Nhân Tướng

Xem tướng sắc khí Ấn đường biết vận cát điềm hung sắp tới

Ấn đường với những khí sắc khác nhau có thể đoán mệnh sự thành bại, vận thế hiện tại của bạn tốt hay xấu trong khoảng thời gian gần. Ấn đường chiếm vị trí vô cùng quan trọng.

xem tướng sắc khí ấn đường biết vận cát điềm hung sắp tới

Trong thuật xem tướng thì ấn đường được coi là một căn cứ vô cùng quan trọng để dự đoán được sức khỏe, vận mệnh của một người. Vậy ấn đường là gì, ấn đường nằm ở đâu, cách xem tướng sắc khí Ấn đường biết vận cát điềm hung sắp tới như thế nào?

Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu câu trả lời ở nội dung bài viết dưới đây nhé.

Ấn đường là gì? 

Ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày, trên vùng sống mũi của mỗi người. Đây còn được gọi là cung mệnh trong 12 cung tướng mặt của con người, mà căn cứ vào đó người ta có thể dự đoán được cát hung, sự nghiệp, tài vận, sức khỏe… của chủ nhân nó.

Ấn đường là căn cứ nhân tướng hoặc rất quan trọng đối với cả nam và nữ. Trong Đông Y, ấn đường cũng được biết đến như một trong 36 huyệt vị quan trọng có thể chữa được bệnh đau đầu, thông mũi và mắt, chữa cảm cúm và giúp an thần…

Ý nghĩa các màu sắc của Ấn đường:

Ấn đường có sắc xanh vàng thì chủ sợ hãi;

    Sắc tía thì chủ hình thương

    Sắc xanh thì chủ tang y

    Sắc đen thì chủ sẽ gặp nguy hiểm

    Sắc vàng đỏ thì chủ an thọ

Một số hình dáng Ấn đường thường gặp

Ấn đường của mỗi người không giống nhau mà chúng khác nhau về hình dạng, thần thái và phản ánh lại những vận mệnh tương lai khác nhau.

Ấn đường rộng

Ấn Đường rộng khoảng hai ngón tay được coi là quý, là đẹp. Nó phần nào phản ánh vận số tốt của chủ nhân. Họ cũng là người bao dung, độ lượng, rất chân thực và được mọi người tin tưởng.

Nếu có ai đó vô tình làm điều có lỗi với họ thì cũng không quá lo lắng bởi họ sẽ sẵn sàng tha thứ do bản tính rất bao dung, độ lượng. Hơn thế, họ còn có tấm lòng chân thành, trung thực và luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Vì vậy, trong quan hệ xã hội mọi người đều rất yêu quý họ, và sự nghiệp cũng nhờ đó mà rất phát triển.

Ấn Đường rộng, đầy đặn, không có xương cho biết chủ nhân là người có được cuộc sống tốt. Họ có sức khỏe, tiền tài và danh vọng, luôn được người thân và bạn bè giúp đỡ.

Ấn đường hẹp

Ấn Đường bị coi là hẹp khi hai đầu lông mày gần sát vào nhau. Nó thể hiện chủ nhân là người có cách sống hẹp hòi và tư duy thiển cận. Họ hay phức tạp hóa vấn đề, tạo ra nhiều trở ngại cho người khác thậm chí cho cả chính bản thân.

Chính vì vậy, sự nghiệp của họ gặp nhiều thất bại hơn là thành công. Họ cũng là người ít có lòng khoan dung độ lượng, thiếu tinh thần hợp tác.

Tuy nhiên, một số có đặc điểm Ấn Đường nhỏ hẹp lại có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Họ sẽ bất chấp mọi thủ đoạn để kiếm tiền. Khi đã có được tiền của trong tay, đôi khi họ lại mất đi rất nhiều thứ, kể cả tình cảm và sức khỏe.

Đặc biệt tối kỵ là hai đầu lông mày không được giao tiếp nhau ở ngay trên Ấn Đường tạo thành một vệt đen gần như duy nhất chạy dài từ phía bắt phải sang mắt trái. Kẻ có tướng Ấn Đường này không có cơ hội giàu sang, nhọc nhằn, hèn hạ suốt đời.

xem tướng sắc khí ấn đường biết vận cát điềm hung sắp tới

Ấn đường có nốt ruồi

Ấn Đường có nốt ruồi ở 2 bên phải và trái chủ về tù tội. Theo nhân tướng học, Ấn Đường biểu thị cho vận số của một người ở vào độ tuổi 28, khi đó sẽ xuất hiện những vết nhăn giữa Ấn Đường và nó có ý nghĩa như sau:

Ngay chính giữa Ấn đường có một vết sâu và thẳng thì gọi là “luyến trâm văn”, về mạng vận có ý nghĩa là vợ chồng xung khắc. Về mặt cá tính, đó là người có ý chí mạnh, làm việc có tinh thần trách nhiệm.

