Nhân Tướng

Xem tướng rốn đàn ông phụ nữ đoán sang hèn

Trên thực tế ít ai quan tâm đến hình dạng, đặc điểm của chiếc rốn ở bụng. Bởi vị trí này khá kín đáo, người đối diện chẳng thể nào nhìn thấy rõ đặc điểm của chiếc rốn mà bạn đang sở hữu. Tuy nhiên trong tướng số, rốn có ý nghĩa quan trọng quyết định phần nào vận số tốt xấu. Hãy cùng chúng tôi xem tướng rốn phụ nữ đàn ông và dự đoán tương lai nhé.

Cách xem tướng rốn phú quý, bạn cần biết

Để biết chính xác tướng rốn nào tốt tướng rốn nào xấu. Trước hết bạn xét về độ nông – sâu, dài – hẹp, lớn – nhỏ của chiếc rốn mà bạn đang sở hữu. Cụ thể như sau:

xem tướng rốn đàn ông phụ nữ đoán sang hèn

Độ sâu nông – sâu của rốn

Theo nhân số học thì người có tướng rốn tốt thì phải sâu và lớn. Độ sâu của chiếc rốn được xem là tốt và lý tưởng khoảng tầm 1 đốt ngón tay. Nếu nam nữ có chiếc rốn sâu thường mang trong mình vận khí tốt lành và may mắn. Có thể nói là người học cao hiểu rộng, nói 1 biết 10. Con đường công danh sự nghiệp gặt hái nhiều thành công, tiền của vật chất rủng rỉnh. Họ luôn là người sáng tạo ra nhiều phát minh nổi bật khiến người khác phải nể phục và kính trọng.

Độ dài – hẹp của rốn

Theo thuật tướng số thì người có miệng rốn rộng là người có tài vận thịnh vượng. Họ sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp lẫn tình duyên. Hầu như mọi việc của người có tướng rốn này đều thuận thành và hanh thông. Ngược lại người sở hữu tướng rống miệng hẹp sẽ gặp nhiều xui xẻo và nạn tai trong cuộc sống. Làm việc vất vả, cực khổ trăm bề nhưng vẫn không giàu sang như người ta.

Độ lớn – nhỏ của rốn

Những người có chiếc rốn lớn và sâu được coi là tướng rốn phú quý, đại cát đại lợi. Chủ nhân của chiếc rốn này sẽ có vận số cực kỳ tốt. Sinh ra đã nắm chắc số đại gia trong tay, cuộc sống sung túc và giàu sang hơn người. Trái lại người có chiếc rốn nhỏ và nông sẽ có cuộc đời vất vả, khổ cực trăm bề. Cuộc sống gặp bao thăng trầm, dù cố gắng vẫn không đạt như ý nguyện.

xem tướng rốn đàn ông phụ nữ đoán sang hèn

Chiều hướng của rốn

Nếu ai có chiếc rốn hướng lên trên, hướng lên phần ngực thì vận số vô cùng tốt. Là người gặp vô số may mắn, làm gì cũng được quý nhân giúp đỡ, thành công bất ngờ. cuộc sống như ý. Ngược lại, người có tướng rốn hướng xuống sẽ có vận số xui xẻo, khốn đốn cả đời. Đặc biệt người này không nên tham gia làm ăn kinh doanh lớn, cũng không nên hùng vốn làm ăn với bất kỳ ai. Hãy chủ động và chọn những công việc lao động chân tay nhưng chắc. Tuy đồng tiền tạo ra ít nhưng an toàn.

Hình dáng rốn

Bất luận là con trai hay con gái, khi có chiếc rốn hình tròn hoặc hình vuông mang tướng tốt, cát tướng. Người có tướng rốn này sẽ gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Làm gì cũng thuận thành và hanh thông. Trái lại người có chiếc rốn xiêu vẹo, không có hình thù rõ ràng sẽ gặp nhiều xui xẻo và nạn tai trong cuộc sống. Hầu như người có đặc điểm này sẽ không thành công trong sự nghiệp, tiền của ngày càng vơi dần theo năm tháng.

