Nhân Tướng

Xem tướng đường chỉ tay chữ nhất đoán vận số tương lai

Khi sinh ra, đường chỉ tay đã xuất hiện trong lòng bàn tay của mỗi người. Tùy theo hình dáng, độ đậm nhạt của các đường chỉ tay mà vận số mỗi người khác nhau. Bên cạnh 3 đường chỉ tay cơ bản thì chỉ đường chỉ tay hình chữ nhất vô cùng đặc biệt và hiếm gặp. Để biết rõ đường chỉ tay này có gì đặc biệt trong tướng số, hãy cùng ngayamlich.com xem tướng đường chỉ tay chữ nhất qua bài viết sau.

Thế nào là đường chỉ tay chữ nhất

xem tướng đường chỉ tay chữ nhất đoán vận số tương lai

Cách nhận biết đường chỉ tay chữ nhất rất dễ dàng, chỉ cần bạn lật ngửa lòng bàn tay ra. Khi thấy đường tâm đạo và đường trí đạo hợp thành thành một đường thẳng. Chính đường thẳng này chia cách lòng bàn tay thành 2 phần rõ rệt.

Người có tướng bàn tay chữ nhất có số mệnh vô cùng đặc biệt, không phải ai cũng có tướng chỉ tay này. Đặc biệt là người có 2 bàn tay chữ nhất (bàn tay trái lẫn phải). Theo tướng nhân học thì người có tướng chỉ tay này thường là người ngay thẳng, nghĩ sao nói vậy.

Cũng vì tính thật thà này mà họ dễ làm mất lòng người bên cạnh. Nhược điểm lớn nhất là họ chính là sự vụng về trong ăn nói, tuy nhiên mỗi câu nói của họ điều thật lòng. Không gian dối hay lừa gạt bất kỳ ai.

Bàn tay chữ nhất ở nữ tay phải – trái thì sao?

Theo thuật xem tướng thì nữ giới một khi có bàn tay chữ nhất bên trái hoặc bên phải, hoặc có cả 2 bên luôn thật thà và ngay thẳng. Đặc biệt họ là người luôn độc lập và tự chủ trong mọi hành động và lời nói của bản thân.

Dù sinh ra trong gia đình khá giả nhưng họ luôn độc lập về tài chính, không nương dựa vào gia đình khi có đủ khả năng kiếm tiền. Người này không bao giờ chấp nhận xuôi theo số phận, họ luôn làm và đạt được những mơ ước và hoài bão mà bản thân thích.

Vì tính cách quá nổi bật nên nàng chẳng thể trùng bước dưới bất kỳ ai, kể cả người bạn đời. Bởi thế người này không mấy hòa thuận trong chuyện tình cảm duyên phận. Một khi đã không thích, không hòa hợp là họ dứt khoát, đường ai nấy đi.

xem tướng đường chỉ tay chữ nhất đoán vận số tương lai

Bàn tay chữ nhất ở nam tay phải – trái nói lên đều gì?

Khi nam giới có bàn tay chữ nhất ở bên phải hoặc bên trái hoặc có cả 2 bên thì số mệnh vô cùng may mắn. Người này thường có tính cách rất mạnh mẽ và dứt khoát. Một khi đã làm thì theo đuổi tới cùng, chẳng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.

Trong sự nghiệp làm ăn, họ luôn chọn cho mình con đường an toàn nhất. Người này chẳng bao giờ bức phá, mạo hiểm dù chỉ 1 lần. Họ rất sợ thất bại và vấp ngã, với họ thà chậm như chắc.

Khi nói về tình cảm thì người này thuộc dạng sống trọng tình nghĩa. Lúc nào cũng lưỡng lự, dù thích hay không thích vẫn không nói rõ ràng. Cũng điều này chính họ rơi vào nhiều cảnh tình tay 2 tay 3. Đặc biệt một khi yêu ai thật lòng thì họ có tính chiếm hữu rất cao, bởi thế hay ghen tuông vô cớ.

xem tướng đường chỉ tay chữ nhất đoán vận số tương lai

Xem tướng đường chỉ tay chữ nhất đoán vận mệnh tương lai

1. Tính cách

Bất luận là nam hay nữ khi sở hữu bàn tay chữ nhất thường có tính cách khá độc lập. Trong tình cảm lẫn lý trí luôn có sự đồng nhất rõ ràng. Điểm nổi bật nhất của người này chính là sự quyết đoán, mạnh mẽ và tự chủ trong mọi hành động, lời nói của bản thân.

Họ ít khi nào bị tình cảm chi phối ảnh hưởng đến sự nghiệp. Một khi xác định mục tiêu là họ theo đuổi đến cùng, bất chấp mọi vật cản xung quanh mà đạt đến đích cuối cùng. Đôi lúc người này rất cứng nhắc và bảo thủ, chỉ quan tâm và thực hiện theo ý kiến của người mình. Bởi thế đôi lúc họ vấp phải sai lầm trong cuộc sống.

2. Công danh sự nghiệp

Trong công việc làm, người có bàn tay chữ nhất bên trái hoặc bên phải hoặc cả 2 bàn đều có lập trường vững chắc. Luôn kiên định của ý kiến của mình đưa ra, một khi xác định mục tiêu thì quyết tâm đến cùng. Họ là người luôn kiên trì và trung thành với công việc mà mình đã theo đuổi.

Người này chẳng ngại khó khăn, vấp ngã, cũng chính vậy mà con đường công danh gặt hái nhiều thành công. Nhược điểm lớn nhất của người này chính là sự bảo thủ, cứng nhắc. Một khi không hài lòng thì không chịu hợp tác với đối phương.

3. Hôn nhân gia đình

xem tướng đường chỉ tay chữ nhất đoán vận số tương lai

Trong chuyện tình cảm, người có bàn tay chữ nhất được xem là người cuồng si trong tình yêu. Tuy nhiên họ luôn yêu theo lý trí và con tim mách bảo. Trong các mối quan hệ, họ luôn được mọi người xung quanh yêu thương và quý mến.

Nếu là nữ giới có bàn tay chữ nhất thì cuộc sống hôn nhân tương đối ổn định. Càng về hậu vận thì chuyện gia đạo càng êm ấm và hạnh phúc. Tuy nhiên với nam giới bàn tay chữ nhất thì không mất hòa hợp với bạn đời. Với tính cách gia trưởng thì cuộc sống hôn nhân rất dễ tan vỡ, đường ai nấy đi.

3. Sức khỏe

Mặc dù sự nghiệp, tình cảm của người bàn tay chữ nhất rất tốt nhưng về sức khỏe thì không tốt. Dù nam hay nữ thì tình trạng sức khỏe yếu dần theo năm tháng. Người này thường sống không thọ, chết yểu, đoản mệnh.

Người này dễ mắc bệnh đau nhức, mệt mỏi,… đặc biệt là thường xuyên chịu nhiều áp lực và căng thẳng trong công việc. Nạn tai nguy hiểm luôn rình rập bên cạnh.

Đường chỉ tay chữ nhất vô cùng đặc biệt và không phải ai cũng có. Nếu bạn may mắn có được bàn tay chữ nhất ở cả 2 bàn thì đấy là điều đặc biệt mà ông trời ban tặng. Số mệnh của người có chỉ tay chữ nhất vô cùng may mắn, làm gì cũng thuận thành. Cả đời sống trong sung túc, ấm no, cuộc sống an nhàn hạnh phúc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News