Ấn đường có 3 hằn song song chủ về phá tán gia sản, khắc vợ/ chồng, sống xa quê nhà mới mong tạm đủ ăn mặc.

xem tướng sắc khí ấn đường biết vận cát điềm hung sắp tới

Ấn đường có 2 đường giao nhau như hình chữ bát

Ấn đường có 2 đường giao nhau như hình chữ bát (/), nếu các bộ vị khác đều tốt đẹp thì phải đợi ngoài 40 tuổi mới mong thỏa được chí tang bồng. Về mặt cá tính, đó là tướng người ưu tư lự, tập trung tư tưởng dễ dàng và có ý chí mạnh.

Ấn đường có loạn văn

Ấn đường có loạn văn là điềm bất thường nặng nề nhất. Đó là dấu cha mẹ sớm khuất bóng, buôn tẩu tứ phương. Nếu các vết hằng loang lổ sâu và rõ thì lại càng xấu, chủ về tính nết buông thả, không thể kiềm chế.

Vào khoảng trên dưới 30 tuổi khó tránh khỏi yếu tử (nếu các bộ vị khá tốt, mắt sáng, có thần thì chỉ bị đau ốm hay tai ương qua loa).

Luận giải tướng của bạn thông qua Ấn đường:

Ấn Đường sáng như gương biểu thị vận khí tốt, còn tối tăm mờ ám thì vận khí ảm đạm, ít gặt hái được thành công. Người này không nên manh động và nóng vội, chờ khi khí sắc xấu tan biến thì hãy bắt đầu lại, nếu không mọi sự cố gắng đều trở nên vô ích.

xem tướng sắc khí ấn đường biết vận cát điềm hung sắp tới

Khí sắc Ấn Đường tốt

Cả năm luôn tươi sáng, không sụt lõm thì tài vận hanh thông.

Có màu vàng nhạt hoặc hồng nhạt thì chủ bình an, trường thọ, gặp nhiều may mắn, công việc sự nghiệp đều thành công.

Sáng, sắc mũi tốt thì có quý nhân phù trợ.

Khí sắc Ấn Đường xấu có các đặc điểm sau:

Khí sắc ngưng tụ, không tán đều biểu thị cho lòng tin chưa đủ.

Mọc mụn, lại xếp thành hàng: tài sản gia đình dễ bị xâm phạm.

Từ Ấn Đường đến lông mày có màu xanh thì chủ hay ghen ghét, đố kỵ.

Có điểm màu tía: sinh chuyện thị phi.

Có đốm trắng: dễ gặp tai ách.

Từ Ấn Đường đến chóp mũi có màu tía: làm ăn buôn bán thất bại, tài vận kém, khó thoát khỏi khó khăn.

Có sắc tía, cằm đen: lo lắng việc nhà cửa đất đai.

Có sắc tía kéo dài đến Thiên Trung thì gây chuyện tố tụng.

Có sắc tía kéo dài đến cung Quan Lộc thì gặp tai họa về lửa.

Có màu nâu trắng: tránh xe cộ.

Có sợi đỏ từ trái qua phải, Mệnh Môn loạn đỏ thì quan hệ nam nữ rối ren, phạm vào chuyện quan pháp.

Từ Ấn Đường đến Sơn Căn có gân xanh thì chủ nhân tính khí bất ổn, hay đố kỵ, đa nghi.

Có nhiều nốt đỏ màu tía thì chủ nhân đang lo lắng về tài chính.

Tự nhiên bị tróc da thì có tai ách xuất hiện, dễ bị phá sản hoặc công việc không thuận lợi.

Hóa giải Ấn đường sạm đen?

Trong những sách cổ hay phim về thời xưa thường có cảnh một thầy tướng phán đoán một nhân vật nào đó có vận rủi vì Ấn đường phát sạm đen, chứng tỏ đó là điềm xấu.

Thuyết xem tướng cho rằng, ấn đường xuất hiện sắc đen, chứng tỏ vận thế người này không tốt và là điềm báo trước trong tương lai ngắn sẽ gặp tai ách. Ngược lại, nếu một người vận thế tốt thì ấn đường sẽ sáng sủa, hồng hào.

Vậy làm thế nào để phán đoán ấn đường của mình có sạm đen hay không? Các nhà nhân tướng học khuyên rằng sáng sớm khi thức dậy không nên rửa mặt súc miệng ngay, mà hãy soi gương quan sát phần trán.

Nếu sắc da tối sạm, thấp thoáng có thể thấy được sắc đen lờ mờ tại Ấn đường, chính là Ấn đường sạm đen. Nên chuẩn bị tất tâm lý, cẩn thận trong mọi việc và có tư thế sẵn sàng ứng biến trong trường hợp khẩn cấp.

Nếu đã bắt đầu xảy ra nhiều việc không thuận lợi, bản thân cũng không nên hoang mang, vì có thể dùng phương pháp tịnh hóa trường khí. Ví dụ như mở băng kinh Phật trong nhà để xua đi khí xấu trên người, từ đó có thể đổi vận.

Với những thông tin về khí sắc của Ấn đường, hy vọng quý độc giả đã có những tham khảo hữu ích cho mình. chúng tôi chúc bạn có một ngày làm việc chất lượng và hiệu quả. Đừng quên tham khảo những bài viết thú vị khác cùng chuyên mục Nhân tướng của chúng tôi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News