:

Luận đoán: Nữ tuổi Nhâm Tuất gặp nam nhân tuổi này ở với nhau tốt, trong số Nhứt Phú Quý, tài vận tốt, vợ chồng có số hưởng không phải chịu khó khăn, thiếu thốn về mặt vật chất, con cái bình thường.

Người chồng tính mạnh mẽ, giao tiếp tốt, hay đi giao thiệp bên ngoài nhiều, vợ chồng hiểu được hoàn cảnh, thông cảm được cho nhau, tôn trọng cùng nhau san sẻ công việc, trách nhiệm.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau được ổn định, vợ chồng được hưởng cuộc sống thoải mái, vui vẻ.

Vợ tuổi NHÂM TUẤT 1982 – Chồng tuổi QUÍ HỢI 1983:

Luận đoán: Nữ tuổi Nhâm Tuất gặp nam nhân tuổi này ở với nhau khá, ứng số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn lo tính thuận lợi, suôn sẻ, cầu lo chi cũng dễ, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ lúc gặp khó khăn về tài chính, con cái bình thường.

Người chồng tính hướng ngoại, cởi mở, vui vẻ, vợ chồng bên nhau đôi khi lời tiếng mâu thuẫn,nên nghiêm túc và tôn trọng lẫn nhau cùng tạo gia đình ấm no.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau nên nhẫn nại, làm ăn kiên cố, lâu dài, vợ chồng hết lòng tin tưởng nhau.

Vợ tuổi NHÂM TUẤT 1982 – Chồng tuổi GIÁP TÝ 1984:

Luận đoán: Nữ tuổi Nhâm Tuất gặp nam nhân tuổi này ở với nhau khá ổn, ứng số Tứ Đạt Đạo vợ chồng bên nhau làm ăn thuận lợi, cầu lo điều gì cũng dễ dàng đạt được, có quý nhân phù trợ, con cái đầy đủ.

Người chồng mạnh mẽ, tính tình cương trực, thẳng tính, vợ chồng bên nhau khá hoà hợp, ăn nói khéo léo, nâng đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.

Nhận xét: Vợ chồng này ở bên nhau ổn, vợ chồng bên nhau chung lo làm ăn tốt.

Xem tuổi sinh con, thời điểm thích hợp nào để gia đình bạn có thêm thành viên mới!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News