Nhân Tướng

Xem tướng người 8 hoa tay có ý nghĩa tốt hay xấu?

Mỗi người sinh ra mang cho mình một số mệnh khác nhau. Vận số may mắn của một người phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có tướng hoa tay. Những đường vân tay xoáy nước ở đầu các ngón tay thể hiện phần nào tính cách, sự giàu hèn của một người. Liệu rằng người có 8 hoa tay có cuộc đời sung túc nhưng đồn đoán hay không? Chúng ta cùng ngayamlich.com tìm hiểu về tướng hoa tay này nhé.

Người có 8 hoa tay thì sao? Vận mệnh thế nào

Trong thực tế người có 8 hoa tay quả thật rất hiếm. Theo quan niệm của người xưa, dù trai hay gái khi sở hữu lượng hoa tay càng nhiều thì vận số càng tốt. Cuộc đời luôn gặp may mắn và gặt hái thành tựu lớn lao trong sự nghiệp. Đặc biệt là người có 8 đường vân tay xoáy tròn thường là tướng làm quan. Là người có tiếng nói địa vị trong xã hội.

Những ai có 8 hoa tay trên 2 bàn tay trái phải sẽ có  3 trường hợp cụ thể như sau:

1. 5 hoa tay bên trái + 3 hoa tay bên phải

xem tướng người 8 hoa tay có ý nghĩa tốt hay xấu?

Dù bạn là đàn ông hay phụ nữ, khi sở hữu 5 hoa tay bên trái + 3 hoa tay bên phải đều là người may mắn. Mặc cho hoa tay xuất hiện ngón tay nào trên 2 bàn tay mà tổng số bằng 8 đều là người có số hưởng. Cuộc sống lúc nào cũng an nhàn và hạnh phúc.

Đặc biệt nếu là nữ giới sở hữu tướng hoa tay này thì vô cùng khéo léo. Không chỉ khéo léo trong ăn nói còn khéo léo trong nấu ăn, may vá, thêu vẽ. Người này chính là mẫu người mà bao chàng trai mơ ước lấy làm vợ.

Riêng nam giới có tướng 8 hoa tay luôn là người mạnh mẽ và dứt khoát trong công việc. Dù bản thân không tài giỏi nhưng họ luôn cố  gắng phấn đấu hết sức mình. Dù có vấp ngã họ cũng không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.

Điểm nổi bật nhất của người có 8 đường vân tay xoáy tròn chính là luôn giữ đúng lời hứa. Chính vì điều này mà mọi người xung quanh luôn xem trọng và kính nể họ. Luôn xem lời nói của người này có giá trị.

Trong tình yêu, người này rất rõ ràng. Một khi yêu là yêu hết mình, nhưng không hết thì dứt khoát, không níu kéo hay ràng buộc bất cứ thứ gì. Do người này chú trọng sự nghiệp thì cuộc sống hôn nhân đến khá muộn.

2. 4 hoa tay bên trái + 4 hoa tay bên phải

xem tướng người 8 hoa tay có ý nghĩa tốt hay xấu?

Khi con trai hoặc con gái có 8 hoa tay chia đều ở 2 bàn tay trái phải thì người này có tính cách rất rõ ràng. Trong cuộc sống lẫn tình cảm luôn phân định rõ ràng, thích hay không thích đều bộc bạch rõ bên ngoài. Chính vì thế người này rất dễ làm người khác buồn và phiền lòng.

Chính tính cách này khiến mọi người xung quanh khá nể phục. Dù bản thân không thành công như người ta như họ luôn sống minh bạch. Chẳng bao giờ tham lam hay ích kỷ với người khác, thậm chí họ còn cho nhiều hơn cái nhận được.

Bởi sự minh bạch, rõ ràng giúp công việc làm ăn đạt nhiều thành tựu lớn. Những con đường họ chọn đi khá vất vả nhưng vô cùng sáng, chẳng hãm hại hay giẫm đạp người khác để thành công. Mọi thành quả kiếm được đều xứng đáng với công sức mà họ bỏ ra.

Trong tình duyên gia đạo thì người này khá đào hoa, nhất là nam giới. Họ luôn là người phản bội trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng. Bởi thế cuộc sống về già nhận nhiều cái kết cay đắng. Chẳng ai bên cạnh quan tam hay chăm sóc ở tuổi xế chiều.

3. 3 hoa tay bên trái + 5 hoa tay bên phải

xem tướng người 8 hoa tay có ý nghĩa tốt hay xấu?

Những người có 3 hoa tay bên trái + 5  hoa tay bên phải thường tuổi thơ sống khá cực khổ. Tuy nhiên lớn lên nhờ may mắn và sự trợ giúp của quý nhân nên cuộc sống được cải thiện. Tiền của vật chất có phần rủng rỉnh nhưng vẫn khổ tâm.

Nhất là chị em phụ nữ có tướng hoa tay này, thường sống khá vất vả và khốn đốn. Mặc dù về hậu vận có của ăn của để nhưng họ vẫn không kiếm thêm tiền. Bởi  họ rất sợ nghèo, một thời cơ cực ở quá khứ khiến họ lao động không ngừng nghỉ.

Song trong hôn nhân, họ luôn là người chịu đựng. Dù bạn đời không quá hoàn hảo nhưng họ luôn bao dung và tha thứ mọi lỗi lầm. Luôn đặt gia đình và con cái lên hàng đầu. Luôn hi sinh tất cả để gia đinh hạnh phúc trọn vẹn. Con cái lớn lên trong đùm bọc và yêu thương có đủ cha đủ mẹ.

*** Trường hợp đặc biệt, có người xuất hiện ngón tay thứ 6 ở bàn tay trái hoặc phải. Thường trường hợp này có thể xuất hiện 6 hoa tay bên trái + 2  hoa tay bên phải và ngược lại.

Với trường hợp này thì vận số của người có tướng 8 hoa tay vô cùng đặc biệt. Cả đời luôn may mắn và thành công. Cuộc sống luôn ấm no và hạnh phúc. Tuy nhiên tâm hồn của họ chịu nhiều tổn thương sâu sắc. Lúc nhỏ sống trong tủi nhục và vất vả, thiếu thốn tình thương lẫn vật chất.

Ngayamlich.com vừa chia sẻ đến quý bạn tướng người có 8 hoa tay. Trong thực tế tướng này rất hiếm gặp và ít ai may mắn sở hữu tướng hoa tay này. Nếu bạn may mắn có đủ 8 hoa tay trên 2 bàn tay trái phải thì xin chúc mừng. Vận số tương lai của bạn vô cùng may mắn, cuộc sống an nhàn hạnh phúc viên mãn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News