Nhân Tướng

Xem Tướng Lông Mày Đàn Ông Biết Ngay Giàu Có Và Trí Tuệ

Người xưa xem tướng lông mày đàn ông có thể biết ngay được vận hạn, giàu có và trí thông minh. Trong nhân tướng học hiện đại lông mày thể hiện tính cách, đàn ông có những nét lông mày dưới đây là mẫu đàn ông có tính cách mạnh mẽ, nghị lực và trí tuệ đồng thời rất dễ trở thành những người đàn ông trụ cột trong gia đình, tiền vào như nước.

xem tướng lông mày đàn ông biết ngay giàu có và trí tuệ

1. Tướng lông mày rồng: Giàu sang phú quý

Người đàn ông sở hữu tướng lông mày rồng không những thông minh, tài trí mà còn gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển sự nghiệp. Đặc điểm của lông mày rồng như sau:

Trong nhân tướng học, lông mày rồng hay còn gọi là Long Mi, được miêu tả là những sợi lông dài, độ rậm thưa thớt, đầu lông mày mỏng manh thanh tú nhưng đuôi lại có phần rậm thô và cao hơn đầu chân mày.

Đây là dấu hiệu cho thấy trong tương lai, người đàn ông này sẽ có nhiều thời cơ tốt để phát triển công danh, sự nghiệp. Nếu đầu tư kinh doanh, hợp tác làm ăn lớn chắc chắn sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi.

2. Lông mày hình mũi kiếm: Có quyền lực, địa vị

Lông mình hình Kiếm hay còn gọi là Kiếm Mi nhận diện qua các đặc điểm sau: Sợi lông mày mịn, khoảng cách vừa phải, bề ngang hơi nhỏ, bề dài quá mắt. Theo tuvicaimenh.com trông xa loại lông mày này thẳng, đuôi ngược lên trông như lưỡi kiếm. Chân mày lưỡi kiếm có nhiều chỗ khía cạnh nhọn hoắt, gọn gàng hơn so với lông mày tam giác.

Những người sở hữu nét tướng này thường là người quyền thế, có thể xây dựng sự nghiệp thành đạt, chắc chắn là một quý nhân.

Xem tướng đàn ông lông mày lưỡi kiếm chủ về sự giàu sang thành đạt, không quyền cao chức trọng thì cũng là chủ của những doanh nghiệp lớn. Mang nét tướng này thường là người trọng nghĩa khí, tính tình ngay thẳng, trí tuệ tốt, lòng tự trọng, tự ái cao.

Là người ưa thích sự mạo hiểm, phiêu lưu, thích tìm hiểu học hỏi những thứ mới lạ để trải nghiệm và tích lũy kiến thức cho bản thân. Luôn làm mới bản thân và hướng tới những thứ hoàn thiện nhất.

3. Lông mày cọp: Có tướng làm quan

Lông mày cọp hay Hổ Mi là tướng lông mày to, dài hơn mắt một chút, sợi lông mày có phần rậm và thô, phía đuôi lông mày thường vểnh lên.

xem tướng lông mày đàn ông biết ngay giàu có và trí tuệ

Sở hữu tướng lông mày này cho thấy đây là người đàn ông có nghĩa khí, nam tử hán đại trượng phu, làm việc gì cũng chắc chắn, cẩn thận. Nhờ vào sự mạnh mẽ, quyết đoán mà họ xây dựng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tính tình thẳng thắn, cương trực, có ý chí, mạnh mẽ và quyết đoán. Một khi đã quyết định điều gì hiếm ai có thể khiến họ thay đổi ý kiến của mình. Thế nhưng đôi khi tính cách này lại khiến mọi người hiểu lầm rằng họ độc đoán, bướng bỉnh và bảo thủ.

4. Tướng lông mày sư tử: Công thành danh toại

Lông mày sư tử có tướng lông mày đậm và khá dài, thường thường bằng chiều dài của mắt, sợi lông mày thô, bề ngang khá lớn và hơi cong xuống, tuy nhiên mọc khá xa bờ mắt.

Những người đàn ông có tướng lông mày sư tử sẽ làm lên đại nghiệp. Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã thông minh, tài trí hơn bạn bè cùng trang lứa. Khi lớn lên tự thân lập nghiệp, đi lên từ hai bàn tay trắng và xây dựng một sự nghiệp mang tầm cỡ vĩ đại.

Đối với những người đàn ông này, không có khó khăn nào là không thể chinh phục, một khi đã hạ quyết tâm thì sẽ phấn đấu tới cùng.

Dường như họ chẳng bao giờ chịu đầu hàng số phận, dù đã có nhiều lần trải qua thất bại, vấp ngã nhưng họ vẫn kiên cường đứng dậy và bước tiếp trên con đường thành công.

Đã hạ quyết tâm thì làm đến cùng, đạt được kết quả chứ không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Đây quả thực là mẫu người đàn ông lý tưởng của biết bao người phụ nữ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News