Phong Thuỷ

Xem tướng mặt phụ nữ giàu sang, cả đời sống trong nhung lụa ai cũng ghen tỵ

Xem tướng mặt phụ nữ giàu sang, phụ nữ sở hữu vầng tráng cao, rộng và đầy đặn là người học rộng, tài cao. Với bản tính thông minh và cần cù, họ sớm được thành công trong sự nghiệp, được cấp trên tin tưởng, tăng lương thăng chức là điều trong tầm tay.  

xem tướng mặt phụ nữ giàu sang, cả đời sống trong nhung lụa ai cũng ghen tỵ

 

1. Vầng trán cao, đầy đặn

 Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu vầng tráng cao, rộng và đầy đặn là người học rộng, tài cao. Với bản tính thông minh và cần cù, họ sớm được thành công trong sự nghiệp, được cấp trên tin tưởng, tăng lương thăng chức là điều trong tầm tay. Đồng thời, đây cũng là nét tướng của người phụ nữ tâm lý và chu toàn, làm việc cẩn thận, được mọi người yêu quý. Ở chốn công sở, họ có mạng lưới xã giao rộng khắp, nên được lộc tiền tài khá nhanh. Những người phụ nữ này dễ nắm giữ những vị trí quan trọng, vừa là cánh tay phải của người cầm đầu, vừa khéo léo điều hành cấp dưới làm việc hiệu quả. 

2. Hình dáng lông mày

 

2.1. Lông mày dài quá mắt

 Xem tướng khuôn mặt, phụ nữ có lông mày dài qua mắt là người vừa có đức có tài nhưng sống rất biết điều, giản dị, không phô trương. Họ luôn cố gắng trong công việc và thường xuyên giúp đỡ mọi người xung quanh. Về trung vận, họ rất giàu có về cả vật chất lẫn tinh thần, sống tình nghĩa nên được mọi người nhớ tới, quý trọng. 

2.2. Lông mày hình lưỡi kiếm

 Xem tướng mặt phụ nữ giàu sang, phụ nữ sở hữu kiểu lông mày này rất thông minh sáng suốt. Họ thuộc tuýp người cầu toàn, cuộc đời vô cùng hanh thông, thẳng tắp. Người có nét tướng này có tài, sự nghiệp khởi phát, đạt được nhiều thành công rực rỡ. 

xem tướng mặt phụ nữ giàu sang, cả đời sống trong nhung lụa ai cũng ghen tỵ

 

2.3. Lông mày sư tử, mắt hổ

 Xem hình dáng khuôn mặt, phụ nữ sở hữu nét tướng này khá sắc sảo, thông minh, biết cách gây sự chú ý và tỏa sáng. Người này có khí phách rất lớn, thích đấu tranh và đương nhiên luôn giành phần thắng. Chính vì thế, sự nghiệp hanh thông, lên như diều gặp gió, tiền bạc cũng theo đó mà ào ào chảy về túi.
 

2.4. Lông mày lá liễu

 Phụ nữ sở hữu lông mày lá liễu là người vừa nhu mì, trung tín, vừa thướt tha, dịu dàng. Họ thông minh, hoạt bát, biết cách ứng xử hợp tình hợp lý, dễ dàng lấy lòng được mọi người xung quanh.  Không chỉ công việc mà đường đời của những người phụ nữ này còn thường xuyên gặp được quý nhân giúp đỡ. Chính vì vậy, họ luôn có một cuộc sống giàu sang, ai nhìn vào cũng đều ghen tị.Xem thêm: Xem đúng 3 điểm để biết tướng phụ nữ giàu sang hay nghèo hèn?
 

xem tướng mặt phụ nữ giàu sang, cả đời sống trong nhung lụa ai cũng ghen tỵ

 

3. Xem tướng mắt: Mắt dài, sâu, đen láy

 Xem tướng phụ nữ, đây là tướng mắt của người cao quý, thành đạt, vừa phú quý, vừa có phúc, cuộc đời giàu có, an nhàn.  Ánh mắt cương liệt, có thần uy khiến người khác không dám nhìn thẳng vào mắt, phối hợp với tướng miệng đẹp là người có tài lãnh đạo. Họ có tư tưởng cao xa, lời nói thuyết phục, là tướng người được mọi người mến phục. 

4. Mũi cao, thẳng

 Lịch vạn niên cho hay, phụ nữ sở hữu tướng mũi này là sự hội tụ của tư chất: thông minh, vốn hiểu biết sâu rộng, đầu óc sáng suốt và nhanh nhạy, tinh tế. Người này có khả năng chi phối và dẫn dắt người khác, rất dễ trở thành nhà lãnh đạo tài ba. Xem tướng mặt phụ nữ giàu sang, họ dễ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp; cuộc sống an nhàn, được hưởng giàu sang phú quý, gia đình hạnh phúc. Đường hậu vận của những người này cũng rất tốt đẹp, được hưởng nhiều phúc lộc, đời con cháu hưng vượng.  

xem tướng mặt phụ nữ giàu sang, cả đời sống trong nhung lụa ai cũng ghen tỵ

 

5. Khuôn cằm tròn đầy

 Xem bói tử vi, sở hữu đặc điểm khuôn cằm tròn đầy, trong nhân tướng học nhận định là vô cùng may mắn. Người này sẽ có vận trình biến động thời tuổi trẻ nhưng nếu nỗ lực hết mình thì vãn niên may mắn, trung niên khởi vận dồi dào, gặt hái thành công trong sự nghiệp.  Chỉ cần khéo léo mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, tính cách hòa nhã, hướng ngoại, họ sẽ được lộc trời cho về đường đất đai, điền sản, từ đó sớm làm nên chuyện lớn, gây dựng được sự nghiệp và cơ đồ khởi sắc tuyệt vời. 

6. Tai to, dày, áp sát vào phía đầu

 Xem tướng mặt phụ nữ giàu sang, đây là quý tướng, thuộc về người tu tập tốt, vượng vận tài lộc, thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo và tư duy logic. Cùng với sự chu toàn, bao dung độ lượng, họ dễ có mạng lưới nhân sinh quan rộng và bền chặt, nhiều bạn bè thân tín, luôn nhận được sự giúp dỡ khi cần thiết. Họ không bao giờ nao núng, chùn bước trước những khó khăn trong cuộc sống mà luôn sống lạc quan, yêu đời với một ý chí kiên cường đáng ngưỡng mộ. Trước khi làm bất cứ việc gì, những người phụ nữ này luôn đề ra mục tiêu, kế hoạch cụ thể và triển khai từng bước đầy chắc chắn. Do đó, họ luôn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, dễ đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp, tài lộc đất đai dồi dào, gia đình ổn định.
T.T (TH) 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News