Nhân Tướng

Xem Tướng Đàn Ông Biết Ngay Vận Mệnh Sang Hèn

Người đàn ông có được hưởng giàu sang phú phú hay nghèo hèn sa cơ tất cả đều được biểu lộ trên khuôn mặt. Vậy tướng khuôn mặt như thế nào thì mới mang lại vận mệnh giàu sang, phúc khí đầy mình?

xem tướng đàn ông biết ngay vận mệnh sang hèn

1. Tướng mặt của đàn ông đào hoa, đa tình

Trên nét mặt của người đàn ông đa tình thường có những đặc điểm sau: đầu mũi nhọn, khoang mũi rộng, dày, đuôi mắt xếch ngược…Nếu bạn có ý định kết hôn với những người có tướng mạo như này thì hãy nên tìm hiểu thêm và suy nghĩ thật kỹ bởi người đàn ông của bạn có thể là một người có rất nhiều ong bướm xung quanh.

– Râu dê: Đây chính là đặc điểm nổi bật đầu tiên của người đàn ông đào hoa, đa tình. Họ chính là những tên yêu râu xanh chính hiệu. Luôn muốn trêu ghẹo nhiều người. Họ có bản tính dâm dê, háo sắc, luôn khám phá những điều mới lạ, dễ thay đổi. Bởi vậy mà hôn nhân với những người này thực sự không bền bởi họ là người không chung thủy.

– Mũi nhọn, khoang mũi dày: Những người này ham chơi, luôn có thú vui bên ngoài bởi vậy mà dễ thay lòng đổi dạ trong tình yêu.

– Lông mày lá liễu: Họ là những người không kiên định, dễ bị cám dỗ dẫn đến hôn nhân khó lâu bền.

– Đôi mắt ướt: Đôi mắt như này được cho là đôi mắt đẹp. Nó luôn thu hút ánh mắt của người khác giới. Bởi vậy mà những người này mang tướng mệnh đào hoa, luôn có nhiều người theo đuổi, cám dỗ dù cho đã lập gia đình.

2. Tướng mặt đàn ông giàu sang, phú quý

Nếu bạn gặp được người đàn ông nào có những nét tướng sau đây, hãy lấy ngay làm chồng, bởi đó là tướng mặt đàn ông giàu sang, phú quý hiếm có.

– Vầng trán cao rộng: Sở hữu vầng trán cao rộng là người thông minh, trí tuệ minh mẫn, biết nhìn xa trông rộng. Họ có ý chí kiên cường, mạnh mẽ, làm việc gì cũng xuất sắc. Bởi vậy mà họ rất giỏi kiếm tiền, tích góp được của ăn của để.Những người lấy được người đàn ông này thường có cuộc sống sung sướng, an nhàn mà hưởng lộc, được yêu thương chăm sóc.

– Lông mày rậm, xương lông mày nhô cao: Tướng mặt này đem lại rất nhiều tài lộc cho người sở hữu nó. Đây là coi là tướng phát tài phát lộc, có quý nhân phù trợ. Những người này trong cuộc sống thường lạc quan, vui vẻ, tinh thần sống luôn tràn đầy năng lượng.

– Mắt sáng, cân đối: Đôi mắt tinh anh sáng rực là một đặc điểm để nhận biết một người đàn ông giàu sang phú quý. Họ có tinh thần trách nhiệm cao luôn được mọi người tin tưởng.

– Dái tai to bản: Đây được xem là tướng mạo nhân bản của phật. Những người này tương lai đều là ông chủ lớn hay là người dẫn đầu. Địa vị trong xã hội vô cùng cao quý.

3. Tướng mặt đàn ông tiểu nhân

Thời đại bây giờ thạch sanh thì ít mà lý thông thì nhiều. Xã hội luôn phức tạp như vậy nên chúng ta cũng cần trang bị đề phòng những người xuất hiện trong cuộc đời mình. Bởi biết đâu họ lại là một con cáo già đội nai tơ. Cùng xem tướng mặt của một người đàn ông tiểu nhân.

