Nhân tướng học

Xem tướng mắt lá răm ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng mắt lá răm là gì, đặc điểm mắt lá răm như thế nào? Xem tướng nam giới và phụ nữ sở hữu mắt lá răm nói lên điều gì về tính cách, vận mệnh? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

nam giới mắt lá răm, phụ nữ mắt lá răm, tướng mắt lá răm, xem tướng mắt, xem tướng mắt đàn ông, xem tướng mắt phụ nữ, xem tướng mắt lá răm ở đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Trong khoa xem tướng mắt có nhiều danh hiệu khác nhau tùy theo thuật ngữ của từng lãnh vực: Trong lãnh vực đoán vận hạn lưu niên, mắt trái được gọi là Thái Dương, mắt phải được gọi là Thái Âm (còn gọi là Nhật Nguyệt hay Âm Dương tinh).

Đứng về phương diện “Ngũ Quan” thì đôi mắt được gọi là Giám Sát Quan. (Phép đoán vận hạn lưu niên thông dụng chia mắt trái thành 3 phần: Thái Dương, Thiếu Dương, Trung Dương; mắt phải thành 3 phần: Thái Âm, Thiếu Âm, Trung Âm. Hay còn gọi đôi mắt là: Tam Âm, Tam Dương).

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn đôi mắt cũng có thể nói lên được nhiều điều về bản chất của một người. Từ đặc điểm của đôi mắt sẽ luận ý nghĩa, từ đó có thể nhận định được một phần nhân cách của một người. Về phương diện tra vận mệnh, xem tướng qua đôi mắt sẽ tra được vận từ 35 đến 40 tuổi là chính xác nhất.

Những nét đặc thù tổng quát về mắt: Nói một cách tổng quát người ta chia mắt thành 3 phần chính yếu là Đồng Tử, Tròng Đen, Lòng Trắng.

Các sách cổ tướng học Trung Hoa khi mô tả Tròng Đen thường nói là: Đen nhiều điểm san, hắc như điểm tất. Nói như vậy không có nghĩa là đen thực sự như nghĩa thông tục, mà phải hiểu Tròng Đen thuần túy một màu thuần khiết, không có tia máu lẫn vào dù đậm hay nhạt.

Theo nhân tướng học, khi xem tướng mắt có thể cho chúng ta biết được đó là người như thế nào, vận mệnh ra sao. Vậy người có tướng mắt lá răm có tính cách, vận mệnh thế nào?

1. Tướng mắt lá răm là gì?

Mắt lá răm là tướng đôi mắt có một mí nhưng lại có kích thước to hơn mắt 1 mí thông thường. Về hình dáng đôi mắt này gần giống như chiếc lá rau răm nên được ông bà trong dân gian ví như vậy.

Đối với người xưa thì đôi mắt lá răm được đánh giá rất cao, gần như mắt phượng nhưng khác một chút là đôi mắt lá răm không có độ xếch như mắt phượng.

Đôi mắt đứng đầu trong Ngũ Quan (mắt, lông mày, tai, mũi, miệng) và được các lý luận của bộ môn Nhân tướng học vô cùng coi trọng. Theo như thuật nhân tướng học cho hay thì đôi mắt tam bạch có thể phản ánh rất rõ cá tính, vận số, sự nghiệp, tình cảm, hôn nhân,…

2. Tính cách, vận mệnh người có tướng mắt lá răm

Theo nhân tướng học, dù là nam giới hay phụ nữ sở hữu tướng mắt lá răm thường là người có vận mệnh rất tốt. Trong cuộc sống hàng ngày, đường tình duyên, công danh sự nghiệp của những người này đều gặp nhiều may mắn và lên như diều gặp gió.

Những người sở hữu tướng mắt lá răm thường là người có tính cách hiền lành, ôn hòa và rất nhân hậu nên thường được mọi người yêu quý.

Phụ nữ có tướng mắt lá răm

Phụ nữ có tướng mắt lá răm thường là người đa tình, họ có sức hấp dẫn vô cùng nên rất đào hoa. Theo tuvingaynay.com nữ giới sở hữu đôi mắt lá răm không ngây thơ như đôi mắt bồ câu, không sắc sảo được như đôi mắt phượng nhưng lại luôn có sự đằm thắm, sâu lắng và man mác buồn nên thường thu hút được người khác giới.

Phụ nữ có tướng mắt lá răm thường là người có tính cách ôn nhu, biết cân bằng cảm xúc, khéo léo trong mọi tình huống nên họ thường rất phù hợp với việc kinh doanh. Những người phụ nữ này thường gặp được nhiều may mắn. Với tính cách ôn nhu nên họ dễ dàng nhận được sự nể trọng của đối tác, từ đó rất dễ thành công.

Nam giới có tướng mắt lá răm

Theo nhân tướng học, nam giới sở hữu tướng đôi mắt lá răm cũng được đánh giá rất tốt, không khác gì nhiều so với đôi mắt lá răm ở phụ nữ.

Đặc điểm nổi bật của những người đàn ông sở hữu đôi mắt lá răm chính là sự tháo vát, nhanh nhẹn và họ luôn biết lo lắng, quan tâm đến gia đình, bạn bè, chu toàn cho công việc của mình.

Trên đây là những thông tin mà tuvingaynay.com đã nghiên cứu được về xem tướng mắt lá răm ở phụ nữ và tướng mắt lá răm ở nam giới tốt xấu ra sao. Hy vọng qua đây quý bạn đã có thêm nhiều trải nghiệm hữu ích và có thể tự xem cho bản mệnh cũng như người thân của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News