Các tướng rốn nam nữ phổ biến

Mỗi người sinh ra sở hữu cho mình một tướng rốn khác nhau. Có người rốn sâu và to nhưng có người rốn hẹp và nhỏ. Cùng điểm qua một vài tướng rốn phổ biến.

xem tướng rốn đàn ông phụ nữ đoán sang hèn

Người tướng rốn sâu rộng

Bất luận là nam hay nữ có tướng rốn này có vận số may mắn, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Họ luôn tìm tòi và khám phá để bản thân được thành công và tỏa sáng trong sự nghiệp lẫn tình duyên. Có thể nói rằng họ là tuýp người thành công từ hai bàn tay trắng. Không những thế, họ còn được nhiều người tin tưởng và kính trọng bởi sự hiểu biết và thân thiện. Thường những người họ thuộc nhóm người nổi danh trong thiên hạ, dưới một người nhưng trên vạn người.

Người rốn lồi

Những ai sở hữu chiếc rốn lồi và nhô hẳn ra ngoài có tính cách khá thân thiện và hòa đồng với mọi người. Làm gì họ cũng lo nghĩ cho người sống, đa số người này sống thiêng về tình cảm nhiều hơn vật chất. Đặc biệt người này luôn nhận được sự phù trợ của quý nhân. Họ rất coi trọng gia đình, luôn là người chồng người vợ hết mực vì gia đình và con cái.. Cuộc sống sau hôn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Người rốn sâu híp và nổi hạt ở giữa

Dù đàn ông hay phụ nữ khi có tướng rốn này đều có tướng giàu sang phú quý. Đặc biệt người này rất khỏe mạnh, lúc nào trông cũng cường tráng và hùng dũng. Dù bề ngoài họ không nhanh nhẹn và tháo vắt như họ lúc nào cũng mâu tính để bản thân gặt hái những thứ mình mong muốn. Nói về tình cảm thì người này cần dành nhiều thời gian cho bạn đời. Cả hai hãy nhường nhịn và vun đắp tổ ấm gia đình nhỏ của mình.

xem tướng rốn đàn ông phụ nữ đoán sang hèn

Người rốn ngang

Theo đánh giá của nhiều người thì người nào có tướng rốn ngang đều là người ba phải. Tính cách của người này thay đổi bất thường, lúc nắng lúc mưa chẳng ai đoán trước điều gì. Đặc biệt họ là người thấy người sang bắt hoàng làm họ. Gió thổi chiều nào nghiêng theo chiều đó. Cuộc sống của họ chủ yếu dựa dẫm vào người khác nhiều hơn tự thân vận động.

Người rốn nông, hẹp

Người có tướng rốn này thường gặp nhiều xui xẻo trong cuộc sống lẫn tình duyên. Mọi việc làm của họ đều gặp phải trở ngại và vấp ngã. Đôi lúc họ cũng đạt những thành công nhưng cần có thời gian. Họ sống với quan điểm rằng “chậm mà chắc”, “ăn chắc mặc bền”. Làm gì họ cũng chậm chạp nhưng chắc chắn, thành công tuy đến hơi trễ nhưng vẫn đạt những thứ mình mong muốn.

Bạn đang sở hữu tướng rốn nào? Xem tướng rốn sẽ bạn biết nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Hãy tận dụng những điều may mắn từ chiếc rốn mang lại, tin chắc bạn sẽ thành công trong sự nghiệp tình duyên. Hình dáng chiếc rốn xấu nhưng chưa chắc vận khí mang lại đã xui xẻo. Dù sao đó cũng là đặc điểm mà ông trời và ba mẹ đã ban tặng, bạn nên trân trọng những điều đó. Chúc bạn thành công!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News