Phong Thuỷ

Xem tướng nếp nhăn đuôi mắt khi cười ở đàn ông, phụ nữ

xem tướng nếp nhăn đuôi mắt khi cười ở đàn ông, phụ nữ

Nếp nhăn đuôi mắt thường được biểu hiện rõ khi cười. Thông qua xem tướng nếp nhăn đuôi mắt, ta có thể đoán định được đôi điều về vận số ở cả đàn ông và phụ nữ.

Nếp nhăn ở đuôi mắt là gì?

Nếp nhăn đuôi mắt là nếp nhăn ở góc ngoài hai bên mắt. Ở người trẻ tuổi thì nếp nhăn đuôi mắt chỉ biểu hiện rõ nhất khi cười. Ở người cao tuổi thì các nếp nhăn này rõ hơn.

xem tướng nếp nhăn đuôi mắt khi cười ở đàn ông, phụ nữ

Hình ảnh nếp nhăn ở đuôi mắt

Nếp nhăn ở đuôi mắt liên quan đến gan và não, nên qua xem tướng nếp nhăn đuôi mắt, có thể phần nào đoán tính về trí tuệ, sức khỏe và đời sống hôn nhân của chủ nhân.

Xem tướng nếp nhăn đuôi mắt đàn ông

Nếp nhăn đuôi mắt chếch lên Thiên thương

xem tướng nếp nhăn đuôi mắt khi cười ở đàn ông, phụ nữ

Vị trí Thiên thương trên mặt

Nếu nếp nhăn ở đuôi mắt chếch lên Thiên thương (phần xương nằm rìa hai bên trán), chủ nhân sẽ tự gây dựng nên sự nghiệp, cuộc sống phú quý, tuổi thọ cao. Nếu lại cân xứng với các bộ phận khác trên khuôn mặt thì chủ nhân có rất nhiều thành tựu lớn lao. Nếu Gian môn phẳng thì chủ nhân có thể lấy được vợ giàu. Càng ứng nghiệm khi Thiên thương và Gian môn đỏ au.

xem tướng nếp nhăn đuôi mắt khi cười ở đàn ông, phụ nữ

Nếp nhăn đuôi mắt kéo tới Gian môn

xem tướng nếp nhăn đuôi mắt khi cười ở đàn ông, phụ nữ

Vị trí cung phu thê (Gian môn) trên khuôn mặt theo nhân tướng học

Nếp nhăn ở đuôi mắt kéo dài tới Gian môn, chủ nhân hay phải thay đổi chỗ ở, người vợ khó có thể cùng chung sống đến già.

Dưới đuôi mắt có 3 nếp nhăn chạy chéo tới Gian môn, chủ nhân hay nói ngon nói ngọt, có nhiều kế gian, háo sắc, có số khắc vợ, phải chịu cảnh nghèo khó đến già. Nếu có nếp nhăn ngắn và nhỏ, chủ nhân cả đời phải sống vất vả.

Nếp nhăn ở đuôi mắt dài và xệ xuống

Nếp nhăn ở đuôi mắt quá dài và xệ xuống thì chủ nhân cả đời làm nhiều hưởng ít, khó gặt hái được thành quả lớn lao. Hôn nhân của chủ nhân không tốt đẹp, suốt ngày bận rộn vì vợ con.

Nếp nhăn ở đuôi mắt hướng lên

Nếu nếp nhăn ở đuôi mắt hướng lên, chủ nhân có vợ biết quản lý tài chính hoặc sự nghiệp ổn định.

Có quá nhiều nếp nhăn ở đuôi mắt

Nếu có quá nhiều nếp nhăn ở đuôi mắt thì chủ nhân tuy giàu sang phú quý nhưng đến già vẫn phải vất vả.

Nếp nhăn ở đuôi mắt quá nhiều và không theo quy luật, chủ nhân vất vả cả đời, càng già càng vất vả, đồng thời có số khắc vợ khắc con, gian trá, háo sắc. Vì chủ nhân thường có nhiều dục vọng nên ảnh hưởng đến tiểu não, nội tiết không bình thường, do đó nếp nhăn mới nhiều và không theo quy luật.

