Nhân Tướng

Xem tướng mũi tẹt nam nữ đoán vận mệnh tương lai

Phần lớn người Việt sở hữu dáng mũi không cao, thậm chí còn rất thấp. Chính điều này khiến ngoại hình trở nên kém sắc và mất tự tin trong giao tiếp. Đặc biệt tướng mũi tẹt được cho là tướng mũi xấu, mọi người luôn tìm cách thay đổi dáng mũi này. Vậy đàn ông, phụ nữ tướng mũi tẹt nói lên điều gì trong tướng số? Người có dáng mũi tẹt có giàu không? Mọi thắc mắc sẽ giải đáp qua bài viết sau.

Tướng mũi tẹt tốt hay xấu? Đặc điểm nhận dạng

xem tướng mũi tẹt nam nữ đoán vận mệnh tương lai

Dáng mũi không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, nó còn quyết định phần nào số mệnh tương lai một người. Tuy nhiên việc sở hữu một dáng mũi đẹp không do bản thân quyết định. Nếu bố mẹ có chiếc mũi đẹp thì con cái sinh ra chắc chắn có chiếc mũi xinh và ngược lại.

Theo thuật tướng số thì mũi tẹt là một trong những tướng mũi kém sắc. Không những thế, người có tướng mũi tẹt luôn kém may mắn. Thường người này cuộc sống thì an nhàn, con người sẽ an phận thủ thường, luôn làm theo sắp đặt của người khác.

Dưới đây là đặc điểm nhận dạng tướng mũi tẹt, bạn nên tham khảo qua:

  • Người có chiếc mũi tẹt phần lớn không có sống mũi, nếu có sẽ rất thấp. Khi bạn nhìn trực diện sẽ không thấy rõ phần sống mũi này
  • Phần đầu mũi khá nhỏ và thấp, 2 cánh mũi hơi bè ra bên ngoài.
  • Dù bạn nhìn nghiêng hay trực diện trông dáng mũi khá thấp và mất cân đối so với tổng thể khuôn mặt.

Đặc biệt những người có khuôn mặt tròn mũi tẹt càng kém sắc. Bởi tướng mũi tẹt trông mất cân đối và hài hòa trên tổng thể gương mặt. Mặc khác chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm trên khuôn mặt. Đẹp hay xấu luôn hiện rõ trong ánh mắt của đối phương. Bởi thế người phụ nữ mặt tròn mũi tẹt luôn cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp. Khác e ngại khi tiếp xúc với người mình yêu thích.

Đàn ông mũi tẹt thì sao? Vận mệnh thế nào?

xem tướng mũi tẹt nam nữ đoán vận mệnh tương lai

1. Tính cách

Những chàng trai có chiếc mũi tẹt thường có tính cách khá gia trưởng, độc tài. Luôn sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề. Với họ việc dùng lý lẽ chinh phục người khác là chuyện không thể nào.

Mặc khác chàng trai này luôn tự cao tự đại, cho bản thân là nhất. Mặc kệ xung quanh đúng sai, chỉ cần bản thân thích và có lợi là được. Đôi lúc họ bất chấp vì đồng tiền là đi sai con đường.

2. Con đường làm ăn

Bởi tính cách cố chấp và thiếu kiên nhẫn nên công việc làm ăn dễ dàng gặp vấp ngã và trắc trở. Với họ làm gì cũng cẩu thả, không nhìn trước nhìn sau gì cả. Do đó chàng trai mất nhiều thời gian và công sức mới có thể đạt được mục tiêu so với người khác.

Đôi lúc chàng trai bất chấp tất cả để giành lấy lợi ích của bản thân. Thậm chí chàng ấy còn chấp nhận làm việc sai trái để nhanh chạm tới đỉnh cao của sự giàu sang.

3. Tình cảm gia đạo

Đàn ông có tính gia trưởng thường không hạnh phúc trong hôn nhân. Dù bản thân không ngoại tình nhưng họ luôn muốn chiếm hữu người tình. Chẳng muốn người tình làm việc sai ý mình, làm gì cũng phải thông qua ý kiến của họ.

Cũng vì quá ràng buộc nên bạn đời không thể chung sống hòa hợp như bao gia đình khác. Đôi lúc chàng trai còn dùng bực lực, chửi bới để giải quyết mâu thuẫn, xung đột với bạn đời.

Phụ nữ mũi tẹt phản ánh điều gì trong tướng số?

xem tướng mũi tẹt nam nữ đoán vận mệnh tương lai

1. Tính cách

Con gái có tướng mũi tẹt cũng không khá hơn nam giới. Xét về tính cách thì nàng luôn cố chấp và kiêu ngạo. Mặc dù bản thân không có nhiều tài năng nhưng lúc nào cũng tỏ ra ta đây. Chẳng bao giờ lắng nghe ý kiến của người xung quanh, mặc định bản thân là đúng nhất.

Đặc biệt trong cách ăn nói, nàng khá vô duyên, luôn nói những điều không hay trong cuộc sống. Điều này khiến mọi người xung quanh không thích và dễ mất lòng nhau. Cũng vì thế mà các mối quan hệ dần xa cách.

Hơn thế cô nàng mũi tẹt khá nhu nhược, chỉ cần có lợi thì sẵn sàng thực hiện theo những yêu cầu của người khác. Khi người khác giúp đỡ nàng thì chẳng sao, rất vui vẻ đón nhận. Nhưng khi người khác gặp nạn nhờ nàng giúp đỡ thì nàng làm ngơ, giả vờ không quen biết.

2. Công danh sự nghiệp

Trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, người mũi tẹt khá thiếu thốn về vật chất. Dù bản thân đã cố gắng và nỗ lực hết mình nhưng công việc vẫn không tốt, tiền của vẫn không nhiều như người ta. Cuộc sống quanh vẫn nghèo khổ, lúc nào cũng nghĩ đến cơm áo gạo tiền.

3. Hôn nhân gia đình

Đa số chị em mũi tẹt khá lụy tình, chỉ cần gặp người mình thích là sa lòng vào ngay. Mặc cho đối phương có thích hay lợi dụng chuyện tình cảm. Bởi thế nàng nhận nhiều cay đắng và tủi nhục trong tình cảm yêu đương.

Sau nhiều lần vấp ngã trong chuyện tình cảm thì nàng cũng tìm được cho mình người bạn đời phù hợp. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân vẫn không viên mãn, vợ chồng thường xuyên khắc khẩu và xung đột. Hơn thế thường phụ nữ mũi tẹt “khắc chồng”, nhẹ thì bạn đời đau ốm thường xuyên, nặng thì mất mạng.

Chúng tôi vừa chia sẻ điểm mạnh yếu của tướng mũi tẹt ở đàn ông, phụ nữ. Tin rằng quý bạn đã biết rõ vận mệnh tương lai của bản thân. Thành công hay thất bại, giàu sang hay nghèo khổ đều do phúc phần mỗi người. Thay vì oán trách số phận, tại sao bạn không thử tìm cách thay đổi vận số của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News