Nhân Tướng

Xem tướng mắt rắn ở nam nữ đoán vận số sang hèn

Thông qua ánh nhìn của đôi mắt, bạn có thể phán đoán phần nào tính cách, tâm tư suy nghĩ của một người. Mọi niềm vui nỗi buồn đều thể hiện rõ qua đôi mắt. Tuy đôi mắt không biết nói nhưng nó có thể hút hồn và lôi cuốn sự quan tâm của người khác giới. Vậy người tướng mắt rắn có tính cách, vận số ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết mà ngayamlich.com chia sẻ dưới đây.

Thế nào là tướng mắt rắn

xem tướng mắt rắn ở nam nữ đoán vận số sang hèn

Trong thực tế, đôi mắt rắn khá phổ biến và thường gặp trong cuộc sống. Mặc dù không được đánh giá cao về thẩm mỹ nhưng trong tướng số lại cực kỳ tốt. Tuy bản thân không quá tài giỏi nhưng nhờ vận may tốt nên cuộc sống gặt hái nhiều thành công. Làm gì cũng thuận thành, mỗi lúc khó khăn đều có người ra tay tương trợ và giúp đỡ.

Cách nhận biết đôi mắt rắn khá dễ, dù nhìn nghiêng hay nhìn trực diện đều thấy rõ. Thường người có đôi mắt rắn có gương mặt nhỏ và tròn, đầy đặn. Phần tròng đen nhiều hơn tròng trắng mắt, riêng tròng trắng pha chút màu hồng. Thoáng nhìn qua cặp mắt trông lai tây, khá cuốn hút ánh nhìn của người đối diện.

Song phần mi dưới xuất hiện ít nhất 2 nếp xếp, riêng phần mi dưới có một nếp xếp và kéo dài qua khỏi đuôi mắt. Mặc khác phần Ngư Vĩ (phần đuôi mắt có hình đuôi cá được tạo thành từ các nếp nhăn ở góc ngoài của mắt) khá dài. Thường Ngư Vĩ kéo dài khoảng 1 đoạn sau đó tẽ ra thành 2 nhánh như đuôi cá.

Đàn ông mắt rắn có tốt không?

xem tướng mắt rắn ở nam nữ đoán vận số sang hèn

Tính cách

Thường đàn ông có đôi mắt rắn có tính cách khá nham hiểm và độc ác. Tuy nhiên sự ác độc này luôn tiềm ẩn bên trong, nó được che phủ bởi sự hiền lành và chất phát, thật thà. Lúc nào họ cũng tỏ ra lương thiện và bao dung nhưng một khi đụng tới lợi ích, tiền của thì họ bất chấp tất cả.

Không những thế, chàng trai mắt rắn hay ích kỷ và sân si với người bên cạnh. Dù người bên cạnh tận tình giúp đỡ nhưng họ lúc nào cũng nghĩ xấu cho người khác. Đặc biệt họ sẵn sàng hãm hại ai đó khi bản thân có lợi ích.

Con đường sự nghiệp

Vốn là người tính toán và nham hiểm nên họ bất chấp giành lấy thành quả riêng cho mình. Một khi xác định mục tiêu là họ theo đuổi tới cùng. Dù thành công hay thất bại họ đều vui vẻ chấp nhận. Nhưng đa phần việc làm của họ đều thành công, bởi vận may của chàng trai rất tốt. Mỗi lần vấp ngã đều có người phù trợ.

Mặc dù sinh ra trong gia đình nghèo khổ, thiếu thốn vật chất nhưng theo thời  gian chàng trai thay đổi số mệnh. Tiền của vật chất ngày càng đong đầy và rủng rỉnh. Tuy nhiên tâm trạng lúc nào cũng hồi hợp và bất an bởi những việc làm bất chính của bản thân.

Tình duyên gia đạo

Trong chuyện tình cảm, chàng trai khá đào hoa. Với cặp mắt đảo qua đảo lại, hay nhìn gái nên họ có lối sống khá phóng túng. Chỉ cần đối phương chấp thuận là cả hai nghĩ ngay đến việc lên giường.

Bởi thế cuộc sống hôn nhân không viên  mãn hạnh phúc như bao người khác. Lúc nào cũng thoải mái về chuyện tình ái, với họ chuyện tình một đêm là bình thường. Cuộc sống về già gặp nhiều sóng gió, gia đạo không hòa thuận, tiền của ngày càng vơi dần.

Phụ nữ mắt rắn có ý nghĩa gì trong tướng số?

xem tướng mắt rắn ở nam nữ đoán vận số sang hèn

Tính cách

Những cô nàng có tướng mắt rắn thường có tính cách không kiên định. Làm gì cũng không có chủ kiến riêng của mình. Dù trước đó họ rất kiên định, chắn chắn với những tính toán của mình. Nhưng khi người khác bàn tính là họ thay đổi chủ kiến của mình ngay lập tức.

Mặc khác, cô nàng có dáng mắt rắn khá dẻo mồm dẻo miệng. Họ thường xuyên hóng hớt chuyện cá nhân của người khác, hay phóng đại sự thật. Cũng chính điều này mà nàng gặp không ít rắc rối trong cuộc sống.

Công danh sự nghiệp

Do tính cách dễ thay đổi theo thời gian, đứng núi này trông núi nọ nên sự nghiệp gặp nhiều rắc rối. Tuy nhiên phần lớn rắc rối xuất phát từ bản thân, nếu họ kiên định và quyết đoán hơn thì chuyện làm ăn sẽ có nhiều thay đổi.

Theo thời gian công danh sự nghiệp của nàng có nhiều đổi mới. Mặc dù thời  gian đầu bắt đầu khởi nghiệp gặp nhiều sóng gió, vấp ngã. Nhưng càng về hậu vận thì công việc thành công viên mãn. Tiền của từ đó rủng rỉnh và đong đầy hơn. Đem lại cuộc sống sung túc và đầy đủ ấm no.

Hôn nhân gia đình

Nói về hôn nhân, cô nàng mắt rắn khá trọng tình cảm. Một khi yêu là yêu chân thành và chung thủy một người. Tuy nhiên khi giao tiếp với xã hội, cô nàng có thói quen lẳng lơ và nhìn hay liếc trộm nhìn người khác giới.

Điều này khiến nhiều người  hiểu nhầm nhưng nàng khá chung tình. Nhờ đó mà cuộc sống sau hôn nhân khá hòa hợp, tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó và yêu thương mặn nồng. Tuy cuộc sống gặp nhiều trắc trở nên gia đạo lúc nào cũng tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Nhìn chung tướng mắt rắn không được xuất sắc về hình thức bề ngoài. Ánh nhìn của đôi mắt rắn trông thiếu tinh tế. Lúc nào cũng đảo qua đảo lại mỗi khi nói chuyện hay tiếp xúc với người khác. Cũng chính điều này mà họ chẳng có nhiều mối quan hệ thân thiết. Mỗi người có phúc phần riêng của mình, dù tốt hay xấu cũng không nên oán trách số phận. Hãy sống tốt và làm nhiều việc thiện, mọi điềm tốt sẽ đến với bạn trong tương lai gần.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News