– Khuôn mặt gầy gò, xương gò má nhô cao: Người đàn ông sở hữu nét tướng này có lòng tham vô đáy bởi vậy mà họ luôn dùng mọi thủ đoạn để có thể đạt được mục đích của mình. Bởi luôn gieo những điều xấu nên hậu vận của họ cũng không được mấy tốt đẹp.

– Không có lông mày lông mi: Những người này thường là người ham của cải, vật chất, coi nhẹ tình nghĩa. Bởi vậy mà họ có thể đánh mất những mối quan hệ xung quanh vì tiền bạc.

– Mũi cong, vẹo: Sống mũi cong vẹo thể hiện sự xảo trá, gian manh luôn lừa dối người khác. Nếu gặp được những người này thì nên tránh xa kẻo bị họ lợi dụng, lừa gạt.

– Môi mỏng: Người đàn ông môi mỏng thường có bản tính như đàn bà, hay chấp vặt , nói xấu sau lưng. Không những thế còn luôn dùng thủ đoạn hãm hại người khác để đạt được ý muốn của mình.

4. Tướng mặt đàn ông gia trưởng

Chắc hẳn các chị em phụ nữ không ai muốn cuộc đời của mình dính phải người chồng vũ phu, nhu nhược, đề cao bản thân. Đây chính là tính cách của một người đàn ông gia trưởng mà mọi người thường hay nhắc đến. Vậy họ sẽ có tướng mạo như thế nào?

–  Mũi tẹt và to: Những người đàn ông có tướng như này thường có tính keo kiệt, thích giữ tiền. Bởi vậy người phụ nữ nào lấy được họ cuộc sống sẽ vô cùng khổ cực.

Đặc biệt niềm đau sẽ nhân đôi khi người phụ nữ lại là người không kiếm ra tiền. Làm việc gì cũng phải muối mặt, ngửa tay ra xin chồng không những thế còn bị mắng chửi không ra gì.

– Cằm nhọn, dài: Tướng mặt này nói lên sự ham hư vinh, tiền tài, bản tính chấp vặt như đàn bà của người sở hữu. Lấy được những người này chỉ có chuốc họa vào thân.

5. Tướng mặt đàn ông phúc hậu

Tướng mặt phúc hậu được cho là tướng mặt có sắc thái hài hòa, thần khí luôn toát lên sự hiền dịu, bao dung, luôn để lại phúc phần cho đời con cháu sau này. Vậy tướng mặt phúc hậu ở đàn ông có đặc điểm gì?

– Cằm vuông vức: Người đàn ông có cằm rộng, vuông vức thường có hậu vận rất tốt. Họ là người rất giàu tình cảm. Tuy cuộc sống không phải quá dư giả của cải vật chất nhưng cuộc sống của họ luôn an nhàn, hạnh phúc. Ai lấy được những người này sẽ được họ yêu chiều hết mực, chăm lo chu đáo, chung thủy một đời.

– Miệng rộng, môi dày, hồng hào: Những người này là người trọng tình trọng nghĩa, thủy chung một lòng. Họ chính là người đàn ông lý tưởng của bao người phụ nữ bởi họ là một người chồng tốt, biết gánh vác hết mọi chuyện trong gia đình. Mang nét mặt phúc hậu nên họ thường xuyên được hưởng lộc trời ban. Về già vận khí cũng rất tốt .

– Ấn đường rộng thoáng: Họ là người có tấm lòng bao dung rộng mở, tính tình hiền lành, tốt bụng. Bởi vậy nên họ là mẫu người đàn ông ấm áp. Con đường tình duyên của họ luôn suôn sẻ, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

6. Tướng mặt đàn ông làm lãnh đạo

Người đàn ông lãnh đạo thường toát lên khí chất hơn người, giàu sang phú quý. Cùng tìm hiểu xem người đàn ông có khí chất lãnh đạo sẽ là người mang tướng mặt như thế nào.

