Nhân Tướng

Xem Tướng Mắt - Dự Đoán Vận Mệnh Cuộc Đời Chính Xác

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, bởi thế mới nói chỉ cần nhìn vào đôi mắt là có thể đoán được tính cách, tâm lý và vận mệnh cuộc đời của một con người. Đôi mắt không chỉ để nhìn vạn vật xung quanh mà nó còn phản chiếu được tâm lý, tâm hồn một cách rõ nhất.

Xem tướng mắt bao gồm: kích cỡ, hình dạng, khoảng cách 2 mắt, độ cân xứng và độ nghiêng có thể đoán vận mệnh cuộc đời của bạn một cách cực kỳ chuẩn xác.

xem tướng mắt - dự đoán vận mệnh cuộc đời chính xác

1. Về kích thước của đôi mắt

Đôi mắt có kích thước lớn

Theo nhân tướng học, nếu đôi mắt có kích thước lớn cho thấy rằng bạn có niềm đam mê, sự nhiệt huyết, sáng tạo và luôn mong muốn lĩnh hội kiến thức mới.

Bạn có cảm xúc rất tinh tế, sâu sắc và luôn sống hết mình với niềm đam mê hơn là nhìn vào suy luận logic của 1 vấn đề. Đôi khi, bạn lại quá tin tưởng vào mọi người nên bạn cần chấn chỉnh lại bản thân mình.

Đôi mắt có kích thước nhỏ

Sở hữu đôi mắt nhỏ, bạn sẽ quan sát thế giới xung quanh thông qua 1 thấu kính phân tích đúng đắn và hợp lý hơn. Bạn tin tưởng vào sự tập trung, chính xác và suy luận logic. Bạn mang trong mình trí thông minh và sự sáng suốt, vì thế, mọi người thường tìm đến bạn để giải quyết những vấn đề phức tạp trong cuộc sống.

Thêm vào đó, bạn chú ý đến từng chi tiết hơn là 1 hình ảnh lớn. Mặc dù bề ngoài bạn trông có vẻ lạnh lùng nhưng bạn lại chất chứa rất nhiều cảm xúc sâu thẳm bên trong, chỉ là bạn không muốn bộc lộ cho người khác biết thôi.

2. Về hình dạng của đôi mắt

Đôi mắt hình quả hạnh nhân

Nếu có tướng mắt hình quả hạnh nhân, chứng tỏ bạn thuộc kiểu người huyền bí và tỉ mỉ, tinh tế đến lạ thường. Bạn có lòng từ bi cao cả đối với những người khác và có khả năng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Tuy nhiên, bạn lại để cho bản tính thận trọng, tinh tế của mình cản trở những điều thú vị, thú vui trong cuộc sống. Do đó,đừng suy nghĩ phức tạp hóa mọi chuyển, hãy nghĩ thật đơn giản.

Ngoài ra, bạn cũng rất tinh ý, có khả năng quan sát tốt và có một cái nhìn về cuộc sống theo tất cả mọi hướng. Bạn nhiệt tình và có khả năng kích thích mọi người tò mò và muốn tìm hiểu về bạn.

Đôi mắt hình tròn

Xem tướng mắt cho thấy, đôi mắt tròn cho thấy sự sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú và bạn thường rời khỏi hiện thực. Bạn có kiểu hướng để cho cảm xúc qua đi trước rồi mới đưa ra những quyết định dựa trên những cảm xúc ấy.

Bên cạnh đó, bạn cũng có một sự quyến rũ và có khả năng thu hút người khác nhất định, ngay cả khi bạn có vẻ hơi không nhẫn nại và gượng gạo.

3. Về khoảng cách giữa hai mắt

Hai mắt có khoảng cách gần nhau

Những người có hai mắt gần nhau thường tuân thủ theo lối truyền thống và có 1 mối quan tâm đặc biệt đến lịch sử văn hóa.

Kiểu người này không dễ dàng thích ứng với sự thay đổi nên thường xuyên cảm thấy lo lắng và căng thẳng. Họ ưa sự tỉ mỉ, kỷ luật, và họ có khả năng chịu đựng cao, có một sự tập trung đáng ngạc nhiên.

