Nhân Tướng

Xem tướng tai đàn ông, đàn bà nhận biết tốt xấu?

Xem tướng tai là một trong những hình thức bói toán được nhiều người lựa chọn. Dựa vào hình dáng, đặc điểm của lỗ tai mà bạn luận đoán phần nào tính cách, vận số của một người. Tùy theo mỗi tướng tai mà vận số tốt xấu, giàu nghèo khác nhau. Dưới đây là một vài tướng tai ở đàn ông, phụ nữ mà chúng ta thường thấy nhất. Cùng tìm hiểu nhé.

Xem tướng tai nam nữ đoán vận số sang hèn

Thông qua vị trí, kích thước, màu sắc và các đường nét trên lỗ tai mà bạn luận đoán số mệnh của một người. Không phải ai sinh ra cũng có một dáng tai đẹp và chuẩn nét. Bởi một vài trường hợp được cho là dáng tai xấu như tai vểnh, tai khỉ,..

xem tướng tai đàn ông, đàn bà nhận biết tốt xấu?

Xem tướng tai qua vị trí

Theo thuật tướng số thì đôi mắt chính là vị trí tiêu chuẩn để xác định vị trí chuẩn xác của đôi tai. Nếu đỉnh cao nhất trên lỗ tai cao hơn mắt được xem là tướng tai cao. Ngược lại nếu điểm cao nhất trên lỗ tai thấp hơn mắt được coi là tướng tai thấp.

Bất luận là nam hay nữ, nếu sở hữu tướng tai thấp thường gặp nhiều rắc rối và xui xẻo trong cuộc sống. Đặc biệt khả năng tiếp cận với kiến thức, thông tin rất chậm. Họ chỉ thực hiện tốt những việc đơn giản, không quá phức tạp, cầu kì.

Ngược lại người có tướng tai cao khá thông minh và nhạy bén, chỉ cần nói 1 đã hiểu đến 10. Trong kinh doanh rất hoạt bát, sáng tạo, thường gặt hái nhiều thành công và có tiếng nói trong xã hội.

Xem tướng tai qua kích thước

Để xác định kích thước lớn bé của lỗ tai, bạn cần xác định độ dầu, dài và rộng của lỗ tai một người. Thường người có lỗ tai lớn nghe khá rõ, dù bạn nhỏ rất nhỏ nhưng họ vẫn nghe thấy.

Đặc biệt người có kích thước lỗ tai lớn luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, Làm gì cũng thuận thành, một phần nhờ sự phù trợ của quý nhân. Song đó chuyện tình cảm vô cùng tốt, luôn được bạn đời yêu thương và cưng chiều hết mực.

Qua đường nét trên lỗ tai

Dựa vào các đường nét trên vàng tai mà bạn phán đoán phần nào tính cách, vận số của một người. Nếu đường nét ở vành tai rõ ràng cho thấy người đó khá thông minh và tài giỏi. Đặc biệt trong kinh doanh có những phán đoán khá chuẩn xác.

Riêng những ai có đường nét trên tai mờ nhạt cho thấy là người tay chân khá chậm chạp, làm gì cũng lỡ một bước so với người khác. Bù lại họ rất kiên trì và nhẫn nại, mỗi khi vấp ngã họ đều tự đứng dậy và bắt đầu lại từ đầu.

Qua lỗ tai

Với đàn ông có lỗ tai rộng và sâu thường là người tinh tế và thông minh. Trong sự nghiệp lẫn tình duyên đều thuận thành như ý muốn, làm gì cũng đạt như toại ý.

Theo đánh giá chung thì người có lỗ tai rộng có tính cách khá phóng khoáng, luôn chân thành và hướng thiện. Đổi lại người có lỗ tai nhỏ và nông thì có tính cách khá ít kỷ, lúc nào cũng nghĩ cho bản thân.

Các tướng tai thường gặp nhất

Dưới đây là một vài tướng tai phổ biến ở cả nam và nữ. Mỗi tướng tai ẩn chứa nhiều ý nghĩa và điều báo tốt xấu ở tương lai. Quý bạn nên xem qua để dự đoán vận mệnh bản thân sắp tới tốt xấu thế nào nhé.

Tướng tai vểnh

xem tướng tai đàn ông, đàn bà nhận biết tốt xấu?

Theo đánh giá của nhiều người, đây là một tướng tai xấu. Bất luận là nam hay nữ có tướng tai này trông thẩm mỹ khuôn mặt trông kém sắc. Không những thế vận số lúc nào cũng xui xẻo, gặp toàn chuyện phiền toái, chuyện chẳng đâu vào đâu. Cuộc sống lẫn tình cảm không thuận thành như ý muốn. Đặc biệt trong làm ăn, dù bản thân đã cố gắng nhưng lúc nào cũng gặp phải xui xẻo và thất bại.

