Nhân Tướng

Xem tướng ngồi nam nữ đoán ngay tính cách, vận số

Nhìn tướng đoán người là một cách thông dụng và phổ biến của các cụ ngày xưa. Đặc biệt thông qua tư thế ngồi, bạn sẽ đánh giá chính xác tính cách, nhân phẩm của một người. Người có tướng ngồi xấu thì vận số sẽ gặp nhiều xui xẻo và trở ngại trong cuộc sống. Cùng xem tướng ngồi để biết rõ vận số của bản thân cũng như người bên cạnh.

Tướng ngồi nói lên điều gì trong tướng số

xem tướng ngồi nam nữ đoán ngay tính cách, vận số

Theo nhân số học thì tướng ngồi quyết định phần nào tính cách của mỗi người. Chỉ cần thoáng nhìn qua tướng ngồi của bạn, người đối diện sẽ đoán ra tính cách cũng như nhân phẩm tốt xấu của bản thân. Tướng ngồi tốt nhất là luôn ổn định, không rung lắc, không co chân hay duỗi thẳng.

Theo đánh giá của nhiều người thì những ai có tướng ngồi rung lắc, co ro sẽ có vận số không tốt. Cả đời sống gian nan vất vả, cực khổ trăm bề vẫn không đạt những thứ mình mong muốn.

Những ai ngồi nhấp nhỏm thường là người vội vàng và hấp tấp, làm gì cũng không suy tính gì cả. Thích làm là làm, chẳng cần tính toán và cân nhắc gì cả. Đặc biệt những người có tư thế ngồi ổn định, tướng ngồi đàng hoàng đều có tính nết khá đoan chính, trang nghiêm. Lúc nào cũng cẩn thận và toan tính từng chi tiết một.

Các tướng ngồi quen thuộc

Mỗi người sinh ra sở hữu một tính cách riêng. Và cũng tính cách ấy ảnh hưởng đến tướng ngồi của một người. Cùng điểm qua một vài tướng ngồi quen thuộc mà bạn bắt gặp thường xuyên trong cuộc sống.

xem tướng ngồi nam nữ đoán ngay tính cách, vận số

Xem tướng ngồi vắt chéo chân

Bất luận là nam hay nữ khi bạn ngồi vắt chéo chân đồng nghĩa bạn là người khiêm tốn. Tính cách khá nhút nhát, luôn cảm thấy xấu hổ và bối rối trước ánh nhìn của người lạ. Cứ ngỡ dáng ngồi này rất quyền lực và mạnh mẽ, chứng tỏ là người cứng rắn nhưng đó là quan niệm sai lầm. Đặc biệt người có tướng ngồi này rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc của bản thân. Chính vì điều này mà họ ít nhận sự quan tâm của người khác giới. Lúc nào cũng sống cô đơn và lẻ loi một người.

Xem tướng ngồi thẳng lưng

Những người ngồi thẳng lưng thường có ý chí mạnh mẽ và kiên cường hơn người. Tính cách của họ rất cứng chắc, 1 là 1, 2 là 2. Dù bạn là ai cũng không thể nào thay đổi chủ kiến ban đầu của họ. Vì là người tự tin và chủ động nên người này luôn gặt hái cho mình một số thành công nhất định. Mặc khác, nhờ tài năng khéo léo trong giao tiếp nên họ có rất nhiều bạn bè tri kỷ.

Ngồi dựa lưng vào ghế

Dù trai hay gái khi nói chuyện mà ngồi dựa lưng vào ghế thường có cái tôi rất lớn. Bình thưởng họ chẳng nói năng hay đụng chạm gì đến ai. Nhưng đến khi đụng đến tiền bạc vật chất là họ sống chết đến cùng. Dù là anh em hay người thân trong nhà, họ cũng bất chấp tranh giành đến cùng. Chính vì tính cách này mà họ có rất ít mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống.

