Nhân Tướng

Xem tướng mặt trái lê nam nữ đoán vận số sang hèn

Cuộc sống vốn không tuyệt vời như bạn nghĩ, nó tiềm ẩn nhiều điều bất trắc, biến cố vô thường. Do đó nhiều người chọn cách xem tướng để biết trước những điều may rủi trong cuộc sống. Vậy người có tướng mặt trái lê đẹp hay xấu? Tính cách, vận số người dáng mặt này như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé.

Mặt trái lê là như thế nào?

xem tướng mặt trái lê nam nữ đoán vận số sang hèn

Xét về thẩm mỹ lẫn tướng số thì nam nữ mặt trái lê không được đánh giá quá cao. Người nào có nét tướng này thường kết đôi với thân hình mủm mỉm, cơ thể đầy đặn. Thoáng nhìn qua tướng mặt này bạn sẽ nhận biết ra ngay bởi khuôn mặt trông rất giống hình dáng quả lê.

Đặc điểm nhận biết dáng mặt này khá đơn giản, hình dáng quả lê như thế nào thì nét mặt này ý như thế. Tức là phần trán nhỏ và hẹp, riêng phần cằm lại khá rộng và đầy đặn, nảy nở.

Theo nhân số học thì nam nữ có nét tướng này thường rất xem trọng vật chất. Họ sẽ bất chấp tất cả để đạt những thứ mình mong muốn. Nói cách khác, người này sẵn sàng chà đạp mọi thứ xung quanh để bản thân được tỏa sáng và thành công vinh quang. Đôi lúc họ có những hành động sai trái nhưng họ mặt dày chẳng biết mắc cỡ là gì. Cũng chính điều này đã khiến tình cảm trong các mối quan hệ ngày càng xa cách.

Con trai mặt trái lê thì sao

Những chàng trai có tướng mặt quả lê thường có tham vọng lớn. Họ luôn đặt mục tiêu lớn cho bản thân, trong khi đó bản thân chỉ có tài cán gì cả. Do đó khi không được những thứ mình muốn, họ quay sang hãm hại, lợi dụng người khác để đưa bản thân lên một tầm cao mới.

Cũng chính điều này mà mọi người xung quanh chẳng ai tin tưởng họ. Mặc khác, chàng trai  này có những suy nghĩ khác người. Thay vì chọn công việc vừa với khả năng của mình. Họ lại chọn những công việc đòi hỏi trí tuệ và năng lực, để khi không thành công lại ngồi than thở, trách móc hết người này đến người khác.

Trong làm ăn kinh doanh, chàng trai này chẳng bao giờ có chính kiến riêng của mình. Thích là làm, chẳng có kế  hoạch hay tính toán gì cả. Cũng chính điều này là họ gặp vô số rắc rối và trở ngại trong sự nghiệp. Dù có thành công cũng nhanh chóng thất bại, thua  lỗ trắng tay.

Riêng chuyện tình cảm, chàng trai mặt quả lê cộng với thân hình mủm mỉm lại được rất cô nàng để mắt đến. Phải khả năng giao tiếp của chàng ấy khá tốt, lời nói của chàng ấy dường như có pha mật vào vậy. Nghe qua thích ngay.

xem tướng mặt trái lê nam nữ đoán vận số sang hèn

Con gái mặt trái lê đẹp hay xấu

Tính cách của cô nàng mặt trái lê không khá gì nam giới. Phần lớn chị em có nét tướng này thuộc tuýp người điêu ngoa, xảo quyệt. Lúc nào cũng tính đến cái lợi của bản thân, mặc cho người bên cạnh ra sao.

Hơn thế, cô nàng luôn tham lam và ích kỷ. Bản thân đã lười biếng mà còn đòi hỏi lợi ích phần nhiều cho bản thân. Trong một mối quan hệ nào đó, nàng đều thích lấn phần hơn người khác. Thích hay không thích mặc dù, nếu ai đó nói quá thì họ thay đổi được một hai bữa cũng tật nào chứng đó.

Nói về sự nghiệp làm ăn, cô nàng chẳng có tài cán gì cả. Bày ra cho lắm vào nhưng cuối cùng chẳng được tích sự gì. Làm gì ít mà đòi phần hơn, đặc biệt chỉ cần gặp khó khăn mà chạy đôn chạy đáo lên nhờ người khác giúp đỡ. Họ chẳng tự thân vận động gì cả, có thể nói rằng thành công của người này đều là người khác làm giùm.

Mặc dù bản tính không tốt nhưng họ lại may mắn trong tình yêu. Họ luôn chiếm trọn tình cảm của đối phương. Có lẽ nhờ dẻo mồm dẻo miệng, hay nói lời ngọt ngào mà bạn đời lúc nào cũng yêu thương, cưng chiều hết mực.

Mặt trái lê đeo kính nào hợp

xem tướng mặt trái lê nam nữ đoán vận số sang hèn

Để hài hòa và cân đối mọi góc cạnh trên khuôn mặt trái lê, bạn nên chọn gọng kính phù hợp. Điều này giúp tổng thể gương mặt trở nên sắc nét và thu hút ánh nhìn của người khác.

+ Với nữ: nên chọn gọng kính dáng browline, dáng bầu dục hoặc dáng aviator. Tuyệt đối tránh đeo kính gọng có dáng vuông hoặc dáng tròn nhé.

+ Với nam cũng nên chọn gọng kính như nữ giới. Tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn chọn tông màu kính thích hợp. Có thể chọn màu trắng, màu đỏ hoặc màu đen sẽ giúp khuôn mặt quả lê tăng sự cuốn hút và quyến rũ trong cuộc trò chuyện.

Mặt quả lê nên để tóc gì

xem tướng mặt trái lê nam nữ đoán vận số sang hèn

Chàng trai cô gái khuôn mặt quả lê sẽ có phần trán nhỏ và hẹp. Và đây cũng là khuyết điểm mà bạn cần che giấu đi. Do đó việc lựa chọn để tóc mái giúp bạn phần nào che bớt phần nhược điểm này đi.

Tốt nhất có chàng trai mặt quả lê nên chọn tóc mái 7:3, đừng bao giờ vuốt hẳn hết ra phía sau nhé. Riêng nữ giới nên chọn tóc mái chéo hoặc mái ngang thưa để tôn dáng mặt này lên nhé. Để tạo nên phần cuốn hút, các bạn nữ không quên trang điểm nhẹ nhàng cho gương mặt mình nhé.

Nhìn chung nam nữ mặt trái lê có vận số tương đối tốt, mọi thứ hướng đến sự ổn định. Đặc biệt trong tình duyên, họ luôn nắm chắc trong tay cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. Dẫu vận số may rủi đến đâu, bạn cũng không nên bi quan về mọi thứ. Cuộc sống là do mình quyết định, thành hay bại đều nằm trong tay của mình. Dù làm việc lớn hay nhỏ cũng nên bình tĩnh và suy xét kỹ càng mọi việc. Đừng vì cái lợi trước mắt mà buông bỏ những thứ mình đang nắm giữ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News