Phong Thuỷ

Xem tướng đàn ông tóc xoăn là người dễ ngoại tình hay không?

Tóc xoăn hay thẳng là do trời sinh, nhưng có phải đàn ông tóc xoăn dễ ngoại tình? Cùng xem tướng đàn ông tóc xoăn có tính cách và số mệnh ra sao nhé.

xem tướng đàn ông tóc xoăn là người dễ ngoại tình hay không?

“Cái răng cái tóc là góc con người”, mái tóc không chỉ là một phần cơ thể giúp chúng ta làm đẹp mà còn có nhiều khả năng khác nữa. Theo khoa học, tóc xoăn hay tóc thẳng, tóc dày hay tóc thưa phần lớn là do gene di truyền. Có điều, quan điểm nhân tướng học lại hoàn toàn khác khi nhận định rằng, hình dáng và chất tóc có thể tiết lộ khá nhiều điều về số phận cuộc đời của người đó.

Người xưa cho rằng đàn ông tóc xoăn là người dễ ngoại tình. Vậy điều này thực hư ra sao, hãy cùng tuvingaynay.com khá phá nhé!

1. Tính cách đàn ông tóc xoăn

– Ưu điểm:

Đàn ông sở hữu mái tóc này khá thật thà, khá hòa đồng và vui vẻ khiến mọi người yêu thương và quý mến. Tính cách thẳng thắn, lúc nào cũng ăn ngay nói thẳng, không vòng vo, dối trá.

Chàng trai này rất kiên trì, chẳng dễ dàng bỏ cuộc trước bất kỳ khó khăn nào. Không những thế, người này có tính cách khá phóng khoáng. Một khi giúp đỡ là giúp đỡ đến cùng, rất nhiệt tình.

– Nhược điểm:

Đôi lúc khá ngang bướng và bảo thủ, dù im lặng nhưng tâm tính của họ lúc nào cũng nghĩ đến lợi ích của bản thân.

Tóc càng xoăn nhiều thì độ bướng bỉnh, cố chấp càng cao. Họ tự cao tự đại và thích nói về nhược điểm của người khác, hơn nữa nhiều khi việc nhỏ cũng xé ra to . Hơn nữa sự thẳng thắn của họ đôi lúc làm phật lòng người đối diện mà vô tình không biết.

Họ thích nói những điều đao to búa lớn hù dọa người. Họ cũng rất thích trải nghiệm và phiêu lưu với những thứ mới mẻ, tính cách dễ thay đổi. Thật khó thấy một người đàn ông tóc xoăn nào chịu ngồi yên một chỗ, họ như con ngựa bất kham, thích dịch chuyển và không bao giờ chịu sự áp đặt cũng như sai khiến từ người khác.

2. Sự nghiệp của đàn ông tóc xoăn

Họ là người thông minh và rất tài năng trong các lĩnh vực mình tham gia. Con đường công danh sự nghiệp của họ cũng khá tốt và suôn sẻ.

Lúc khởi đầu có thể gặp khó khăn do họ quá bướng bỉnh và có phần hơi mơ mộng, ảo tưởng, nhưng chính sau những thất bại thì họ lại có những trải nghiệm và bài học kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân, do vậy con người càng thêm mạnh mẽ, ý chí vươn lên và đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp.

Một khi xác định mục tiêu, họ nhất định sẽ theo đuổi đến cùng, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Có vấp ngã họ cũng tự đứng lên và thực hiện lại từ đầu. Chính vì thế, theo tuvingaynay.com con đường sự nghiệp của họ gặt hái một số thành công nhất định.

Trường hợp trên gương mặt có thêm cung điền trạch tốt cho thấy họ có năng khiếu và may mắn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, nhà đất rất tốt, thu về lợi nhuận cao. Hoặc những người này may mắn nhận được gia sản, cơ nghiệp từ tổ tiên để lại.

Ngược lại, nếu cung điền trạch mà hẹp xấu, thì chủ nhân lại khá lận đận trong việc kinh doanh, đầu tư.

3. Hôn nhân và gia đình của đàn ông tóc xoăn

Họ thuộc tuýp người lãng mạn, giao tiếp tương đối khéo léo nên thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh, đặc biệt là các cô gái.

Họ toát ra chất lãng tử và ga lăng với con gái. Họ yêu khá nhiều nhưng phải đến khi gặp một người phụ nữ đủ “ma mãnh”, “cao tay” mới trói chân được họ.

Vốn là người thích phiêu lưu nên khi kết hôn, có thể thời gian ban đầu họ rất chung thủy và tốt với bạn đời, nhưng chỉ được một thời gian ngắn họ bắt đầu cảm thấy nhàm chán. Từ sâu bên trong họ luôn khao khát được trải nghiệm cái mới và ghét sự bó buộc.

xem tướng đàn ông tóc xoăn là người dễ ngoại tình hay không?

4. Đàn ông tóc xoăn dễ ngoại tình không?

Những người đàn ông có mái tóc này sở hữu tâm hồn ưa tự do, thích trải nghiệm dẫn đến khả năng ngoại tình rất cao. Họ đam mê chinh phục nên một khi dễ dàng có được mục tiêu này thì họ lại muốn bỏ, tiếp tục chinh phục mục tiêu tiếp theo.

Đàn ông tóc xoăn càng thành công trong sự nghiệp thì mối quan hệ càng nhiều, tỷ lệ hôn nhân tan vỡ càng cao.