Ngồi hướng về phía trước

Những người có tướng ngồi này thường có hành động và suy nghĩ không đồng nhất với nhau. Điểm mạnh của họ là vui vẻ và hòa đồng, lúc nào cũng hòa nhập và cởi mở trong các mối quan hệ. Nhưng họ không tập trung vào một vấn đề nào đó, thích làm là làm chẳng có kế hoạch gì cả. Sống mà không tính toán nên cuộc sống không dư giả nhiều như người ta.

Ngồi hai chân khép vào nhau

Thoáng nhìn qua tưởng chừng người có tướng ngồi này khá lạnh lùng và nghiêm khắc. Tuy nhiên họ lại là người sống bằng cả trái tim nồng nhiệt. Họ luôn chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh mỗi khi khó khăn. Đặc biệt người này có tài năng trí tuệ hơn người, họ thường kết đôi giữa hành động và suy nghĩ với nhau. Chính điều này đã giúp họ gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Ngồi đan chéo mắt cá chân

Điều này chứng minh rằng là bạn một người tài năng và sẽ thành người lãnh đạo ở tương lai. Ở bạn hội tụ nhiều tài năng đặc biệt, không những thông minh mà còn nhanh nhẹn và hoạt bát. Lúc nào cũng đi trước người khác một bước, nhờ điều này mà họ gặt hái vô số thành công trong sự nghiệp lẫn tình duyên.

Ngồi khoang tay trước ngực

Điều này cho thấy bạn là người sống rất nghiêm túc. Một khi đã xác định mục tiêu là họ theo đuổi đến cùng, bởi đó là đam mê của họ. Người này luôn có một cái đầu lạnh, chẳng bao giờ dịch chuyển chính kiến của mình dù ai nói ngã nói nghiêng. Mặc dù họ rất tự tin trong giao tiếp nhưng họ lại ngại cởi mở để chia sẻ tâm tư của mình với người khác. Điểm nổi bật của người này chính là nghiêm túc, một khi đã tập trung thì bạn chẳng thấy người ấy cười dù ai đó cố tình chọc ghẹo.

xem tướng ngồi nam nữ đoán ngay tính cách, vận số

Ngồi hai tay giấu vào đùi

Khi bạn tiếp xúc và trò chuyện với nhau đó mà ngồi giấu tay vào đùi. Điều này cho thấy bạn là người dịu dàng và nhạy cảm với mọi thứ xung quanh. Mặc khác, bạn là người nhút nhát và e ngại với những người mới quen biết. Không những thế, người này có nhân phẩm rất tốt. Chỉ cần ai đó khó khăn là họ sẵn lòng ra tay giúp đỡ mà không cần báo đáp.

Ngồi hai tay đan vào nhau

Những chàng trai cô gái khi nói chuyện mà ngồi đan hai tay vào nhau thường là người sống tình cảm. Lúc nào họ cũng cởi mở và lạc quan yêu đời. Càng tiếp xúc gần với họ, bạn sẽ cảm nhận nguồn năng lượng tích cực từ người này. Nếu bạn đang trong mối quan hệ với người có tướng ngồi này thì hãy trân trọng nhé.

Ngồi hai tay để ngay ngắn trên đùi

Đây là tư thế ngồi của những người thành công. Là người lãnh đạo tài ba xuất chúng của tương lai. Không những thông minh họ còn nắm giữ trong tay nhiều quyền lực. Có thể nói là dưới một người nhưng trên vạn người, đi đâu đến đều có người quan tâm và nể phục. Là người có tiếng nói trong địa vị xã hội.

Chúng ta vừa xem tướng ngồi ở nam lẫn nữ. Và bạn có thói quen ngồi kiểu nào trong các tư thế bên trên. Mỗi tư thế ngồi trong giao tiếp phản ánh phần nào tính cách, vận số của mỗi  người. Thông qua tướng ngồi, bạn có thể đánh giá chính xác nhân phẩm của người bên cạnh. Tướng ngồi càng xấu càng thể hiện người đó vô tư vô lo, sống khá thoải mái. Đổi lại họ không thành công tỏa sáng. Lúc nào cũng nhìn ánh mắt của người khác mà sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News