Phong Thuỷ

Xem tướng trán dô ở đàn ông, phụ nữ nói lên điều gì?

Trán dô là một trong những kiểu trán quen thuộc với nhiều người. Trong nhân tướng học, tướng trán dô cũng nói nên cốt cách, vận mệnh tương lai của một người.

Vậy tướng trán dô là gì? Người có tướng trán dô tốt hay xấu? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

xem tướng trán dô ở đàn ông, phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng trán dô

1. Thế nào là tướng trán dô?

Trán dô là kiểu trán vừa cao vừa rộng, nhô ra phía trước. Xét về thẩm mỹ, trán dô khiến cho tỉ lệ gương mặt mất cân đối, vì thế không được nhiều người ưa chuộng. Khi nhìn trực diện, phần trán dô sẽ lộ rõ, chiếm phần lớn trên khuôn mặt.

Xét theo nhân tướng học, những người có tướng trán dô được cho là rất thông minh, tài giỏi, học một biết mười. Họ thường rất nổi bật trong vấn đề học tập, nhưng đôi khi cũng rất kiêu căng, bướng bỉnh.

2. Tính cách, vận mệnh của người có trán dô

xem tướng trán dô ở đàn ông, phụ nữ nói lên điều gì?

Tướng trán dô ở đàn ông

Tướng trán dô ở đàn ông

Đàn ông tướng trán dô là những người có trí tuệ sắc sảo, tài năng xuất chúng. Họ rất thông minh, làm việc gì cũng nhanh chóng có kết quả tốt. Người này có sự tập trung cao độ khi giải quyết một vấn đề nào đó, khó khăn chưa bao giờ khiến họ cảm thấy nản chí.

Trong công việc, họ thường là những người lãnh đạo, có tiếng nói trong một tổ chức, tập thể. Những người đàn ông trán dô đề cao sự kỷ luật, nghiêm khắc nên cũng có phần khó tính với người khác. Họ thường đạt được thành công từ khi còn trẻ, sự nghiệp vững chắc, tiền bạc kinh tế dư giả.

Trong cuộc sống hàng ngày cũng không ít những thử thách ập tới, vì đây là người thích mạo hiểm, khám phá những điều mới lạ. Tuy nhiên họ đều được quý nhân phù trợ giúp đỡ vượt qua một cách thận lợi. Tuy là người độc lập, không thích dựa dẫm vào người khác nhưng họ lại rất hay nhận được sự giúp đỡ.

Họ là người khá cẩn trọng với những mối quan hệ bên ngoài, không dễ gì kết giao, tin tưởng một ai đó. Người đàn ông này rất sòng phẳng, không thích những mối quan hệ mập mờ. Hơn nữa, họ cũng không phải là người dễ dàng có được lòng tin.

Những người đàn ông có tướng trán dô ý thức rõ được việc họ thông minh, tài giỏi, vì thế đôi khi tỏ ra kiêu ngạo, không chịu lắng nghe người khác. Đặc biệt là trong cuộc sống gia đình hàng ngày, họ có sự bảo thủ, khiến cho mối quan hệ vợ chồng dễ xa cách.

Tướng trán dô ở phụ nữ

xem tướng trán dô ở đàn ông, phụ nữ nói lên điều gì?

Xem tướng trán dô

Những người con gái tướng trán dô tính cách mạnh mẽ, cá tính và rất quyết đoán. Họ thông minh, tài giỏi không thua kém gì các bậc nam nhi. Họ cũng giỏi xử lý, sắp xếp công việc trong những tình huống khẩn cấp.

Người này rất khái tính, yêu ghét rõ ràng. Họ đặt ra cho mình nhiều nguyên tắc trong cuộc sống, có lập trường vững vàng, lý luận sắc sảo. Họ nhanh nhẹn trong mọi hoạt động, làm việc gì cũng rất trách nhiệm, đạt được kết quả cao như mong đợi.

Với tính cách có phần ương bướng, đôi khi phụ nữ tướng trán dô không được lòng người khác. Nhưng họ cũng không quan tâm tới điều đó, bỏ qua ngoài tai người thích, người ghét hay chuyện thị phi.

Trong công việc, đây thường là những người thành công từ sớm, vì họ dành cả tuổi trẻ để theo đuổi sự nghiệp. Dám nghĩ dám làm, không ngần ngại điều gì dù là khó khăn hay thử thách. Đến độ tuổi trung niên, người phụ nữ này sẽ làm chủ công việc, nhiều người nhìn vào phải kính trọng, nể phục.

Về khía cạnh gia đình, do tính cách ương bướng, thà sai lầm chứ không nghe lời người khác, vì thế mà hôn nhân của họ không ít lần cãi vã, mâu thuẫn. Người nữ này phải bên cạnh những người đàn ông kiên nhẫn, biết lắng nghe, bao dung thì mới có thể được hạnh phúc. Hoặc hôn nhân phải được xây dựng từ nền tảng tình yêu vững chắc, hai người có thời gian để hiểu nhau trước đó thì mới có thể lâu dài được.

3. Kết luận

xem tướng trán dô ở đàn ông, phụ nữ nói lên điều gì?

Những định kiến chưa đúng về tướng trán dô

Nhìn chung, tướng trán dô không có gì xấu trong nhân tướng học. Vận mệnh của những người này khá tốt, công danh sự nghiệp thăng tiến, chỉ vấn đề tình cảm có phần lận đận hơn. Tuy vậy, nếu bản mệnh khắc phục được sự ương bướng, bảo thủ của mình vì mọi thứ sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Xét về yếu tố thẩm mỹ, đúng là tướng trán dô khiến cho khuôn mặt mất cân đối, nhưng bạn cũng không nên về thế mà tự ti. Bạn có thể chọn lựa những kiểu tóc phù hợp với bản thân mình để che đi phần trán nhô cao.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin về tính cách, vận mệnh của người tướng trán dô. Thông qua đó, quý bạn có thể xem cho chính bản thân mình hoặc người thân xung quanh.

Tuy vậy, những luận giải được tổng hợp ở trên chỉ mang tính chất tham khảo một cách tương đối. Điều cốt yếu vẫn nằm ở yếu tố con người, sự nỗ lực hoàn thiện bản thân. Chính vì vậy muốn đón nhận những điều tốt đẹp đến với mình thì quý bạn cần phải tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc thiện giúp đỡ mọi người xung quanh.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết, hẹn gặp lại bạn trong những chủ đề tiếp theo.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News