Nhân Tướng

Xem Tướng Lông Mày Đàn Ông Biết Ngay Giàu Nghèo

Thông thường, chúng ta có thể nhìn nhận được khá nhiều điều trong một con người thông qua tướng lông mày của họ. Cũng giống như vậy, vận mệnh sang hèn của người đàn ông cũng được thấy rõ qua đôi lông mày.

xem tướng lông mày đàn ông biết ngay giàu nghèo

1. Lông mày đứt đoạn

Nhìn thấy những ai sở hữu tướng lông mày giống đường bút lông vẽ, có độ đậm nhạt vừa phải thì chứng tỏ rằng cuộc sống của họ sẽ luôn suôn sẻ, tính khí luôn vui tươi.

Nếu đàn ông mà có lông mày bị đứt đoạn thì thường họ sẽ gặp trắc trở trong tình duyên, tình cảm không lâu bền hay bạn đời bị ốm đau, bệnh tật.

2. Đường lông mày dài

Người này luôn có tính cách hòa nhã, rộng rãi và phóng khoáng, tấm lòng nhân hậu, biết khoan dung độ lượng. Đàn ông có tướng lông mày như thế này thì có đường tình duyên khá tốt, giao thiệp rộng rãi bạn bè khắp bốn phương. Trong gia đình luôn hòa thuận, cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn. Trong công việc sự nghiệp thì người này dễ dàng hợp tác với mọi người, chăm chỉ làm việc, hiệu quả công việc lại cao nên chuyện thành công chỉ là sớm muộn.

3. Dáng lông mày cao thấp

Những người nào có tướng lông mày mà cao, trông sáng sủa thì ắt hẳn họ có đường công danh sự nghiệp vô cùng rạng rỡ. Sở dĩ họ thành công là vì mẫu người này luôn có ý chí, có mục tiêu rõ ràng, dám ước mơ dám thực hiện, lý tưởng và hoài bão của họ rất lớn. Người này sinh ra đã mang sẵn tố chất lãnh đạo, quản lý, điều hành công việc. Nếu thấy đàn ông có tướng mày thấp nhưng bù lại ánh mắt thần thái thì vẫn có khả năng phát triển sự nghiệp.

Đàn ông có tướng lông mày thấp, lại xuôi theo đường mắt thì họ có tính tình hoà nhã, nhu thuận. Trong công việc thì quyết đoán nhưng lại có phần khéo léo. Họ không hám danh hám lợi, càng không vì lợi ích bản thân mà mưu đồ bất chính. Người này không thích nổi bật, không muốn gây sự chú ý, luôn tự hài lòng với những gì mình đang có.

4. Lông mày chữ nhất (一)

Trong nhân tướng học, người đàn ông sở hữu tướng lông mày chữ nhất thường mang khía phách bất phàm. Họ thông minh cương trực, nhưng đôi khi thiếu khéo léo trong công việc dẫn đến thường xuyên không được lòng nhiều người. Mẫu người này tính cách kiên định, ý chí bất khuất, đã nói là làm, dù việc khó cũng không nản lòng, thất bại không nản chí, quyết không từ bỏ khi chưa thực hiện được. Thường những người có tướng lông mày như này sẽ kết hôn lập gia đình từ sớm.

5. Đuôi lông mày vểnh cao

Những người nào có tướng lông mày này thường có tính tình độc đoán, bảo thủ, cố chấp, không xem trọng ý kiến của người khác. Lại rất hay nổi nóng, dám yêu dám hận. Người này cũng rất tự trọng, không bao giờ làm những việc trái với lương tâm, càng không vì tiền tài danh lợi mà khom lưng uốn gối.

Người đàn ông mà sở hữu tướng đuôi lông mày mọc xuôi thấp thông thường trong công việc rất chăm chỉ, có cách làm việc khoa học, tỉ mỉ, chu đáo, luôn biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ người xung quanh. Người này có khả năng sẽ trải qua 2 cuộc hôn nhân, họ có sự nhẫn nại đối với phụ nữ.

6. Lông mày cong lưỡi liềm

Những người đàn ông sở hữu lông mày này thì đa phần đều có tính cách lãng mạn, sự nghiệp công việc thì phát triển, vận tài lộc cũng luôn thịnh vượng.

7. Người có lông mày chữ Bát (八)

Khi xem tướng trên gương mặt, những người đàn ông có tướng lông mày này thường phóng khoáng, rộng rãi. Nhìn vẻ ngoài mặc dù có hơi lạnh lùng, dữ dằn nhưng con người họ lại rất dễ gần, thân thiện. Mẫu người này nhân cách tốt, nhưng phần do phóng khoáng chi tiêu nên cả đời phải chăm chỉ làm việc. Người có tướng lông mày chữ Bát thì tấm lòng rộng mở, người chí khí anh hùng, thường xuyên nhiệt tình giúp đỡ người khác, là người đáng được quý mến và tin cậy.

8. Tướng lông mày cong lên hay lõm xuống chính giữa

Những người đàn ông nào có tướng lông mày như thế này thông thường sẽ mang tính cách nghiêng về hướng ngoại, luôn luôn xem trọng công việc, chăm chỉ nỗ lực làm việc. Họ có ý chí và sẵn mục tiêu rõ ràng để vươn lên phấn đấu đạt được. Trong tình cảm hôn nhân, họ thích mình là người chủ động. Nếu là phụ nữ thì luôn biết khéo léo phối hợp với sự theo đuổi của cánh đàn ông.

Tuy nhiên ngược lại, đàn ông mà có tướng mày lõm xuống chính giữa thì thường là người mưu mô, nham hiểm. Họ có cách che giấu tình cảm rất giỏi, khi đã thích một ai thì lên kế hoạch từng bước theo đuổi cho bằng được.

9. Lông mày ngắn dài

Những ai có tướng lông mày mà ngắn thì tính tình của họ hơi cố chấp và hay hiếu thắng. Người này thích làm việc độc lập hơn là tập thể, khi gặp khó khăn hay trục trặc gì đó thì cũng không muốn sự giúp đỡ từ người khác. Họ có quan điểm làm việc chính là việc mình mình làm, không bao giờ muốn nhờ cậy ai khác.

Thấy đàn ông mà có lông mày dài thì chứng tỏ họ giàu tình cảm, số đào hoa, nhưng tính cách lại yếu mềm, không quyết đoán. Vận tài lộc của họ cũng không được tốt cho lắm.

10. Đuôi lông mày hướng xuống dưới

Những người đàn ông có tướng mày này thường mang tham vọng lớn, không muốn bản thân thua kém bất kỳ ai. Tính cách hiếu thắng, không dễ dàng chịu thua. Đó cũng chính là điều làm ảnh hưởng tới vận tài lộc của họ. Mẫu người này thường nghiêm túc trong tình cảm.

11. Lông mày đậm nhạt

Những người có lông mày đậm thường sẽ gặp hoạn nạn, sóng gió, họ cũng hay trục trặc trong tình cảm, không ai bên cạnh sẻ chia những lúc khó khăn.

Còn đàn ông mà có lông mày nhạt thường tính cách hay lạnh lùng vô cảm. Họ không phấn đấu nỗ lực, vì vậy nên sự nghiệp công việc sa sút, không có gì đáng tự hào. Đó cũng được xem là tướng của người nghèo khổ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News