– Nếp nhăn giữa hai lông mày: Tướng mặt thể hiện người này đã có rất nhiều trải nghiệm và bài học trong cuộc sống. Họ thường có lối suy nghĩ chín chắn nên thường được xem là già trước tuổi. Họ là một người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hết mình với mục tiêu đặt ra. Bởi vậy mà họ mang trên mình tố chất lãnh đạo. Hậu vận của họ cực kì tốt.

– Đường pháp lệnh sâu, sắc nét: Chủ nhân sở hữu nét tướng mặt này chính là người được thần yểm trợ. Bởi vậy mà khi sinh ra họ đã mang số sau này làm lãnh đạo. Đường pháp lệnh càng sâu thì càng có số hưởng, tiền đồ rộng mở, làm việc gì cũng suôn sẻ thành công.

– Vầng trán cao rộng: Trán được xem là cung tài lộc của một người. Nếu như người đàn ông sở hữu vầng trán rộng thì họ đa phần là người túc trí đa mưu, kiên cường mạnh mẽ. Họ là những người hiểu biết rộng, luôn tìm tòi khám phá những điều mới. Không những thế họ luôn là người dẫn đầu trong các phong trào bởi vậy mà tố chất lãnh đạo của họ đã ăn sâu trong máu.

7. Tướng mặt đàn ông nghèo hèn

Đặc điểm của những người đàn ông nghèo hèn liệu có thể là gì?

– Cung tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt: Nốt ruồi hoặc bớt xuất hiện ngay trên cung tài lộc biểu thị người này không có phúc phần hưởng lộc trời ban. Sinh ra luôn phải vất vả làm lụng. Những người này được cho sở hữu chiếc túi thủng lỗ bởi họ làm đến mấy thì cuộc sống cũng không cải thiện, đủ ăn là đã là tốt huống gì nói đến tiết kiệm.

– Ấn Đường có nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất, màu sắc tăm tối: Những người này thường là người ích kỷ, hẹp hòi, lúc nào cũng khó khăn trắc trở. Họ có thu nhập khá thấp hoặc nếu có thu nhập khá hơn cũng tiêu xài hoang phí nên chất lượng cuộc sống thấp, luôn bị lao vào vòng luân lý. Số phận nghèo khổ, không được may mắn nên luôn phải tự sinh tự lực, không được an nhàn.

– Cung tài bạch gồ, cong vẹo, lộ xương: Người có tướng mặt mũi nhọn gầy lộ xương thì cả đời sống cô độc do tính gia trưởng, luôn đề cao bản thân mà không nghe ý kiến người khác.

8. Tướng mặt đàn ông tốt

Những người phụ nữ nếu như lấy được người đàn ông tốt coi như sướng nửa đời còn lại. Vậy hãy cùng xem đàn ông tốt có tướng mặt như thế nào để đưa ra lựa chọn một cách đúng đắn nhé.

– Có đôi mắt sắc sảo, có thần: Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn, là nơi ẩn chứa nhiều điều về tính cách người sở hữu. Những người đàn ông tốt thường có đôi mắt sắc sảo, toát lên thần khí. Đôi mắt sắc sảo thể hiện sự kiên định, thông minh và rất có tham vọng trong sự nghiệp. Nó nói lên người này chính là trụ cột vững chắc cho vợ con tựa vào.

– Đàn ông có tướng mặt vuông, tròn: Theo như quan niệm xưa thì những người đàn ông có tướng mặt như này thường là người có địa vị cao trong xã hội. Trong hôn nhân thì họ ấm áp, biết cách quan tâm chăm sóc cho vợ con. Thêm vào đó họ luôn biết cách thấu hiểu người khác, cư xử đúng mực vì vậy mà hôn nhân bền vững, hạnh phúc.

– Đàn ông có đường chân tóc lõm: Nét tướng này khá là ít gặp do vậy mà những người sở hữu nó cũng vô cùng đặc biệt. Họ là người có tấm lòng lương thiện, luôn giúp đỡ người khác. Thêm vào đó họ rất giàu tình cảm, thấu tình đạt lý nên được rất nhiều người yêu quý.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News