Đoạn dưới của đuôi mắt có nếp nhăn không theo quy luật thì con cái của chủ nhân thường ngỗ ngược và bất hiếu với cha mẹ.

Nếp nhăn ở đuôi mắt quá lộn xộn, chủ nhân có nhu cầu tình dục rất cao, háo sắc, sống buông thả, rất khó cảm thấy được thanh thản, hay nghĩ ngợi.

Nếp nhăn ở đuôi mắt phẳng

Nếp nhăn ở đuôi mắt phẳng, mắt hẹp mà dài, thanh và thẳng, chủ nhân rất thuận lợi trong chuyện hôn nhân, lấy vợ đẹp, hiền lành và thông minh, có thể được nhờ vợ.

Nếp nhăn ở đuôi mắt và Gian môn đều nhẵn bóng, chủ nhân tuy gia cảnh nghèo khó nhưng đời sống vợ chồng sau hôn nhân rất tình cảm, đồng thời người chồng có thể được nhờ vợ.

Nếp nhăn ở đuôi mắt hõm vào

Nếp nhăn ở đuôi mắt hõm vào và có màu tối thì chủ nhân có số khắc vợ. Vì nếp nhăn ở đuôi mắt liên quan đến gan và não, nguyên nhân khắc vợ cũng tương tự như Gian môn.

Nếp nhăn ở đuôi mắt hõm vào, chạy tứ phía, có nốt ruồi xấu, gầy còm, chủ nhân không thuận lợi trong tình yêu trước hôn nhân, khó có thể lập gia đình sớm. Vì gan và não phát triển không bình thường từ nhỏ nên ảnh hưởng đến tính cách của họ.

Nếp nhăn đuôi mắt thẳng

Đuôi mắt có nếp nhăn thẳng, hôn nhân của chủ nhân không mấy tốt đẹp, có số khắc vợ. Ngoài ra, đây cũng không phải là kiểu nếp nhăn may mắn về mặt mạng vận. Chủ nhân đến tuổi trung niên dễ phải chịu cảnh khốn cùng.

Nếp nhăn ở đuôi mắt xuất hiện sớm

Nếp nhăn ở đuôi mắt xuất hiện ngay từ thời thanh thiếu niên, chủ nhân có số vất vả, tính tình gian trá, tuổi thọ không cao.

Các dạng nếp nhăn đuôi mắt khác

Nếp nhăn ở đuôi mắt có màu đen, chủ nhân cần đề phòng vợ ốm đau hoặc bị tai nạn.

Nếp nhăn ở đuôi mắt có màu vàng pha đen, hoặc có vết chàm đen, vợ của chủ nhân thường có lối sống buông thả.

Nếp nhăn ở đuôi mắt có hình mai hoa, chủ nhân bị phá sản vì nợ.

Nếp nhăn ở đuôi mắt lên xuống như hình cái kéo, chủ nhân tính tình cố chấp, ngang bướng.

Xem tướng nếp nhăn ở đuôi mắt phụ nữ

Nếp nhăn ở đuôi mắt nữ tốt nhất là dài vừa phải và có xu hướng chếch lên trên. Nếu nếp nhăn ở đuôi mắt phẳng, mắt hẹp mà dài, thanh và thẳng thì người nữ có thể lấy được chồng hiền lành, có tài.

Nếu phạm vào các tướng nếp nhăn sau thì bị đánh giá là không tốt.

Nếp nhăn ở đuôi mắt nữ chạy đến Thiên thương

Nếp nhăn ở đuôi mắt chạy tới Thiên thương, chủ nhân có ý thức cái tôi rất cao, nam tính, thiếu sự dịu dàng của người con gái.

Nếp nhăn đuôi mắt kéo xuống

Nếp nhăn ở đuôi mắt dài và kéo xuống, chủ nhân dễ là người bỏ chồng ra đi.

Nếp nhăn đuôi mắt quá nhiều

Nếp nhăn ở đuôi mắt quá nhiều và dài, chủ nhân phạm phải Cô thần nên xung khắc với chồng và phải sống cuộc sống bơ vơ vất vả.

xem tướng nếp nhăn đuôi mắt khi cười ở đàn ông, phụ nữ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News