Nhân Tướng

Xem Tướng Nhân Trung Sâu (Dài, Đậm, Rộng) Tốt Hay Xấu?

Theo phương diện nhân tướng học, những ai có đường nhân trung sâu vận mệnh như thế nào, sẽ tốt hay xấu, thường gặp may mắn hay xui rủi. Để tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này, mời các bạn đọc cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây.

Vậy đường nhân trung của mỗi người là gì? Đây là phần ngấn rãnh môi, đi thẳng từ phần mũi xuống dưới.

Thông thường, phần nhân trung được xem là 1 trong 13 bộ phận thiết yếu dùng để tiên đoán phần nào đó vận mệnh của con người (có thể là tình duyên, sức khỏe, tài lộc,…), đánh giá ít nhiều về số mệnh người đó. Mỗi người đều sở hữu phần nhân trung nông sâu, dài ngắn khác nhau. Trên mỗi hình dáng được mang ý nghĩa riêng biệt.

xem tướng nhân trung sâu (dài, đậm, rộng) tốt hay xấu?

Thế nào thì gọi là nhân trung sâu? Khi thấy đường ngấn rãnh ấy rất đậm, nhìn rõ từ xa, lõm xuống dưới hơn so với xung quanh. Vậy những người có đường nhân trung sâu thì vận mệnh ra sao?

1. Nhân trung sâu dài: gia đình có điều kiện, gia cảnh tốt

Trong nhân tướng học, ai mà sở hữu đường nhân trung sâu thì người đó có tướng của người trong gia đình giàu sang, có điều kiện, thường xuyên chăm sóc. Những người này bản tính hiền lành, lương thiện, tốt bụng rất hay giúp đỡ người xung quanh. Tính cách luôn gần gũi, ấm áp.

Mẫu người này luôn luôn kiên trì, nhẫn nại, phấn đấu đến cùng vượt qua mỗi khi gặp khó khăn sóng gió. Còn xét qua vấn đề sinh sản, người có đường nhân trung dài thì là những người đông con, mặc cho đã già thì vẫn có thể chăm sóc, nuôi dưỡng con rất tốt.

Trong thực tế chúng ta có thể thấy hầu hết các người mẹ lớn tuổi đều sở hữu đường trung nhân sâu và dài.

2. Nhân trung sâu, dài và cực đậm: con đàn cháu đống

Đường nhân trung của những người phụ nữ còn nói lên khả năng sinh sản của họ. Thấy đàn bà mà có nhân trung sâu, dài, đậm ắt những người đó có thể có rất nhiều con.

Khi xem tướng mặt, phần lớn các bộ phận gương mặt đều nên đầy đặn mới tốt. Tuy nhiên riêng đối với nhân trung lại khác. Phần nhân trung của con người mà tròn đầy, bằng phẳng thì thật sự không tốt. Phụ nữ ai có đường nhân trung như này chứng tỏ con cháu đủ đầy.

Nhưng gặp đường nhân trung vừa nông lại ngắn, không thấy được đường rãnh sâu hay có nốt ruồi, sẹo ở đó thì là những người có sức khỏe không tốt, do đó dễ ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, hay có thể trong quá trình sinh nở dễ phát sinh những chuyện không mong muốn.

Còn phần nhân trung mà sâu và to ở đàn ông thì chứng tỏ họ là người ham muốn tình dục lớn. Nếu nhân trung mà mông, đường rãnh không rõ thì sức khỏe người đó yếu kém, khả năng “giường chiếu” không tốt, lại là người vô tình, không có nhiều của ăn của để.

3. Nhân trung sâu, dài và rộng: tướng trường thọ

xem tướng nhân trung sâu (dài, đậm, rộng) tốt hay xấu?

Ngày xưa, vua Càn Long có đường nhân trung rất sâu và rộng. Đây chính là một trong những yếu tố để các nhà tướng số khẳng định đó là người trường thọ. Thật vậy, vua Càn Long sống rất thọ, trở thành vị vua tuổi thọ cao nhất lịch sử Trung Quốc, trị vì hơn 60 năm.

Trong nhân tướng học, khi thấy người nào đó có khí sắc và sức khỏe tốt, thì chắc chắn họ sẽ vô cùng thọ. Điều đó đã được thể hiện qua đường rãnh nhân trung rộng, sâu và dài. Không những sức khỏe của họ tốt mà con cháu sau này cũng sống khỏe mạnh.

Nhìn chung, người có đường nhân trung sâu là người có tướng tốt, vì họ đều là những con người tâm thiện, luôn biết khoan dung độ lượng, nhân duyên lại tốt, vô cùng nghị lực và cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ trong cuộc sống nên chắc chắn sẽ đạt được những nguyện ước của mình.

Từ tuổi trung niên về sau, sự nghiệp của họ sẽ ngày càng đi lên, gặp may mắn và đường tài lộc cũng phát triển. Về già thì hưởng thụ cuộc sống an nhà, phúc thọ vô biên, con đàn cháu đống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News