Tuy nhiên, để biết được người đàn ông đó có ngoại tình hay không thì cần phải có thêm các yếu tố khác để soi chiếu như:

Lông mày lộn xộn: Lông mày mọc hơi lộn xộn, không ngay ngắn, sợi lông mày nhỏ, mảnh, nửa phía sau mày chúc xuống dưới. Tướng đàn ông có lông mày này có thể khiến người khác giới yêu thương vô điều kiện. Trong khi đó họ ngại từ chối tình cảm người khác nên dễ sa vào những mối quan hệ ngoài luồng. Đặc biệt nếu lông mày màu vàng lại càng háo sắc.

Miệng nhọn, môi nhọn: Tức là người có đặc điểm miệng nhọn là môi trên nhọn và nhô ra hơn so với môi dưới. Kết hợp với môi mỏng, khuôn miệng nhỏ, sắc môi khá hồng hào thuộc kiểu người lắm lời, hay buông lời tán tỉnh, trêu hoa, vờn liễu. Những cô nàng nào bị anh chàng này tán tỉnh thì khó lòng thoát khỏi lưới tình.

Đôi mắt ướt: Đàn ông sở hữu đôi mắt lúc nào cũng có vẻ ươn ướt rất khỏe, nhu cầu sinh lý cao, thường thì bạn đời khó lòng có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu tình dục của họ, nên họ dễ có xu hướng tìm đến những người phụ nữ khác.

Cung phu thê bất thường: Cung phu thê quá đầy hoặc quá lõm thì đều cho biết người nam giới này có nhu cầu tình dục cao. Nếu xuất hiện nốt ruồi xấu trên cung phu thê thì 2 vợ chồng thường xung khắc, cãi vã khiến đàn ông chán nản và tìm đến người thứ 3.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng đàn ông tóc cứng vận tốt hay xấu, có cơ may phát tài không?

Xem tướng tóc cứng luận tài lộc

Theo nhân tướng học cho hay, những người đàn ông có mái tóc cứng, sợi thô thì tính cách thường cố chấp, gia trưởng. Họ là người dũng cảm, gan dạ, quyết không chịu thua, đã làm gì thì phải làm đến cùng, song đôi khi một mình một ý, không chịu lắng nghe ý kiến của bất cứ ai.

Người tóc cứng thường không có nhiều bạn bè, vì thế mà quý nhân cũng ít ỏi, khó tìm được người giúp đỡ mình lúc khó khăn hoạn nạn, cũng không có ai chỉ lối dẫn đường, mọi sự đều phải tự lực cánh sinh.

Cơ may phát tài của đàn ông tóc cứng khá ít ỏi, nếu có cũng không mấy thuận lợi do tính cách người này không giỏi xã giao, khó có thể thuyết phục được đối phương làm theo ý mình.

Tài lộc có được trong đời đều do họ tự mình tạo ra chứ không thể dựa dẫm, nhờ cậy bất cứ ai, thế nên tuy tiền bạc trong tay ít ỏi nhưng lại bền vững, không dễ mất mát do biến động cuộc sống.

2. Xem tóc cứng luận sự nghiệp

Theo nhân tướng học, khi nhìn tóc của đàn ông mà thấy sợi vừa cứng vừa thô, tóc dày rậm nhưng lại dựng đứng lên thì đa phần đây là người dễ nóng nảy bốc đồng, hành sự lỗ mãng, thiếu cẩn trọng.

Tuy nhiên, bản thân họ chưa chắc đã có chính kiến của riêng mình. Người này thường để cảm xúc làm chủ lý trí nên họ dễ dàng thay đổi ý kiến khi có người nói ngọt bên tai, có thể xem là mẫu người khá “ba phải”, lập trường thiếu vững vàng.

Người này thường chỉ làm chân “chỉ đâu đánh đấy” chứ khó mà có chủ kiến, có quan điểm của riêng mình, cũng không có kế hoạch để phát triển năng lực trong công việc, sự nghiệp cũng vì thế mà dậm chân tại chỗ, khó bề thăng tiến như mong đợi.

Xem tướng tóc cứng luận phúc khí

Đàn ông tóc cứng phúc dày hay mỏng? Luận về thuật nhân tướng thì đây không hẳn là nét tướng tốt, đàn ông mang tướng tóc cứng thường dễ gặp những chuyện nguy hiểm do tính cách bốc đồng, xốc nổi của mình.

Họ có thể bị lừa gạt dễ dàng vì không nhìn rõ tâm cơ phía sau của đối phương, sẵn sàng làm những chuyện mạo hiểm vì mục tiêu trước mắt mà không cân nhắc hết sự thiệt hơn. Nên cẩn trọng hơn trong cuộc sống cũng như công việc để tránh chuyện bất trắc.

Tuy nhiên, nhìn từ mặt khác thì người này thường sống ngay thẳng, trung thực, sẵn sàng xả thân vì nghĩa, hay giúp đỡ mọi người nên phúc khí cũng không đến nỗi nào.

Nhân duyên có thể không thực sự vượng nhưng với những người quen biết họ lâu ngày thì thừa hiểu đàn ông tóc cứng tính thẳng như ruột ngựa, chẳng để bụng ai bao giờ. Bạn bè có thể ít nhưng “chất”, đây cũng là phúc phần của người này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News