Nhân Tướng

Xem tướng lông mày lá liễu nam nữ đoán sướng khổ

Tướng lông mày lá liễu đã từng là hot trend làm mưa làm gió khiến các tín đồ thẩm mỹ theo đuổi. Theo đánh giá của nhiều người, đây là tướng chân mày đẹp, luôn thu hút ánh nhìn của người khác. Đặc biệt người nào có lông mày này đều có tướng làm quan, tài tiền rủng rỉnh. Vậy làm sao để sở hữu một dáng chân mày chuẩn đẹp vạn người mê này. Hãy cùng tìm hiểu ngay.

Lông mày lá liễu là tướng mày thế nào?

xem tướng lông mày lá liễu nam nữ đoán sướng khổ

Xem tướng lông mày được xem là một trong những hình thức bói toán mà nhiều người lựa chọn. Thông qua đặc điểm, hình dáng của chân mày mà bạn luận đoán phần nào vận số tương lai. Mỗi người sinh ra sẽ có một dáng chân mày khác nhau, mỗi dáng mang một ẩn chứa điềm báo tương lai.

Theo đánh giá của nhiều người, tướng chân mày lá liễu là tướng chân mày đẹp. Một tướng chân mày được vạn người mê và theo đuổi. Thường dáng chân mày trông khá mảnh mai, có độ cong rủ xuống nhất định. Nhìn thoáng qua cặp chân mày, bạn cứ ngỡ là nhành lá liễu đang cong trước gió.

Dưới đây là đặc điểm nhận tướng chân mày lá liễu, chỉ cần nhìn thoáng qua bạn sẽ biết ngay:

  • Thường dáng chân mày lá liễu dài hoặc bằng với đuôi mắt
  • Phần đầu chân mày khá tròn và sợi lông mày mọc gọn gàng theo chiều xuôi của dáng
  • Dáng chân mày lá liễu khá thon gọn và có độ cong rủ xuống nhất định. Đặc biệt những sợi lông mày rất mềm mịn
  • Phần đuôi khá nhỏ và, thường kết thúc ở đuôi mắt và dài hơn.

Đàn ông lông mày lá liễu có tốt không?

xem tướng lông mày lá liễu nam nữ đoán sướng khổ

1. Tính cách

Đàn ông sở hữu tướng chân mày lá liễu thường tính cách khá nữ tính, làm gì cũng từ tốn và nhẹ nhàng. Đặc biệt người này khá kỹ tính, làm gì cũng tỉ mỉ, nhìn trước nhìn sau rất kỹ. Một khi xác định mục tiêu mà chàng theo đuổi tới cùng, dù bản thân không tài giỏi nhưng luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng.

Hơn thế trong cuộc sống, chàng trai luôn sống hướng thiện. Mỗi khi người khác khó khăn là chàng ấy ra tay giúp đỡ ngay. Cũng chính điều này mà mọi người xung quanh luôn yêu thương và quý mến họ.

2. Công danh sự nghiệp

Trong công việc làm ăn, chàng trai có tướng chân mày lá liễu luôn chọn những công việc ổn định. Luôn chọn việc an toàn, không thích mạo hiểm hay khám phá. Với họ thất bại là đều tồi tệ nhất, dù công việc lương thấp cũng được nhưng ổn định và lâu dài.

Cũng vì quá an toàn nên sự nghiệp của chàng ấy chẳng có gì nổi bật và tỏa sáng. Sự nghiệp cũng tốt nhưng không giàu sang bằng người ta, của ăn của để không có. Về già sự nghiệp vẫn không có nhiều thành tích đáng cả, tuy nhiên tinh thần khá thoải mái và vô tư.

3. Tình cảm gia đạo

Theo nhận xét chung của nhiều người thì chàng trai có tướng chân mày lá liễu khá dẻo mồm dẻo miệng. Những lời nói ông bướm của chàng khiến trái tim bao cô gái yêu say đắm. Có thể nói rằng chàng ấy khá đào hoa, phong lưu.

