Phong Thuỷ

Xem tướng đi đoán tính cách, vận mệnh sang giàu nghèo khổ

Trong nhân tướng học, dáng đi hay tướng đi tốt đẹp là phải vững chắc, linh hoạt, khoảng cách bước chân cân xứng, thân hình ngay thẳng.

Dáng đi cúi đầu

Theo nhân tướng học, người có thói quen đi cúi đầu thường có tính cách tinh tế cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Người này biết cách chú tâm cũng như thấu hiểu tâm tư của những người xung quanh. Chính vì vậy, họ dễ được lòng người khác, luôn được mọi người yêu quý.

Dáng đi hơi nghiêng

Những người có dáng đi kiểu này thường có đời sống nội tâm, hay hờn dỗi và nhút nhát. Khi tiếp xúc với người khác giới, họ dễ đỏ mặt, sống thiên về cảm xúc.

Người này thường đạt được những thành tích cao nhưng lại khiêm tốn, không thích khoe mẽ.

xem tướng đi đoán tính cách, vận mệnh sang giàu nghèo khổ

Dáng đi chữ bát

Theo nhân tướng học, người có dáng đi chữ là khi di chuyển hai gót chân hướng vào nhau, mũi chân hướng ngược ra ngoài.

Người sở hữu dáng đi này có tính cách khá cứng đầu. Tuy nhiên, họ có ưu điểm là nhanh nhạy, thông minh. Người này biết cách tận dụng sở trường cửa mình để thăng tiến trong tương lai.

Dáng đi nhẹ nhàng thanh thoát

Dáng đi bộ như đang thư giãn cho thấy người này được sinh ra trong gia đình có giáo dục và giàu có.

Nam giới có tướng này hay nhút nhát, thiếu tiến bộ và lý tưởng, thích cuộc sống bình yên. Nữ giới có tướng này thường là lựa chọn số một của cánh mày râu khi kết hôn.

Dáng đi vội vàng

Người có dáng đi vội vàng thường dễ tuyệt vọng. Đây cũng là người thiếu kiên nhẫn. Họ tuy dũng cảm và trung thực nhưng lại thiếu năng động và dễ dàng bỏ qua tiểu tiết.

Dáng đi lắc đảo

Theo nhân tướng học, dáng đi lắc đảo khi thế này lúc thế khác hoặc vừa đi vừa cho tay vào túi… là kiểu đi của người tùy tiện. Người này có bản lĩnh, ý chí, có ước mơ.

Tuy nhiên, nhược điểm của họ là khá nóng nảy. Người này đôi khi không chịu nhường nhịn người khác nên dễ mất lòng người, khó đạt thành tựu viên mãn.

Dáng đi thong thả

Đây lại là người bất cẩn, hay quên nhưng hào phóng và thường nổi tiếng, giàu có. Họ thích những nơi náo nhiệt; vì sợ cô đơn nên hay nói nhiều; thích diễn thuyết; suy nghĩ đơn giản và ưa thích các hoạt động ngoài trời.

Vừa đi vừa lắc lư

Người vừa đi vừa lắc lư, uốn éo như rắn bò thường bị cho là có tính cách gian trá, hay giả vờ ngây thơ để lừa người khác. Họ không có tinh thần trách nhiệm, sống không thật lòng với người xung quanh, hay vụ lợi nên không được mọi người tin cậy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News