Hai mắt có khoảng cách xa nhau

Nếu hai con mắt có khoảng cách xa nhau thì nó nói lên tính cách trái ngược với trường hợp trên. Bạn yêu thích khám phá tất cả những điều cuộc sống và không có bất cứ điều gì có thể ngăn cản bạn làm điều đó. Bạn hiểu rõ quá khứ của mình, nhưng không để nó chi phối và ảnh hưởng tới hiện tại và tương lai.

Bên cạnh đó, bạn ghét thói quen cứng nhắc và thường thích đi lang thang không có mục đích chỉ để tìm kiếm chỉ để tìm kiếm cho mình 1 cuộc chơi. Ở bạn thanh thoát, can đảm và sáng tạo.

Nếu đôi mắt của bạn ở giữa hai loại này thì bạn có cách tiếp cận với cuộc sống theo mọi hướng cân bằng. Không chỉ nhìn nhận qua khoảng cách đôi mắt, tướng mắt mà còn cả tướng đuôi mắt cũng có thể phán đoán được tính cách của 1 con người, nếu bạn không tin thì có thể xem tướng đuôi mắt để nhìn thấu tính cách của con người.

4. Về độ cân xứng của 2 con mắt

Đôi mắt nông và lồi

Tính cách điển hình của những người có đôi mắt nông và lồi là sự thân thiện và nhạy cảm, nhưng họ lại rất hay lo lắng về nhiều thứ trong cuộc sống. Họ thích gắn bó, thân thiết với 1 nhóm bạn bè và gia đình của họ.

Tính cách nhiệt tình, tốt bụng giúp họ dễ dàng duy trì mối quan hệ thân thiết đó Nhưng họ lại có xu hướng nghiêng về thế giới bi quan, mặc dù hầu hết mọi người đều thấy họ dễ gần, dễ mến.

Đôi mắt sâu và lõm

Những người có đôi mắt sâu và lõm thường rất hay che giấu cảm xúc thật của mình sau vẻ bề ngoài. Họ thuộc kiểu người bí ẩn, mạnh mẽ và có cảm xúc nội tâm cá nhân mãnh liệt. Họ lãng mạn, luôn thích tìm hiểu và quan sát môi trường xung quanh, chính vì thế họ hiểu biết rất sâu sắc trong lĩnh vực này.

5. Về độ nghiêng của đôi mắt

Tướng mắt nghiêng lên trên

Xem tướng khuôn mặt thấy đôi mắt nghiêng lên phía trên có nghĩa là bạn có tham vọng rất lớn và luôn mang trong mình nghị lực. Bạn luôn làm tròn trách nhiệm, nhiệm vụ và thực hiện có hiệu quả những mục tiêu đã đặt ra, bất cứ điều gì cũng không thể ngăn cản được bạn.

Mọi người sẽ thấy bạn thú vị, dí dỏm và vui nhộn. Bạn luôn tìm kiếm bất kỳ cơ hội ở bất cứ đâu và luôn luôn hướng về tương lai phía trước.

Tuy vậy, một số người cho rằng người sở hữu đôi mắt này ích kỷ và luôn muốn làm trung tâm của sự chú ý, nhưng rất đơn giản bạn làm những điều này vì nghĩ rằng những điều đó có lợi cho chính bản thân mình. Ở bạn tồn tại sự lạc quan khá lớn, điều này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình nhanh chóng và dễ dàng.

Tướng mắt nghiêng xuống dưới

Trong trường hợp đôi mắt nghiêng xuống phía dưới chỉ ra điều hoàn toàn ngược lại. Những người sở hữu đôi mắt này thích ở gần những người thân yêu của họ, muốn sống dựa dẫm và phụ thuộc vào họ.

Họ thuộc kiểu người rụt rè, bi quan và nhút nhát, rất khó hòa nhập với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, họ lại thường quan tâm đến mọi người và duy trì được mối quan hệ với bạn bè trong một khoảng thời gian khá dài.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News