Nhân tướng học

Xem tướng mặt người phụ nữ đào hoa đa tình, ham mê nhục dục

Hình dạng khuôn mặt có tác động khá lớn tới tính cách và vận mệnh của một người. Sau đây là những nét tướng mặt người phụ nữ đào hoa đa tình, ham mê nhục dục.

tướng mặt phụ nữ đào hoa, tướng phụ nữ đào hoa, xem tướng khuôn mặt, xem tướng mặt người phụ nữ đào hoa đa tình, ham mê nhục dục

1. Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

2. Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

3. Những nét tướng mặt người phụ nữ đào hoa đa tình, ham mê nhục dục

Tuyến lệ dày, thâm

Tuyến lệ là phần bọng mắt nằm dưới chân mày. Tuyến lệ dày và thâm chứng tỏ dục vọng của người phụ nữ rất lớn. Họ có nhu cầu sinh lý dồi dào và có nhiều ham muốn vượt độ. Phụ nữ sở hữu nét tướng này có tính cách khá lăng nhăng, luôn “đứng núi này, trông núi nọ”, thích thú với cảm giác mới lạ, không bao giờ từ chối nếu có người tiếp cận.

Phụ nữ có bờ môi mỏng

Theo nhân tướng học, phụ nữ môi mỏng thường đào hoa, đa tình, ham mê nhục dục không hề thua kém đàn ông. Với lối sống cởi mở cùng khả năng ăn nói khéo léo, tuýp phụ nữ này thường có nhiều mối quan hệ xã hội. Cũng chính vì vậy mà họ được rất nhiều người yêu quý, theo đuổi.

Nhân trung phụ nữ có tía đỏ

Nhân trung là đường nằm giữa mũi và miệng. Xem tướng mặt phụ nữ đào hoa, phần lớn phụ nữ đa tình đều có một đường vạch ngang màu đỏ hoặc hồng, nhỏ như sợi tơ nhện và phải tinh mắt lắm mới thấy. Nếu như ta thấy dấu hiệu đó xuất hiện thì có thể đoán họ là những người phụ nữ đào hoa.

Còn những người có nhân trung gãy khúc, quanh mép miệng sắc da xanh xám một cách tự nhiên không vì bệnh tật cũng là dấu hiệu để nhận biết những người phụ nữ ấy rất “lăng nhăng”.

Phụ nữ có mắt tam bạch

Phụ nữ mắt lá khoai

Mắt lá khoai là kiểu mắt với hình dáng giống chiếc lá khoai, đuôi mắt hơi xếch về phía đuôi chân mày cùng ánh nhìn sắc sảo, thu hút. Đôi mắt lá khoai luôn thu hút được người khác giới bởi sức mạnh phi thường, quyến rũ đầy mê hoặc.

Những người sở hữu đôi mắt lá khoai tính tình ngay thẳng, thật thà và có sức quyến rũ kì lạ khiến cho đàn ông mê mệt. Tuy nhiên, trong tình yêu họ lại thiếu đi sự quyết đoán, dễ bị rung động và yêu cùng lúc nhiều người. Bởi vậy người xưa mới có câu: “Những người con mắt lá khoai; liếc chồng, chồng chết, liếc trai, trai mù”.

Mũi bé là nét tướng của người phụ nữ đa tình

Những cô gái có khuôn mặt to nhưng mũi bé, hay còn được gọi là “mũi bà hai”, là người thích theo đuổi những đàn ông đã có danh vọng và sự nghiệp, nhưng phần đông họ đều đã có gia đình, bởi vậy chỉ còn cách duy nhất là vụng trộm thì cô nàng mới có được họ. Người sở hữu mũi bé thường có nhiều ham muốn mãnh liệt, họ rất thích chơi đùa trong nhiều mối quan hệ phức tạp.

Phụ nữ có gò má cao

Sơn căn có màu xám đen

Sơn căn chỉ khu vực sống mũi nằm giữa hai mắt và là khởi điểm của mũi, phản ánh độ mạnh yếu của gen di truyền cũng như ý chí của con người. Khu vực này đột nhiên có màu xám đen ở hai bên hoặc rõ rệt hơn lúc bình thường chứng tỏ đây là người phụ nữ phong lưu, đa tình, không kém gì các đấng mày râu.

Trên đây là những nội dung Tử vi ngày nay tìm hiểu được về xem tướng mạo khuôn mặt người phụ nữ đào hoa đa tình, ham mê nhục dục. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Tử vi ngày nay!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News