Tướng tai to

Những người có tướng tai to và dày thường có cuộc sống khá viên mãn và hạnh phúc. Tuy nhiên chuyện làm ăn khá gập ghềnh, lúc lên voi lúc xuống chó. Nếu không nắm bắt cơ hội tốt thì nguy cơ phá sản rất cao, tiền của tuy không nhiều nhưng tinh thần lúc nào cũng vô tư và thoải mái. Với họ gia đình luôn là điều quan trọng nhất.

Tướng tai nhỏ

Những ai có tướng tai nhỏ luôn thiếu sáng suốt trong những sự lựa chọn của mình. Làm gi cũng không tính toán và cân nhắc kỹ càng. Chính điều này mà họ chẳng bao giờ thành công trong cuộc sống tương lai. Làm gì cũng vấp ngã, thất bại. Tiền của không cánh mà bay, lúc nào cũng thực hiện theo cảm tính của bản thân.

Tướng tai lật

Điểm nổi bật của tướng tai này chính là vành tai đảo lộn ra phía sau mỗi khi đứng góc nghiêng. Theo đánh giá của mọi người thì đây là tướng tai xấu, người nào có tướng tai này gặp nhiều chuyện buồn, xui xẻo trong cuộc sống. Cả đời vất vả nhưng vẫn không giàu có như người ta, nghèo mà còn ưa sĩ diện. Lúc nào cũng chơi trội hơn người khác mới chịu.

Tướng tai nhọn

Điểm khác biệt của tướng tai này chính là vành tai phía trên to nhưng phía dưới lại nhỏ. Trong hình dáng của tướng tai này không cân xứng và mất hài hòa trên tổng thể khuôn mặt. Người có tướng tai này có tính cách khá bất đồng, dễ thay đổi tính khí. Lúc nắng lúc mưa chẳng ai có thể đoán trước điều gì về người này.

Tương tai Phật

Thường tướng tai này có đặc điểm là phần dái tai chảy dài, to và dày. Điểm cao nhất trên vành tai lúc nào cũng cao hơn mắt. Nhìn chung người có tướng tai Phật trông rất phúc hậu, luôn sống hướng thiện và giúp đỡ mọi người xung quanh. Thường người có tướng tai Phật sẽ có tâm hồn hướng về Phật pháp, hay ăn chay niệm Phật để cầu bình an và may mắn.

Tướng tai chuột

xem tướng tai đàn ông, đàn bà nhận biết tốt xấu?

Theo nhân tướng số thì tướng tai này có đặc điểm là vành tai mỏng, nhỏ và không có dái tai. Theo nhận định của nhiều người, đây là tướng tai xấu, chuyên đi nói xấu người khác. Làm thì không chịu làm nhưng thích sống cuộc sống vinh hoa, lúc nào cũng ăn sang mặc sướng. Những đồng tiền họ có được đều xuất phát từ những công việc bất chính, trái đạo lý.

Tướng tai dơi

Dù đàn ông hay đàn bà có tướng tai này đều cố chấp và bảo thủ. Luôn cho bản thân là đúng nhất. Một khi làm thì chẳng ai có thể thay đổi chủ kiến của họ. Chính điều này mà họ gặp không ít rắc rối trong kinh doanh. Đặc điểm của tướng tai dơi là vành tai trên khá cao và to, phần dưới mỏng và bé. Riêng thùy tai lại bé và mỏng, hơi vểnh ra phía trước.

Tướng tai khỉ

Đặc nổi bật của tướng tai này chính là hai tai đều lệch về phía trước, phần lỗ bên trong khá rộng và sâu. Người có tướng tai này có tính cách khá hoạt bát và nhanh nhẹn. Hai tay hai nghề, buông việc này bắt việc kia. Với họ được làm là điều hạnh phúc nhất, những lúc ngồi không họ cảm thấy khó chịu và mệt mỏi.

Tướng tai thỏ

xem tướng tai đàn ông, đàn bà nhận biết tốt xấu?

Tướng tai này có đặc điểm là phần trên và phía dưới đều nhọn. Người nào có tướng tai này đều thành công từ hai bàn tay trắng, đặc biệt họ luôn có ý chí kiên cường. Mặc dù không thông minh nhưng họ luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng. Dù công việc nhỏ tiền ít nhưng họ vẫn làm, bất kỳ công việc nào làm ra tiền họ đều sẵn lòng thực hiện.

Bên trên là những tướng tai ở nam nữ phổ biến nhất. Dựa theo hình dáng và đặc điểm của mỗi tướng tai mà bạn dự đoán phần nào cuộc sống sang hèn sắp tới. Dù bạn có dáng tai đẹp hay xấu cũng không nên buồn và bi quan. Bởi mọi việc điều có cách giải quyết tích cực, chỉ cần bạn cố gắng và nỗ lực không dừng. Song đó hãy sống lượng thiện, tạo nhiều phúc đức. Chỉ cần gieo trồng nhiều nghiệp thiện bạn sẽ nhận nhiều quả ngọt.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News