Nhân Tướng

Xem tướng đi nam nữ biết ngay vận số sang hèn

Xem tướng đi là một cách phổ biến để bạn nhận biết độ sang hèn của một người. Những ai có dáng đi ngay hàng thẳng lối, mắt luôn nhìn thẳng có vận số cực tốt. Đây là dáng đi của người thành đạt, người có tiếng nói trong địa vị xã hội. Ngược lại người có dáng đi hai hàng, khòm lưng thường yểu mệnh, gặp nhiều xui xẻo và nạn tai. Thế bạn thuộc dáng đi nào? Và dáng đi ấy mang lại điều gì trong cuộc sống? Cùng tìm câu trả lời nhé.

Người đi bằng mũi chân thì sao?

xem tướng đi nam nữ biết ngay vận số sang hèn

Theo nhân tướng học thì người đi bằng mũi chân có tính cách khá nóng nảy và vội vàng. Thường người này luôn hành động mà chẳng suy nghĩ hay tính toán gì cả. Chính điều này mà họ gặp không ít rắc rối trong sự nghiệp lẫn tình duyên.

Đặc biệt nam nữ có tướng đi gót chân không chạm đất thường yểu mệnh. Trong cuộc sống đời thường, người này dẽ mất bình tĩnh. Họ thường xuyên có những hành động và lời nói thiếu tinh tế. Do đó họ có rất ít mối quan hệ thân thiết, sống khá cô lập.

Các tướng đi phổ biến

Mỗi người sinh ra sở hữu một dáng đi riêng, chẳng ai giống ai. Có người đi hai hàng, có người đi ngay hàng thẳng lối, có người đi bắt chéo vào nhau. Dựa theo tướng đi này mà luận đoán phần nào tính cách, sự nghiệp của bản thân và người bên cạnh. Cùng điểm qua một vài tướng đi mà chúng ta thường gặp nhé.

xem tướng đi nam nữ biết ngay vận số sang hèn

Tướng đi chữ bát

Tức là khi đi hai gót chân hướng vào nhau, còn 2 đầu bàn chân hướng ra ngoài tạo thành hình chữ bát. Khi đi người này dùng lực rất nhiều, trông dáng đi khá vội vàng và hấp tấp. Đặc biệt nửa thân trên thường lắc lư qua lại.

Những ai có dáng đi này thường có tính cách khá bảo thủ. Làm gì cũng cho bản thân là đúng nhất, cuộc sống lúc nào cũng tự sinh tự diệt. Chẳng bao giờ quan tâm hay để ý đến lời nói của người khác, thích là làm không tính toán trước gì hết.

Tướng đi ngay hàng thẳng lối

Khi bước đi, người đi thẳng hàng sẽ điều chỉnh chần và tay song song nhau. Cơ thể không bị lắc lư hay điên đảo, chính điều này khiến họ toát lên một thần thái uy nghiêm, trông rất nho nhã. Những chàng trai cô gái có tướng đi này có tính cách hướng nội. Đôi lúc hơi nhút nhát với người lạ nhưng càng tiếp xúc gần họ sẽ cởi mở và vui tính. Lúc nào họ cũng mang lại cảm giác thoải mái, không bắt bẻ và nói xấu bất kỳ ai.

Tướng đi lắc đảo

Người có dáng đi này thường có bước đi tùy tiện không tuân theo quy tắc nào cả. Mỗi bước đi không đồng điệu với nhau. bước ngắn bước dài khiến toàn cơ thể bị lắc đảo mỗi khi đi về phía trước. Đặc biệt người đi lắc đảo hay đút tay vào túi quần. Điều này cho thấy họ khá rụt rè và yếu đuối. Lúc nào cũng tự tin và mặc cảm. Chỉ thích giao lưu với ai cả, tối ngày chỉ chui rút trong nhà. Điều đó khiến họ không có nhiều mối quan hệ, ít bạn bè tri kỷ.

Tướng đi song song

Tướng đi này còn gọi là dáng đi hai hàng, người này bước đi rất nhanh nhẹn. Những người có tướng đi này có tính cách khá thân thiện, lúc nào cũng ôn nhu và hòa nhập với mọi người xung quanh. Có thể nói rằng họ là tuýp người sống nặng tình cảm. Một khi đã yêu là yêu hết mình, một lòng một dạ với người mình yêu. Họ sẵn sàng trao đi tất cả để người mình yêu được hạnh phúc.

xem tướng đi nam nữ biết ngay vận số sang hèn

Tướng đi xung phong

Những chàng trai cô gái có dáng đi xung phong thường có nhịp chân rất vững chãi và nhanh nhẹn. Dù chỗ đông người nhưng họ vẫn không chậm nhịp chân lại, họ cứ bon chen tới đến nơi mình muốn đi. Thường người có dáng đi này có tính cách hơi vội vàng. Họ thường thẳng thắn và bộc bạch, trong lòng nghĩ sao nói vậy. Đặc biệt họ rất thích kết giao nhiều bạn bè tri kỷ.

Tướng đi lang thang

Có nghĩa là người đi thất thiểu, đi như người mất hồn, đi thẩn thờ chẳng có điểm đến. Thường những ai có tướng đi này sống khá thờ ơ và vô tâm. Ai nói gì nói, họ chẳng bận tâm gì cả. Chỉ làm những gì mình thích, nếu bạn càng cản thì họ càng thích trải nghiệm qua điều đó. Điểm nổi bật nhất là người này là sống khá kín đáo, làm gì cũng chẳng tâm sự hay chia sẻ với ai cả.

Tướng đi cúi đầu

Những ai có tướng đi cúi đầu thường sống rất rụt rè và nhạy cảm. Lúc nào cũng sống chậm hơn người một nhịp. Tuy nhiên họ cho rằng đó là điểm mạnh của họ, bởi họ nghỉ rằng chậm mà chắc. Người này làm gì cũng tính toán và cân nhắc rất cẩn thận. Chẳng làm như bản thân chưa có mục tiêu rõ ràng.

xem tướng đi nam nữ biết ngay vận số sang hèn

Tướng đi chắp hai tay sau lưng

Khi đàn ông phụ nữ có dáng đi chắp hai tay sau lưng thường cái tôi rất lớn. Họ lúc nào cũng bắt buộc người ta nghe theo ý kiến của mình. Chỉ cần đạt một chút thành tích là họ phóng đại với người xung quanh. Đặc biệt người này có cái nhìn khinh người, dù bản thân chẳng hơn ai nhưng họ hay liếc nhìn người bên cạnh với sự coi thường.

Xem tướng đi luận đoán tướng số sướng khổ khá chuẩn xác, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ điều đó. Dáng đi đẹp hay xấu chịu ảnh hưởng từ nhiều tác nhân. Có thể do yếu tố di truyền hoặc do thói quen ẩm bồng lúc nhỏ khiến khớp háng bị ảnh hưởng. Do đó hãy tự tin về dáng đi của mình nhé.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News