Cũng chính tính cách này mà chàng trai gặp không ít rắc rối trong cuộc sống hôn nhân. Dù rất yêu thương bạn đời nhưng không thể tránh khỏi tiếng sét ái tình với người phụ nữ bên ngoài. Họ rất dễ phát sinh tình cảm ngoài luồng. Bởi thế hôn nhân rất dễ tan vỡ, đường ai nấy đi.

Phụ nữ lông mày lá liễu đẹp hay xấu?

xem tướng lông mày lá liễu nam nữ đoán sướng khổ

1. Tính cách

Trái ngược với tính cách của nam giới thì con gái có tướng chân mày lá liễu khá tài giỏi và thông minh. Khả năng nắm bắt tình hình rất tốt, mỗi khi có cơ hội là nàng nắm bắt được ngay. Đặc biệt tính cách của nàng rất rõ ràng, thích hay không thích đều thể hiện ra bên ngoài.

Hơn thế, nàng rất khéo léo trong việc ăn nói. Mỗi lời nói của nàng luôn khiến đối phương đốn tim. Cũng chính điều này mà nàng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người khác giới. Đối nhân xử thế rất tốt, luôn nghĩ cho người khác.

2. Con đường sự nghiệp

Bản chất là người thông minh và tài giỏi nên luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Đặc biệt nàng luôn nhận phù trợ của quý nhân, làm gì cũng thuận thành và suôn sẻ. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nên sự nghiệp vô cùng thăng tiến và rộng mở. Tiền tài vật chất càng rủng rỉnh khi về tuổi xế chiều.

3. Hôn nhân gia đình

Vốn là người phụ nữ tài giỏi và xinh đẹp nên nàng luôn nhận nhiều sự quan tâm của người khác giới. Đi đến đâu có người yêu thương, quý mến tới đó. Cuộc sống tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Riêng trong hôn nhân, nàng thuộc mẫu người yêu lý tưởng của mọi chàng trai. Không những giỏi trong việc kiếm tiền còn giỏi trong việc nội trợ. Bởi thế cuộc sống hôn nhân lúc nào cũng viên mãn và hạnh phúc.

Khuôn mặt nào hợp với tướng lông mày lá liễu?

Theo đánh giá chung thì tướng chân mày lá liễu trông khá đẹp và thu hút ánh mắt của người đối diện. Tuy nhiên để đánh giá về ngoại hình một người thì tướng chân mày chưa thể hiện rõ. Cái đẹp cần kết hợp với nhiều yếu tố khác trên cơ thể như tướng mắt, dáng mặt, tướng người,…

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì người có tướng chân mày lá liễu kết hợp với khuôn mặt trái xoan hoặc V – line hay mặt tròn. Chính sự kết hợp này khiến chủ sở hữu toát lên hết cái đẹp của bản thân. Đặc biệt là nữ giới, khi sở hữu hình dáng chân mày này luôn tạo cảm giác mêm mại và nữ tính. Luôn toát lên sức hút đặc biệt trong ánh nhìn của người khác giới.

Trong trường hợp người có khuôn mặt vuông vức chữ điền mà kết hợp với tướng chân mày lá liễu thì lại kém sắc. Với khuôn mặt này hoàn toàn không phù hợp với dáng chân mày lá liễu.

Chúng tôi vừa tổng kết một vài điểm mạnh của tướng lông mày lá liễu. Một tướng chân mày đẹp, không chỉ thế còn may mắn cả trong vận số. Nếu bạn sở hữu tướng chân mày này thì tin chắc cả đời đều sung túc, sống an nhàn và hạnh phúc. Những ai chưa có dáng chân mày chuẩn đẹp thì hãy tìm cách cải thiện. Với nhiều giải pháp thẩm mỹ như hiện nay, tin chắc bạn sẽ sớm có dáng lông mày ưng ý.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News